Entertainment

‘แก้ว-โทนี่’ เคลียร์ชัด! ประเด็นทำสีผม ดราม่าภาพพรีเวดดิ้ง

เข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รักสุดแนว โทนี่ รากแก่น กับ แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล โดยช่วงเช้าของวันนี้(11 ธ.ค.) ทั้งคู่ได้ถือฤกษ์ดีเข้าพิธีหมั้นและมงคลรสมรสตามประเพณีไทย โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างเรียบง่ายและอบอวลไปด้วยความรัก ท่ามกลางสมาชิกของทั้งสองครอบครัว รวมไปถึงเพื่อนพ้องและคนสนิทที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น

8 โทนี่แก้ว 9

ซึ่งงานนี้ เจ้าบ่าวเจ้าสาวก็มาในชุดผ้าไหมสีทองอร่ามที่ร่วมกันออกแบบกับแบรนด์ดังระดับโลก มูลค่าโดยรวมเกินกว่าล้านบาท พร้อมกับทรงผมสุดเก๋ไก๋ของเจ้าสาวที่ย้อมสีบลอนด์ด้านหน้า สวยหล่อสมเป็นคู่รักสุดแนว แต่ทว่า กลับไม่วายถูกชาวเน็ตบางส่วนออกมาแสดงความคิดเห็นติติงเกี่ยวกับทรงผมของเจ้าสาว เพราะมองว่าไม่เหมาะสมกับชุดไทยที่สวมใส่อยู่ ขณะที่ชาวเน็ตอีกด้านก็ออกมาช่วยโต้แทนเจ้าสาวแทบ โดยมองเห็นว่าครอบครัวของทั้งสองคนก็ไม่เห็นจะมีปัญหากับทรงผมของสาวแก้วเลย ชาวเน็ตซึ่งเป็นคนนอกก็ไม่ควรไปยุ่งดีกว่า

11 %E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B9%89%E0%B8%A7%E0%B8%88%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%8D 10

ซึ่งหลังพิธีงานในช่วงเช้า คู่บ่าวสาวก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดย สาวแก้ว ได้ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องทำสีผมไว้ว่า “ตอนที่ตัดผมสั้นคนก็เริ่มแบบ ‘เฮ้ย ทำไมอ่ะ จะแต่งงานแล้ว ทำไมตัดผมสั้น’ เราก็รู้สึกว่าแบบ เอาจริงๆ เราก็ไม่ได้อยากไปโฟกัสเรื่องงานแต่งขนาดนั้น เพราะเราคิดว่ามันก็เป็นวันวันหนึ่งแหละที่จัดขึ้นมาเพื่อให้คนได้รับรู้ว่าเราจะใช้ชีวิตด้วยกันแล้วนะ ก็เลยรู้สึกว่า อยากทำอะไรก็ทำค่ะ อยากย้อมผมเราก็ปรึกษาพี่โทว่า ทำดีไหม เขาก็บอกทำเลย ใช้ชีวิตตามปกติไปค่ะ”

8 โทนี่แก้ว 6

ส่วนประเด็นดราม่าภาพพรีเวดดิ้งที่มีบางส่วนติงว่าไม่เหมาะสมเพราะมีการยกเท้าขึ้นมาพาดคอนโซลรถ ซึ่ง สาวแก้ว เผยว่า “หนูว่าจริงๆ เป็นความเชื่อส่วนบุคคลเนอะ เราก็จะไม่ก้าวก่ายกัน คือถ้าใครเชื่อแบบไหน เขาก็จะเชื่อแบบนั้น แต่เรา 2 คน เรารู้สึกว่าเราเชื่อตัวเองมากที่สุด ถ้าการที่เราจะขับขี่ได้อย่างปลอดภัย คือเราต้องมีสติและระมัดระวังตัว อันนั้นคือสิ่งที่เราเชื่อ”

ก่อนที่ โทนี่ จะพูดเสริมว่า “อันนั้นคือแค่จอดรถแล้วถ่ายรูป แล้วก็รถเราไม่มีแม่ย่านาง เพราะเรานอนเต็นท์บนรถอยู่แล้ว เราเดินขึ้นเดินลง เราไม่กล้าเชิญท่านมา”

7 %E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B9%89%E0%B8%A7%E0%B9%82%E0%B8%97%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B9%88 98 โทนี่แก้ว 19

8 โทนี่แก้ว 11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo