Entertainment

ราคาแพงแต่ยอมจ่าย ทราย เจริญปุระ ตัดใจเลิกแฟน เพราะการเมือง

จากกรณีที่ กอล์ฟ แฟนหนุ่มนอกวงการของนักแสดงสาวชื่อดัง ทราย-อินทิรา เจริญปุระ” หรือ “ทราย เจริญปุระ” ซึ่งเป็นคนที่คอยซัพพอร์ทแฟนสาวทุกเรื่องอยู่เสมอ ทั้งชีวิตส่วนตัว การทำงาน รวมไปถึงการเคลื่อนไหวทางการเมือง ออกมาโพสต์อินสตาแกรม ย้ำจุดยืนทางการเมือง พร้อมทิ้งข้อความปริศนาที่ทำให้หลายคนสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ โดยระบุว่า

8 ทราย เจริญปุระ 9

“จุดยืนทางการเมืองของผมยังคงชัดเจนนะครับ

ต่อจะให้ไม่มีเธอคนนั้นแล้วก็ตาม
เพราะ ผมศึกษา ผมเรียนรู้ข้อมูลด้วยตัวเองทั้งหมด
ไม่เคยมีการชักจูง พูดกรอกหู หรือใส่ชุดข้อมูลใดๆ ทั้งสิ้น
มีแต่การแลกเปลี่ยน และ รับฟังความคิดเห็นของกันและกันในเรื่องนี้มากกว่า
….
และเหตุอันใดก็ตามสิ่งที่เกิดขึ้น หรือจะเกิดขึ้นในอนาคตขอให้มันเป็นสิ่งที่ผมกระทำ เพราะตัวผมเองเท่านั้น
….
และสุดท้ายนี้ผมยังคงยืนยันเรื่องจุดยืนนะครับ เพียงแต่ช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยได้ อัพเดตข้อมูล หรือ ข่าวสารเท่าไร
เพราะทุกครั้งที่เข้าไป ยังไงก็มีเรื่องของเธอคนนั้นเข้ามาเสมอ อาจคงต้องขอเวลาทำใจอีกนิดครับ แล้วผมจะกลับมาครับ
….
“ศักดินาจงพินาศ ประชาราษฎร์จงเจริญ”

8 ทราย เจริญปุระ 2

ล่าสุด (18 ธ.ค.) ทราย เจริญปุระ ได้ออกมาเคลื่นไหวทางทวิตเตอร์ส่วนตัว @charoenpura หลังโดนหมายเรียกคดี ม.112 โดยระบุว่า “เราโอเค ทุกคนต้องโอเคกันนะ ไปต่อฮะ สายซัพทุกคนไม่ต้องกังวลนะ เราไม่ให้ใครต้องมาวุ่นด้วยแน่ๆ ฮะ”

และทวีตอีกข้อความว่า “มันไม่ได้อะ ลูกเค้ามีพ่อมีแม่ ยังต้องการการดูแล ยังต้องพึ่งพากัน เรามีแมวตัวเดียว พ่อแม่ก็ไม่อยู่แล้ว แฟนก็เลิก ตัวคนเดียวเราจัดการง่ายกว่า เราโอเคจริงๆ กับทางเลือกนี้นะ”

พร้อมเผยถึงสาเหตุที่ตัดสินใจเลิกกับแฟนว่า “ถ้าเราไม่เลือกแบบนี้เราจะสบตากับตัวเองในกระจกได้ยังไง น้องๆ เพื่อนๆ พี่ๆ ที่ร่วมทางกันมา คนที่สูญเสียมา มันมากเกินไป ในวันที่โรมโดนจับเพราะแจกใบปลิว ไผ่โดนจับเพราะชูสามนิ้ว เรายังทำอะไรไม่ได้ ตอนนี้เราทำอะไรได้ เราจะทำ”

“ชื่อพ่อแม่ ที่อยู่แฟนเรามันไม่เป็นความลับแล้ว มันเป็นไปแบบนี้ไม่ได้จริงๆ ก็เลือกทางที่โอเคที่สุดเท่าที่จะทำได้ ราคามันแพงแต่เรารับผิดชอบเอง มันดีกว่าน่ะ รักม๊อบ รักมวลชนไปแล้ว กอล์ฟรู้แหละ”

“ถ้าไม่เลิก ลากกันไปแบบนี้ เราก็รู้สึกไม่ดีที่ใจมาอยู่กับการชุมนุมตลอด เราปล่อยไม่ได้ จำนวนผู้คนตรงนี้มากเกินไป เราโชคดีด้วยแหละที่กอล์ฟรู้จักเราดีพอที่จะเข้าใจ(มั้ง) ซึ่งก็…นั่นแหละ เราก็แค่ทำในสิ่งที่ต้องทำ ใจเรามาทางนี้ เรารู้มันน้อยกว่านี้ไม่ได้ แต่ให้คนอื่นมาเสี่ยงก็ไม่ได้ มันไม่ใช่การสู้บนกติกาเดียวกันน่ะ มันไม่ใช่ไม่ผิดจะกลัวอะไรแบบนี้ไง ก็ออกมาแบบที่เห็นๆ กันอยู่อะ”

8 ทราย เจริญปุระ 8

8 ทราย เจริญปุระ 7 8 ทราย เจริญปุระ 6

8 ทราย เจริญปุระ 5

8 ทราย เจริญปุระ 4

8 ทราย เจริญปุระ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo