Entertainment

แอนนี่ งง อยู่ดีๆ ลูกชายไหว้ใครกลางห้าง ฟังเหตุผลคาดไม่ถึง คุ้มแล้วที่เกิดมาเป็นแม่คน

ถือเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสายสตรองตัวจริงเลยก็ว่าได้ สำหรับซิงเกิ้ลมัม ‘แอนนี่ บรู๊ค’ หลังจากที่ให้กำเนิด ‘น้องฑีฆายุ’ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน เจ้าตัวก็ขยันทำมาหากินเพื่อเลี้ยงลูก แม้จะประสบวิกฤติเศรษฐกิจทำให้ต้องย้ายลูกจากโรงเรียนอินเตอร์มาเป็นโรงเรียนธรรมดา แต่เจ้าตัวก็ได้สอนลูกชายให้รู้จักใช้ชีวิตแบบพอเพียง โดยมองว่า คุณภาพของชีวิตเริ่มต้นที่ความคิดของเราเอง กระทั่งสามารถผ่านพ้นอุปสรรค์มาได้

10 แอนนี่ บรู๊ค 10

ล่าสุด (16 ธ.ค.) แอนนี่ ก็ได้ออกมาเผยเรื่องราวที่ทำให้รู้สึกอบอุ่นหัวใจ คุ้มแล้วที่ได้เกิดมาเป็นแม่คน โดยเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรม @annie_teekayu เผยภาพลูกชาย น้องฑีฆายุ ที่อยู่ดีๆ ก็ยกมือขึ้นมาไหว้กลางห้าง เมื่อถามว่าไหว้ใคร ลูกชายก็บอกว่าเห็นคุณลุงคนนั้นขายของไม่ได้เลย จึงขอพรให้ทุกคนในนี้ขายดีขายหมด

โดย แอนนี่ ได้เผยบนสนทนาของตัวเองและลูกชาย พร้อมเผยว่า…

“แอนนี่ : น้องไหว้ใครคะ? รู้จักใครเหรอ?

น้องฑีฆายุ : เปล่าครับ

แอนนี่ : แล้วไหว้ใครคะ? อยู่ดีๆ น้องไหว้กลางห้างนิ

น้องฑีฆายุ : แม่เห็นคุณลุงคนนั้นไหมคับ

แอนนี่ : เห็นค่ะ

น้องฑีฆายุ : เขาขายของไม่ได้เลย ผมเลยไหว้ ขอพรให้ทุกคนในนี้ขายดีขายหมดครับ
……………………………………………………………..

รู้สึกอบอุ่นหัวใจมากๆ บอกไม่ถูก กอดลูกและขอบคุณในความคิดของเขา อบอุ่นมากๆ…….

👩 ขอแม่เก็บภาพนี้อีกครั้งนะลูก เก็บไว้ในความอบอุ่นของหัวใจว่าเด็กอายุแค่นี้ มีความคิดแบบนี้ คุ้มแล้วที่ได้เกิดมาเป็นแม่คน❤”

10 แอนนี่ บรู๊ค 9

งานนี้ ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความคิดและจิตใจที่ดีของ น้องฑีฆายุ กันเป็นจำนวนมาก อาทิ “น้องเป็นเด็กน่ารักจิตใจอ่อนโยนแม่แอนสอนลูกดีมากค่ะ รักๆ” , “น้องน่ารักมากๆ จิตใจดี น้องจะเติบโตขึ้นมาอย่างมีคุณภาพแน่นอนค่ะ” , “มีจิตใจดีงามมากๆ เลยลูก ขอให้น้องทีฆายุกับคุณแม่แอนได้รับแต่สิ่งดีๆ นะคะ” , “โถลูกมีเมตตา” , “น่ารักที่สุดค่ะ” , “อภิชาติบุตรค่ะ” , “น่ารักมากเลยลูก”

10 แอนนี่ บรู๊ค 5

10 แอนนี่ บรู๊ค 4

10 แอนนี่ บรู๊ค 3

10 แอนนี่ บรู๊ค 2

10 แอนนี่ บรู๊ค 8

10 แอนนี่ บรู๊ค 7

10 แอนนี่ บรู๊ค 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo