Entertainment

เจ้าสาวฟาดมาก! ‘แก้ว จริญญา’ โพสต์เจ็บ สิ่งที่สำคัญกว่าสีผมและทรงผม

วันสำคัญแต่ไม่วายเจอดราม่า สำหรับเจ้าสาวป้ายแดง แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล  ที่เพิ่งควงแขนเจ้าบ่าวสุดหล่อ โทนี่ รากแก่น เข้าพิธีวิาวาห์ไปเมื่อวานนี้ (11 ธ.ค.) แต่กลับถูกชาวเน็ตบางส่วนออกมาแสดงความคิดเห็นติติงเกี่ยวกับทรงผมของเจ้าสาวที่ย้อมสีบลอนด์ด้านหน้า เพราะมองว่าไม่เหมาะสมกับชุดไทยที่สวมใส่อยู่ ขณะที่ชาวเน็ตอีกด้านก็ออกมาช่วยโต้ตอบเจ้าสาวแทบจะทันที โดยมองว่าดูสวยเก๋ ดูมีสไตล์ และครอบครัวของทั้งสองคนก็ไม่เห็นจะมีปัญหากับทรงผมของสาวแก้ว ฉะนั้นชาวเน็ตซึ่งเป็นคนนอกก็ไม่ควรไปยุ่งมากนัก

5 แก้ว จริญญา 16

ซึ่งต่อมา คู่บ่าวสาวก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดย สาวแก้ว ได้ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องทำสีผมไว้ว่า“ตอนที่ตัดผมสั้นคนก็เริ่มแบบ ‘เฮ้ย ทำไมอ่ะ จะแต่งงานแล้ว ทำไมตัดผมสั้น’ เราก็รู้สึกว่าแบบ เอาจริงๆ เราก็ไม่ได้อยากไปโฟกัสเรื่องงานแต่งขนาดนั้น เพราะเราคิดว่ามันก็เป็นวันวันหนึ่งแหละที่จัดขึ้นมาเพื่อให้คนได้รับรู้ว่าเราจะใช้ชีวิตด้วยกันแล้วนะ ก็เลยรู้สึกว่า อยากทำอะไรก็ทำค่ะ อยากย้อมผมเราก็ปรึกษาพี่โทว่า ทำดีไหม เขาก็บอกทำเลย ใช้ชีวิตตามปกติไปค่ะ”

5 แก้ว จริญญา 5

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (12 ธ.ค.) สาวแก้ว ก็ได้ออกมาทวีตข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว พูดถึงประเด็นเรื่องสีผมและทรงผมอีกครั้งว่า “กิริยามารยาทสำคัญกว่าสีผมและทรงผม ขอบคุณค่ะะะะะ🙏🏻”

5 แก้ว จริญญา 13

5 แก้ว จริญญา 12 5 แก้ว จริญญา 11 5 แก้ว จริญญา 10

5 แก้ว จริญญา 15

5 แก้ว จริญญา 9

5 แก้ว จริญญา 8

5 แก้ว จริญญา 7

5 แก้ว จริญญา 4

5 แก้ว จริญญา 3

5 แก้ว จริญญา 2

5 แก้ว จริญญา 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo