Entertainment

หนุ่ม ศรราม เผยเรื่องที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟัง เจอแบบนี้ทุกวัน แกร่งแค่ไหนก็ล้า

ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักที่เพิ่งผ่านพ้นมา พระเอกรุ่นใหญ่ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ เผยเรื่องที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟังเป็นครั้งแรกในรายการ Club Friday SHOW อะไรคือฟางเส้นสุดท้ายที่ขาดลง ทุกๆ เรื่องเป็นปัญหาที่หนัก เรื่องอีกเรื่องที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟัง บทสนทนาที่อยู่ในบ้านก็จะเป็นเรื่องปัญหานี้ มันไม่ใช่ว่าวันนี้จะพาลูกไปเที่ยวไหน วันนี้ป๊าเหนื่อยไหม การที่เป็นบทสนทนาที่ไม่มีเรื่องอื่นเลย มันมีผลกระทบต่อคนๆ หนึ่ง ที่ต้องออกไปยิ้มหน้ากล้อง ครอบครัวมันควรจะมีความสุข ครอบครัวไม่ควรร้อน

7 หนุ่ม ศรราม 10

สิ่งที่มันหมดมันไม่ใช่ความรัก แต่มันหมดความไว้วางใจ เสียเงินเสียทองเท่าไหร่ไม่เป็นไร แต่ถ้าเกิดเสียความรู้สึกไปแล้ว มันเรียกกลับมายาก ถามว่ามีโอกาสไหม หนุ่ม ศรราม ถึงกับนิ่งไปสักพักก่อนตอบชัดว่า “ไม่มีครับ” เมื่อถามว่าตัดไปแล้วยังให้เขาได้มาเจอลูกไหม ศรราม ยันไม่เคยห้ามเลย

7 หนุ่ม ศรราม 9

เป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว แต่อยากให้เรียกซามูไรพ่อลูกอ่อนมากกว่าเพราะน่ารักดี ธรรมชาติของมนุษย์เราสามารถเกิดขึ้นได้ ถามว่าการเป็นคุณพ่อดูแลลูกคนเดียวยากลำบากอย่างไรบ้าง ศรราม เผยว่า ถ้าเรามีลูกเป็นตัวตั้ง ทุกอย่างจะสบายหมด อะไรก็ได้ที่จะเป็นความรักความอบอุ่นที่เราสามารถเติมให้เขา เราจะทำให้มันดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้

7 หนุ่ม ศรราม 8

ติดตามชมรายการ Club Friday SHOW เทปของ หนุ่ม ศรราม แบบเต็มๆ วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2563 เวลา 18.30 น. ช่อง GMM25

 

View this post on Instagram

 

A post shared by CHANGE2561 (@change2561)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by CHANGE2561 (@change2561)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by CHANGE2561 (@change2561)

7 หนุ่ม ศรราม 7
7 หนุ่ม ศรราม 6
7 หนุ่ม ศรราม 5
7 หนุ่ม ศรราม 4
7 หนุ่ม ศรราม 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo