Entertainment

รวมลิสต์ 5 ดาราสาวหมวยสไตล์เอเชีย ที่กำลังฮอตเว่อร์ บอกเลยแต่ละคนสวยเก๋มาก!

ต้องบอกเลยว่าดาราสาวหน้าหมวยในวงการบันเทิงไทยที่กำลังฮอตและเป็นที่น่าจับตามองนั้นมีหลายคนมากๆ ค่ะ ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ เรียกได้ว่าสวย หมวย แซ่บ มากๆ เลยค่ะ วันนี้เราจึงได้รวบรวมลิสต์ 5 ดาราสาวหน้าหมวยสไตล์เอเชียที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในปี 2020 นี้มาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ จะมีใครบ้างนั้น ไปส่องพร้อมกันเลยค่าาาา บอกเลยว่าทั้งฮอตทั้งมาแรงสุดๆ

จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน

หลายคนรู้จักสาวหมวยคนนี้จากการเป็น นักร้อง BNK48 และผันตัวเองมาสู่การเล่นละครซีรีย์ที่เรียกว่าได้รับคำชมเชยมากมายจากแฟนๆ ในบทบาท “ครูพี่ลิน” หรือ “ลิน” จากซีรีย์ ฉลาดเกมส์โกง ทั้งสวยทั้งเก่งแบบนี้ทำให้เธอเป็นดาราสาวหมวยสุดฮอตที่มาแรงอย่างมากในปี 2020

ดาราสาวหมวย1

ดาราสาวหมวย2

ดาราสาวหมวย3

ตู-ต้นตะวัน ตันติเวชกุล

ดาราสาวหมวยรุ่นเล็กที่กำลังถูกจับตามองอย่างมากในขณะนี้ สำหรับ ตู ต้นตะวัน โดยเธอรับบทเป็น “กอหญ้า” นางเอก F4 Thailand นั่นเองจ้า เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นนางเอกน้องใหม่ ทำให้หลายคนจับตามอง เพราะซีรีส์เรื่องนี้มีการนำกลับมารีเมคในหลายประเทศ ซึ่งในเวอร์ชันไทยนั้นจะกระแสมาแรงแค่ไหนต้องรอติดตามกันค่ะ

ดาราสาวหมวย4

ดาราสาวหมวย5

ดาราสาวหมวย6

นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์

สำหรับนักแสดงสาวหน้าหมวย นาน่า ศวรรยา เธอคนนี้ดังมาจากบท “เหม่เหม” จากละคร เลือดข้นคนจาง และในปี 2020 นี้ก็รับบทเป็น เกรซ ในละครซีรีย์เรื่อง ฉลาดเกมส์โกง ซึ่งน้องนาน่าก็แสดงได้เข้าถึงบทบาท เจ้าน้ำตาจนได้รับฉายาสาวน้อยน้ำตาสั่งได้ไปแล้ว และยังรวมถึงผลงานซิงเกิ้ลแรกกับบทเพลง “โลมาไม่ใช่ปลา” จนเรียกได้ว่าความสามารถรอบด้านจริงๆ ค่ะ เป็นอีกคนที่น่าจับตามองมากๆ

ดาราสาวหมวย7

ดาราสาวหมวย8

ดาราสาวหมวย9

เซียงเซียง-พรสรวง รวยรื่น

เป็นดาราสาวหมวยที่น่าจับตามองอีกคน และแจ้งเกิดในละครเรื่อง ล่า กับบท “ผึ้ง” ลูกสาวของ มธุสร (หมิว ลลิตา) แน่นอนว่าความสวยและออร่าทำให้ เซียงเซียง พรสรวง พลิกบทบาทมาเป็นนางเอกละครเพลงลูกทุ่ง สาวน้อยร้อยล้านวิว ประกบคู่ ตงตง กฤษกร ทำให้ในปีนี้สาวน้อยคนนี้ฉายแววเด่นไม่น้อย และล่าสุดก็กำลังมีผลงานถ่ายทำกับเรื่อง พระจันทร์แดง รอชมฝีมือกันได้เลยค่ะ

ดาราสาวหมวย10

ดาราสาวหมวย11

ดาราสาวหมวย12

ก้อย-อรัชพร โภคินภากร

เป็นดาราสาวหมวยที่มาแรงแบบฉุดไม่อยู่เลยค่ะ สำหรับ ก้อย อรัชพร เรียกได้ว่าปีนี้เธอมาแรงมาก มีผลงานหลากหลายให้ได้ติดตาม ไม่ว่าจะเป็น บ้านสาวโสด, ตลก 6 ฉาก, Club Friday The Series 12 ตอน รักนี้ไม่ได้มีแค่สองคน ทั้งยังมีผลงานเพลง นิสัยรวย ที่นับว่าปังสุดๆ แถมยังมีผลงานนางเอกมิวสิควิดีโอถึง 4 ตัว และผลงานอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าปังกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว แถมสาวก้อยยังมีข่าวหนุ่มๆ รุมขายขนมจีบเยอะมาก บอกเลยฮอตทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวเลยค่ะ

ดาราสาวหมวย13

ดาราสาวหมวย14

ดาราสาวหมวย15

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo