Entertainment

คู่นี้ยังไง? แจ็ค โพสต์แคปชั่นชวนสงสัย นิกกี้ – ก้อย เลื่อนสถานะแล้วใช่มั้ย!?

ยังคงถูกจับตามองอย่างหนัก สำหรับคู่ของหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ กับสาวหมวยมากความสามารถอย่าง ก้อย อรัชพร โภคินภากร หลังจากที่ฝ่ายชายออกมายอมรับผ่านสื่อว่ากำลังเดินหน้าตามจีบอยู่ และตอนนี้ก็อยูในสถานะคนคุยกันแล้ว เหลือเพียงเลื่อนสถานะเป็นแฟนเท่านั้น ซึ่งหลายคนก็ต่างพากันเชียร์ให้ทั้งคู่ขยับความสัมพันธ์กันสักที

14 นิกกี้ ก้อย 6

ล่าสุด (22 ธ.ค.) ก็มีเรื่องทำเอากองเชียร์ของคู่นี้ลุ้นกันหนักมาก เมื่อ แจ็ค แฟนฉัน ออกมาโพสต์ภาพที่วิดีโอคอลคุยกับเพื่อนซี้ หนุ่มนิกกี้ และ สาวก้อย พร้อมแคปชั่นว่า “รักกันนานๆ นะครับ #นายน้อย ❤️ #นายหญิง #ต่อไปไม่กล้าอำนายน้อยและครับ #จะอำเบาๆตามที่FCขาหื่นขอมา #แต่รายการไอแคน See ที่เพิ่งถ่ายจบผมอำไปแล้วทำไงดีครับ #แล้วเดี๋ยวไปขึ้นรถกับนายหญิงอีกงั้นผมอำเบาๆ นะครับ #ผมจะไม่อำเรื่องที่นายน้อยเคยไปเที่ยว #ผมจะไม่อำเรื่องที่นายน้อยไปกับผม #เอาเป็นว่าเดี๋ยวผมไปพูดในรถแล้วกันครับ”

14 นิกกี้ ก้อย 8

ซึ่ง หนุ่มนิกกี้ ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “จะ อำขอ เเรง ๆ นะครับ อย่าเบา” ขณะที่ หนุ่มแจ็ค ก็ตอบกลับไปทันทีว่า “ผมไม่กล้าอำนายน้อยเยอะครับ เพราะเดี๋ยวผมไปขึ้นรถนายหญิงก็ต้องแต่งเรื่องโกหกอีก #เพราะผมเป็นผู้กำกับคิดเรื่องเก่ง”

งานนี้ ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบว่า นิกกี้ และ ก้อย เลื่อนสถานะจาก คนคุย เป็น แฟน กันแล้วใช่หรือเปล่า?

14 นิกกี้ ก้อย 2

14 นิกกี้ ก้อย 5

14 นิกกี้ ก้อย 4

14 นิกกี้ ก้อย 3

14 นิกกี้ ก้อย 7

14 นิกกี้ก้อย 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo