Entertainment

บก.ลายจุดยังแซว! โฟกัส ตอบแบบรู้อายุกลุ่มเป้าหมาย หลังโดนไล่ไปตายนอกประเทศ

แม้จะรู้ว่าการออกมาเคลื่อนไหวทางการเมือง อาจส่งผลกระทบต่ออาชีพการงานในวงการบันเทิง แต่นักแสดงสาว “โฟกัส จีระกุล” ก็ยังคงชัดเจนกับจุดยืนทางการเมืองของตัวเอง แน่นอนว่า ก็ต้องมีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ถูกโจมตีและคุกคามอย่างหนักจากฝ่ายที่เห็นต่าง แต่สาวโฟกัสก็สามารถรับมือไปพร้อมกับการร่วมกิจกรรมต่างๆ ของกลุ่มผู้ชุมนุมอย่างต่อเนื่อง

6 โฟกัส 4

อย่างล่าสุด สาวโฟกัส ก็ถูกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งส่งข้อความมาต่อว่าอย่างรุนแรง ในเชิงกล่าวหาว่าเธอเป็นแกนนำเป_ตนรก และน้อยหน่าหน้าโง่ ตอนเด็กเคยปลื้ม ตอนเล่นแฟนฉันน่ารักดี แต่โตมาทำไมโง่อย่างนี้ อีกทั้งยังมีการขับไล่ให้นักแสดงสาวออกนอกประเทศ อย่ามาอยู่ที่ไทย เพราะเนรคุณแผ่นดิน

ซึ่ง โฟกัส ได้ตอบกลับผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ ด้วยการพิมพ์เนื้อเพลง จำเลยรัก สองท่อนเบาๆ ว่า “เจ็บแค้นเคืองโกรธโทษฉันใย ฉันทำอะไรให้เธอเคืองขุ่น”

6 โฟกัส 6

ก่อนจะได้แคปข้อความดังกล่าวมาโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก Focus Jeerakul พร้อมแคปชั่นว่า “ปรักปรำฉันเป็นจำเลยของคุณ ~” โดยมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นคือ นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด ได้เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “ตอบแบบรู้อายุกลุ่มเป้าหมาย”

6 โฟกัส 5
6 โฟกัส 3
6 โฟกัส 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo