Entertainment

เบลล่า แฉพฤติกรรมเนียน พี่เวียร์ จีบยังไง? สุดท้าย ‘ที่ปรึกษา’ กลายมาเป็น ‘ที่รัก’

เป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมานานถึง 8 ปี จนแฟนๆ ทั้งลุ้นทั้งเชียร์ให้ทั้งคู่มีข่าวดีด้วยกันเร็วๆ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับหวานใจนางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน โดยล่าสุด (13 ธ.ค.) สาวเบลล่า ที่ได้ออกรายการ 3 แซ่บ ทางช่อง 3 ก็ได้ย้อนเล่าไปถึงช่วงแรกที่ หนุ่มเวียร์ มาจีบใหม่ๆ

14 เบลล่า 6

ถ้าให้ย้อนตอนที่เขา (พี่เวียร์) เข้ามาจีบ สไตล์เขาเป็นอย่างไร ?

เบลล่า : ออกแนวที่ปรึกษา เป็นพี่ชายเลย ตอนนั้นจำไม่ได้ว่ามีเรื่องอะไร แล้วเราก็ไปปรึกษาพี่เขา อาจจะเป็นเรื่องในวงการ การวางตัวต่างๆ เขาก็จะมีแนะนำนะ ตอนที่เข้ามาทำงานแรกๆ มีสอนน้อง มีอะไรถามพี่ได้ ดูเป็นผู้ใหญ่ให้คำปรึกษาได้

ตอนนี้คิดว่าตัวเราเองกับพี่เวียร์แฮปปี้ ณ จุดไหน ?

เบลล่า : เรามองอะไรเหมือนๆ กัน มีไลฟ์สไตล์ ความชอบเหมือนๆ กัน ไปด้วยกันได้ อย่างเวลาเดินทางไปที่ต่างๆ อย่าง นครนายก, เขาใหญ่ ก็มีซื้อที่ดินเก็บเอาไว้บ้าง

14 เบลล่า 3

ทำงานในวงการ พี่เวียร์ มีหึง หรือหวง อะไรบ้างไหม ?

เบลล่า : ไม่มีค่ะ ถามว่าเขาดูละครที่เราเล่นมั้ย ไม่ดู (เขาไม่เคยเห็นเลิฟซีนคุณกับพี่โป๊บ?) หนูก็ไม่เคยดูของเขาค่ะ (หัวเราะ) หลังๆ มาที่จะพอได้ดูบ้างค่ะ

คิดว่าตัวเองกับพี่เวียร์ใครถ่ายรูปดีกว่ากัน ?

เบลล่า : พี่เขาถ่ายวิวสวย แต่เบลถ่ายคนเก่งกว่า มีบ้างเวลาที่เขาโพสต์รูปเราแล้วแอบรู้สึกว่าทำไมเขาเลือกรูปนี้ ผู้ชายจะชอบแสงตก แล้วเราก็… (เขาคิดว่ายังไงเราก็สวยไง) อย่างนั้นเหรอคะ….อ่ะ ก็ได้ (หัวเราะ) ต้องบอกเขาว่ายังไงก็ตามให้ดูสูง ต้องให้โจทย์นิดนึง

14 เบลล่า 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo