Entertainment

คิมม่อน วางแผนพิชิตใจ คอปเตอร์ ทำเซอร์ไพรส์สารภาพรัก ใน ‘Gen Y The Series’

แม้ มาร์ค (คิมม่อน – วโรดม เข็มมณฑา) จะจุ๊บจอง พี่กิจ (คอปเตอร์ – ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี) เอาไว้แล้วแต่ก็หวงและกลัวจะเสียกิจให้คนอื่น มาร์คจึงมาขอความช่วยเหลือจาก แสนแสบ (กาด – กาด พลอยสุภา) ให้ได้เป็นแฟนกับพี่กิจซะที แสนแสบอาศัยความร่วมมือของลูกทีมวัยมัธยม อย่าง ขลุ่ย (แบงค์ – ธีวรา ปัญญะธารา) และ ไผ่ (ภณ – ธนภณ เอี่ยมกำชัย) แอบอ้างภารกิจพิชิตใจ วายุ (บาส – สุรเดช พินิวัตร์) มาบังหน้าให้กิจหลงเชื่อ ว่า พี่แจ๊ค (เจ็ท – เจษฎากร บัณฑิต) และ พี่โก้ (เจมส์ – กษม กาญจนวัฒนา) จะวัดดวงขอวายุเป็นแฟนพร้อมกันไปเลย

แผนการเซอร์ไพร์สสารภาพรักของมาร์ค มีเค้าว่าจะวุ่น เมื่อ ปารวีย์ โผล่มาขอร้องให้กิจช่วยเหลือเรื่องวายุ ความบังเอิญที่ประจวบเหมาะจะเกิดขึ้นในวันเดียวกัน ทำให้กิจต้องเลือก ระหว่างความรักของตัวเองกับมาร์ค และความรักของปารวีย์กับวายุ

การตัดสินใจของกิจจะเป็นยังไง? มาร์คจะได้ลงเอยกับพี่กิจรึเปล่า?

มาเอาใจช่วยกัน ใน ‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’ ตอนที่ 6 ในวันพุธที่ 16 ธันวาคม เวลา 22.50 น. ทางช่อง 3 กด 33 และดูออนไลน์พร้อมกันทั่วโลกได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com เวลา 23.20 น. เป็นต้นไป 

batch 1. Gen Y The Series EP.6 batch 2. Gen Y The Series EP.6 batch 3. Gen Y The Series EP.6 batch 4. Gen Y The Series EP.6 batch 5. Gen Y The Series EP.6 batch 6. Gen Y The Series EP.6 batch 7. Gen Y The Series EP.6 batch 8. Gen Y The Series EP.6 batch 9. Gen Y The Series EP.6 batch 10. Gen Y The Series EP.6 batch 11. Gen Y The Series EP.6 batch 12. Gen Y The Series EP.6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo