Entertainment

สายฟ้า-พายุ ทุ่มสุดตัว! โชว์ร้องเพลงเบิร์ดเดย์ อวยพรวันเกิด ยายม้า อรนภา

หลังจากที่พิธีกรชื่อดัง ม้า อรนภา กฤษฎี เจอกระแสดราม่าจากการแสดงความคิดเห็นกรณีเด็กนักเรียนออกมาแสดงสัญลักษณ์ทางการเมืองด้วยถ้อยคำรุนแรง จนเกิดเป็นกระแสวิพากย์วิจารณ์อย่างหนัก ทำให้เจ้าตัวต้องยุติบทบาทหน้าที่ในวงการบันเทิง เลยไม่ค่อยได้มีโอกาสได้เจอกับพิธีร่วมอย่างซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา และทำให้ไม่ได้เจอกับหลานๆ อย่าง น้องสายฟ้า-น้องพายุ ไปด้วย

%E0%B8%A1%E0%B9%89%E0%B8%B2 %E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B8%99%E0%B8%A0%E0%B8%B212

กระทั่ง ทนความคิดถึงไม่ไหวทำให้มีการนัดเจอกันในที่สุด โดยเมื่อวันที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมา ม้า อรนภา ได้เผยภาพร่วมเฟรม ชมพู่ และ น้องสายฟ้า-น้องพายุ หลังจากที่ไม่ได้เจอกันนาน พร้อมเผยความรู้สึกหลังได้เจอหลานๆ ว่า “หายคิดถึง หลานยาย กับลูกสาวรัก รัก รักนะ”

batch 31 5

ล่าสุด เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 66 ปีของ ม้า อรนภา เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพฉลองวันเกิดสุดอบอุ่นและเรียบง่ายภายในครอบครัว พร้อมทั้งขอบคุณกำลังใจที่แฟนๆ ส่งมาให้ โดยระบุว่า “ขอบคุณ คุณแม่ เพื่อนๆ น้องๆ ลูกๆทุกคน ที่มอบความรัก ความปรารถนาดี ความห่วงใย และกำลังใจ เป็นอีกปีที่มีความสุขมากๆ ถึงแม้จะอยู่ในช่วงวิกฤติของชีวิต รักทุกคนค่ะ”

15 %E0%B8%A1%E0%B9%89%E0%B8%B2 %E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B8%99%E0%B8%A0%E0%B8%B2 7

นอกจากนี้ ม้า อรนภา ยังได้โพสต์คลิปของ น้องสายฟ้า-น้องพายุ ที่กำลังโชว์ลีลาจัดเต็ม ทั้งร้องและเต้นเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ พร้อมอวยพรวันเกิดยายม้า บอกขอให้สุขภาพแข็งแรงนะครับ ทำเอาถูกใจคุณยายสุดๆ โดยเจ้าตัวได้เขียนข้อความบอกรักหลานบรรยายใต้คลิปว่า “รักหลานที่สุด”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Ornapa Krisadee (@maornapa)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo