Entertainment

สถานที่คุ้นๆ คล้ายเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ‘ก้อย’ เผยความลับ ‘พี่ตูน’ ใส่เฝือกคอขอเป็นแฟนที่รพ.

อยู่ในช่วงพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 2 สัปดาห์ สำหรับร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม หรือ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หลังถูกส่งตัวเข้ารักษาด่วนที่ รพ.พระมงกุฏ ตั้งแต่เมื่อช่วงค่ำวันที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการหมอนรองกระดูกคอกดทับเส้นประสาท ส่งผลให้แขนซ้ายมีอาการชา นิ้วมือซ้ายบังคับไม่ได้เป็นบางนิ้ว

5 ก้อยตูน 11

โดยล่าสุด (18 ธ.ค.) ภรรยาสาวคนสวย ก้อย รัชวิน ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @rachwinwong เผยภาพคณะทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ ที่ให้การดูแลหนุ่มตูนอย่างใกล้ชิด พร้อมเผยเรื่องราวในอดีตที่สามีเคยขอตนเองเป็นแฟน ขณะเข้ารับการรักษาเมื่อ 10 ปีที่แล้วด้วยว่า

“ทุกๆ เช้าที่รพ.พระมงกุฏฯ คุณหมอผู้เชี่ยวชาญแต่ละด้านจะเข้ามาตรวจ มีทั้งคุณหมอศัลยกรรมกระดูก, ศัลยกรรมประสาท, อายุรกรรมประสาท, วิสัญญีแพทย์ (ดูเรื่องระงับปวด), รังสีแพทย์ และคุณหมอเวชศาสตร์ฟื้นฟู มาช่วยดูเรื่องการกายภาพ

5 ก้อยตูน 10

ก้อยมองภาพนี้แล้วรูสึกเหมือนพี่ตูนกำลังมีเหล่ายอดมนุษย์อเวนเจอร์มาคอยดูแลรักษา คุณหมอและพยาบาลทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ และเท่าที่เทคโนโลยีในบ้านเราจะมี เพื่อช่วยให้พี่ตูนหายจากอาการหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทได้เร็วที่สุด

ความยากของคุณหมอคือ เราไม่รู้เลยว่าอาการนี้เกิดขึ้นมาตั้งแต่เมื่อไร เพราะมันเป็นอาการที่สะสมมาจากการใช้ร่างกายของพี่ตูนมาตลอดหลายปี ไม่ใช่เกิดขึ้นแบบเฉียบพลันเหมือนตอนที่หมอนรองกระดูกเคลื่อนเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ขณะที่พี่ตูนเล่นคอนเสิร์ต…

ในตอนนั้น ก้อยมาเฝ้าพี่ตูนที่โรงพยาบาล พี่ตูนใส่เฝือกคอนอนอยู่บนเตียง แล้วก็เอ่ยปาก ขอก้อยเป็นแฟน… (เอิ่ม ต้องคนแบบไหนถึงมาขอเป็นแฟนตอนตัวเองใส่เฝือกที่คอ) แล้วหลังจากนั้นมา ทุกวันที่ 1 กันยายน จึงกลายเป็นวัน Anniversary ของเรา คิดภาพตอนนี้แล้วก็แอบขำ

5 ก้อยตูน 9

แต่ตอนนั้นขำไม่ออกเลย…

ใครจะไปคิดว่า 10 ปีผ่านไป เหตุการณ์คล้ายเดิมจะกลับมาอีกครั้ง ก้อยกลับมาเฝ้าพี่ตูนอีกครั้งในสถานภาพที่เปลี่ยนไป และความรู้สึกรับผิดชอบต่อคนที่ก้อยรักมากยิ่งขึ้น อยากดูแลเค้าให้ดีที่สุด ก้อยเลยถือโอกาสพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสในช่วงที่อยู่รพ.นี้ ฝึกซ้อมการเป็นศรีภรรยาที่ดี เป็นแม่บ้านคอยจัดเตรียมอาหาร ปลอกส้ม (ผลไม้ที่พี่ตูนชอบ) เตือนให้ทานยาตรงเวลา ดูแลแขกที่มาเยี่ยม เล่นตลกให้สามีดู เพราะไม่อยากให้นางเครียด … ก้อยเองก็ไม่รู้ว่าต้องอยู่รพ.ไปอีกกี่วัน แต่ก้อยเชื่อว่าทุกคนกำลังพยายามทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุด ทั้งคุณหมอ พยาบาล คนป่วย และคนเฝ้า แล้วอีกไม่นาน เราคงได้กลับบ้านด้วยกันนะ 🙂 รัก #TogetherForeverKT”

5 ก้อยตูน 2

5 ก้อยตูน 8

5 ก้อยตูน 7

5 ก้อยตูน 3

5 ก้อยตูน 4

5 ก้อยตูน 5

5 ก้อยตูน 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo