Entertainment

ยลโฉม เปา กิ่งกาญจน์ หลังอัพดั้งใหม่ เสริมความปัง สวยเป๊ะยิ่งกว่าเดิม

หลังจากที่นักร้องสาวเสียงดี เปา กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง อดีตศิลปินค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ค่ายเพลงของนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เคยออกมาเปิดใจถึงเรื่องที่เจ้าตัวเลือกที่จะไม่เซ็นสัญญา 4 ปี เพราะมองว่าเป็นการผูกมัดเกินไป และที่ผ่านมาตนก็ไม่มีงาน ไม่มีเงินส่งให้ครอบครัว จนทำให้ตัดสินใจลาออกจากค่าย

ซึ่งที่ผ่านมาก็มีหลากหลายประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ โดยเฉพาะเรื่องความสามารถและความสวยของสาวเปา ที่ทำให้หลายคนแอบลุ้นแอบเชียร์ให้เจ้าตัวลองเข้าวงการขาอ่อน แต่หลังจากที่เจ้าตัวปล่อยเพลง มงลง เพลงเร็วเพลงแรกในชีวิต ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี แถมยังสามารถพายอดวิวทะลุล้านหลังจากปล่อยเพลงได้เพียงแค่คืนเดียวเท่านั้น ซึ่งยอดวิวปัจจุบันพุ่งทะลุ 16 ล้านเข้าไปแล้ว บอกเลยว่า ปังไม่ไหวจริงๆ

นอกจากเรื่องงานเพลงจะปังแล้ว เรื่องความสวยก็เป๊ะไม่แพ้กัน เพราะนับวันดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะสวยวันสวยคืน นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวเสริมจมูกใหม่มาได้ 3 เดือน จนเริ่มเข้าที่สวยเป๊ะขึ้นเรื่อยๆ โดยสาวเปายอมรับว่า หลังจากไปเสริมจมูกมา ทำให้โหงวเฮ้งเปลี่ยนไป คือปังและเฮงมากกว่าเดิม มีงานเข้าแบบรัวๆ ทั้งคอนเสิร์ต สินค้า แถมเดือนนี้เจ้าตัวยังมีแพลนปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้แฟนเพลงได้ติดตามกันอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งลูกทุ่งสาวที่น่าจับตามองจริงๆ

batch 341 1 batch 342 1 batch 343 1 batch 345 1 batch 346 1 batch 347 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo