Entertainment

ล้วงลึกเรื่องบนเตียง แอน มีฮาเร็มในบ้าน ลั่น จ่ายภาษีพันกว่าล้าน แค่นางสาวยังไม่ได้

รายการพาเธอกลับบ้าน EP.70 พาล้วงลึกชีวิตส่วนตัว “แอน จักรพงษ์” ผู้หญิงข้ามเพศพันล้าน ที่ตอนนี้กลายเป็น ข้ามเพศหมื่นล้าน รวยมากที่สุดติดอันดับ 3 ของโลก เผยถึงการทำธุรกิจ เป็นคนที่มักจะเห็น เปลี่ยนก้อนหินกลายเป็นทองคำ คนอื่นเขาไม่ทำ ฉันทำ เราต้องทำในสิ่งที่คนอื่นคาดไม่ถึง อย่าไปทำตามๆ คนอื่นเขา ต้องคิดแหวก คิดฉีก

12 แอน จักรพงษ์ 14

ย้อนไปร่างเดิม เหลืออย่างเดียวที่ยังไม่ได้ทำอย่างเดียวคือ เล็บเท้า ศัลยกรรมทุกอย่างมา 5 ปี ใช้เงิน 50 ล้าน จ่ายเอง 30 เขาออกให้ 20 เพราะไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้เขา ทำเกาหลีทั้งหมด ยกเว้นแปลงเพศทำที่ไทย ก่อนจะเผยว่าแปลงเพศมา 2-3 เดือนแรก ไม่ได้ใช้เลย แต่หลังจากนั้นมาใช้โคตรคุ้มเลย ลงทุนไปแล้วต้องใช้ให้คุ้ม อยากรู้ไหมใช้ไปกี่คน นับแล้วไม่รู้เหมือนกัน

ตอนแปลงเพศบอกหมอเลยทำไซส์ 7 นิ้ว สเปคผู้ชายชอบคนมีเครา 4-5 คนที่เปิดตัวก็มีเคราหมดเลย เขาแข่งกันไว้ พร้อมเปิดตัวผู้ใหม่ สาย ฝ. อีกคนกลางรายการ

12 แอน จักรพงษ์ 13

12 แอน จักรพงษ์ 12

เรื่องบนเตียง ถ้าไม่ร้อนอยู่บนเตียงไม่ต้องเอามา คือเทเลย ก่อนแชร์ประสบการณ์ตีลังกาปาระเบิดที่สุด คือ พี่หมี “เป็นคนที่อึดมาด ต้องมีเวลาเป็นชั่วโมง มีบ้านอยู่ 8 หลัง ได้ยินกูหมดเลย” ส่วนหนุ่มใหม่ที่ตามมาด้วยเป็นเชฟฝรั่ง รอออดิชั่น ถ้าไม่เด็ดก็เท

แอน จักรพงษ์ แนะนำ ถ้าเราชอบผู้ชายแท้ อย่าไปแฟนตาซีมาก ผ่าไปเหอะ ผัวไทย หรือผัวเอเชีย เอาเข้าจริงๆ ส่วนใหญ่เขารับไม่ได้หรอก เพราะมันยังอยู่ติดกับครอบครัว แต่ฝรั่งเขาไม่แคร์ เวลาเราพูด คนเอเชียก็ตกใจเสียงละ แต่ถ้าเป็นฝรั่งไม่เห็นมีอะไรเลย ก็จบ ยูก็เป็นผู้หญิงนี่ เขามีชุดความคิดที่เปิดกว้างกว่าเรา แต่ผู้ชายไทยดีๆ หลายๆ คน อย่างเพิ่งยอมแพ้นะ

12 แอน จักรพงษ์ 11

12 แอน จักรพงษ์ 10

วกกลับมาที่ผู้ใหม่ สาย ฝ. แอนเผยเพิ่งจะเอาไปบ้านครั้งแรก เพราะต้องเคลียร์หลายคน ยอมรับมีฮาเร็ม และจะไม่เปิดบ้านออกรายการไหนเด็ดขาด เพราะมีห้องพิเศษด้วย

บทบาทของความเป็นแม่ อยู่กับลูกๆ น้องแอนดรูว-น้องแองเจิล ทุกเสาร์-อาทิตย์ เพราะถ้าพูดตรงๆ คือกลับบ้านไปไม่ทัน ยาย-ย่าจะเป็นคนเลี้ยง เป็นของขวัญที่ล้ำค่าของท่าน ที่ได้มีหลาน 2 คนแล้วน่ารักทั้งคู่ เขาก็พาหลานๆ ไปเที่ยว ไปดูแลร้านกาแฟที่เปิดให้

12 แอน จักรพงษ์ 9

มีทั้งเงิน มีทั้ง Power แต่กว่าจะมาจุดนี้ต้องถ่อมตัว และเรียนรู้เยอะมาก ทำงานหนักมาก กว่าจะมาสวยได้ ต้องพร้อมหมด ทั้งตัวบริวาร ธุรกิจ การเงิน เวลา เพราะฉะนั้นอยากให้ทุกคนไปทำงานก่อน อย่าเพิ่งไปคิดหาผัว มีเงินแล้วเดี๋ยวมันมาเอง ทำมาหากินซะ กตัญญูต่อพ่อแม่ซะ นึกถึงคนรอบข้าง สิ่งดีๆ จะกลับมาเอง

12 แอน จักรพงษ์ 8

“แม่มาเป็นผู้หญิงตอนอายุ 40 มีผัวตอนเลข 4 ก็ไม่สาย บางคนสิบกว่าปลายๆ 20 ต้นๆ คันจังเลยนะมึง ทำงานก่อน มูเตลูกของแม่คือเงิน ไปทำงานก่อน อย่าฝันเฟื่อง อย่าสะเดาะเคราะห์ ต้องวิเคราะห์ก่อน ไหว้ขอโน่นขอนี่ จะขอไปทำไม ถ้าไม่ทำงาน”

เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา เรามูฟธุรกิจจากมูลค่า 6-7 พันล้าน มาเป็นหมื่นล้านแล้ว มีบริการกว่า 30 บริษัท Forbes Magazine จัดให้เราเป็น 200 บริษัทที่ดีที่สุดในเอเชีย มีแค่ 19 บริษัทที่ถูกจัด บริษัทแม่คือหนึ่งในนั้น

12 แอน จักรพงษ์ 7

12 แอน จักรพงษ์ 6

และ Forbes Magazine ก็เพิ่งจัดอันดับแม่รวยที่สุดในเอเชีย ในฐานะสตรีข้ามเพศ และรวยอันดับที่ 3 ของโลก มงต้องลงแล้ว โคตรดีใจ ต้องบอกว่าคนรักเราและเราก็รักทุกคนด้วยความจริงใจ

12 แอน จักรพงษ์ 5

มีโครงการที่ทำเพื่อ LGBT ให้เป็นล้านต่อปี คือให้ทุนการศึกษากับผู้หญิงข้ามเพศ แต่ให้ตรงกับทางสถาบัน ไม่ต้องอินบอกซ์มาขอเงิน บอกหนูติดหนี้ขอเงิน เพราะไม่ให้ หนูอยากหาเงินไปผ่าจิ๊มิไปหาเอง แม่ให้เงินหนูไปเรียน แล้วไปหางานทำ ให้ประสบความสำเร็จ

12 แอน จักรพงษ์ 4

ในอนาคตถามว่าอยากทำอะไรต่อ แอน เผยติดตลก บอกหาผัวเป็นตัวตนสักคน จะได้จบๆ ซะที แต่จริงๆ นะ แม่อยากไปบริหารประเทศ มาถึงป่านนี้แล้ว เราไม่ได้ทำอะไรเพื่อผืนแผ่นดินประเทศชาติบ้านเมือง รู้สึกละอายใจ ไม่ใช่ตำแหน่งเพื่อตัวเอง แต่เพื่อสังคมประเทศชาติจริงๆ

“แม่จ่ายภาษี ปีละ 200 – 300 ล้าน 5 ปีที่ผ่านมา แม่จ่ายไปพันกว่าล้าน แม่ยังไม่ได้นางสาวเลย แม่อยากจะรู้ว่า เขาจะเป็นไดโนเสาร์ไปถึงไหน แม่หาเงินจากทั่วโลกเข้าสู่เมืองไทยเท่าไหร่ ทำไมจะโง่ดักดานกันนักกันหนา”

12 แอน จักรพงษ์ 3

12 แอน จักรพงษ์ 2

“เลยอยากเข้าไปบริหารประเทศ ไม่เฉพาะเรื่องนี้ เรื่องการศึกษา นำวัฒนธรรมไปทำมาหากิน เรื่องเศรษฐกิจ เรื่องการยกระดับคุณภาพของคนให้ดีขึ้น เราเดินทางทั่วโลก เรียนหนังสือมาเยอะ เห็นมาเยอะอะไรที่เป็นวิสัยทัศน์ใหญ่ๆ การที่จะเป็นผู้นำบริหารประเทศต้องเห็นภาพที่ใหญ่ๆ แม่กระทั่ง จีน – ลาว ยังเปลี่ยนเป็นนางสาวเลย เปลี่ยนกันหมดแล้ว”

“ผู้ชายคนไหนที่ยังเป็นควาย คิดว่ากะเทยแปลงเพศแล้ว เปลี่ยนเป็นนางสาว แล้วจะมาหลอกคุณนะ ก็ถามสักนิดนึง กูอยากได้มึงบ้างมั้ยไหม เป็นควายไม่ต้องมาเป็นคนให้เห็น”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo