Entertainment

‘โทนี่-แก้ว’ ฉลองแต่งชื่นมื่น ซึ้งจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ในที่สุดก็หากันจนเจอ

เข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รักสุดแนว โทนี่ รากแก่น กับ แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล โดยช่วงเช้าของวันนี้(11 ธ.ค.) ทั้งคู่ได้ถือฤกษ์ดีเข้าพิธีหมั้นและมงคลรสมรสตามประเพณีไทย บรรยากาศเป็นไปอย่างเรียบง่ายและอบอวลไปด้วยความรัก ท่ามกลางสมาชิกของทั้งสองครอบครัว รวมไปถึงเพื่อนพ้องและคนสนิทที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น

8 %E0%B9%82%E0%B8%97%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B9%89%E0%B8%A7 7

และในช่วงเย็น โทนี่-แก้ว ได้จัดงานพิธีฉลองมงคลสมรส ณ The Spanish Stairs เขาใหญ่ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก มีครอบครัว ญาติ มิตร รวมถึงเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

งานนี้ยังได้ 3 เพื่อนซี้อย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ , ว่าน ธนกฤต และ ป๊อบ ปองกูล มารับหน้าที่พิธีกรและช่วยให้บรรยากาศของงานเป็นไปด้วยความสนุกสนาน นอกจากโมเมนท์น่ารักๆ ชวนให้แขกในงานได้ยิ้มตามแล้ว ยังมีโมเมนท์สุดซึ้งที่ทำให้หลายคนถึงกับน้ำตาซึมไปกับคู่บ่าวสาว เมื่อทั้งสองคนเผยความในใจต่อกัน

batch 741 1

โดย แก้ว เผยว่า ตอนแรกอาจจะชอบหน้าตาก่อน แต่สิ่งที่รักผู้ชายคนนี้ เพราะอีกฝ่ายทำให้พัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น เพื่อนๆ น่าจะรู้เมื่อก่อนตนรักสนุก ไปเที่ยวทุกอาทิตย์ พอได้เจอคนๆ นี้ทำให้เราเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ลด ละ เลิก สิ่งที่ไม่ดีต่อสุขภาพ เพราะอยากรักษาสุขภาพเพื่อที่อยู่ด้วยกันไปนานๆ

โทนี่ : ตอนแรกสะดุดหน้าตาเหมือนกัน เขาคือสเปกเราทั้งหมด ชอบที่เราเป็นเพื่อนกัน คุยได้ทุกเรื่อง ทั้งเรื่องชีวิต ความคิด รู้สึกว่าจะมีสักกี่คนที่คุยกับเราได้นานแบบนี้ ชอบความเป็นเพื่อนที่มีให้กัน เลยรู้สึกว่ามาถึงจุดที่เราอยากจะอยู่กับคนนี้ตลอดไป

แก้ว : ตลอดที่ผ่านมาแทบจะไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์กันเลย พอเรารู้จักกันมันเกิดความบาลานซ์ในตัวมากขึ้น สบายใจมากขึ้น สุขอยู่ไม่นาน ทุกข์อยู่ไม่นาน เราชอบความธรรมดามากๆ ที่ได้อยู่ด้วยกัน ชอบวันที่ขอแต่งงาน ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว ที่ร้องไห้เพราะไม่คิดว่าผู้ชายจะซื้อแหวนให้ วันนั้นก็คือเซอร์ไพรส์ โทนี่ กล่าวเสริมว่า ชอบโมเมนท์นั้นที่สุดเช่นกัน

batch 745 1

โทนี่ : ขอบคุณพิธีกรทั้ง 3 เพื่อนคนแรกๆ ที่เรานึกถึง และมาเป็นพิธีกรให้ ขอบคุณ ป๊า ม๊า คุณแม่ ที่วันนี้เกิดขึ้น ขอบคุณทุกๆ ท่าน คำขอบคุณอยู่ในใจมากๆ ขอบคุณจริญญาที่สุดเลย(กลั้นน้ำตาไม่อยู่) เจอกันแล้วเนอะ เรารู้สึกหากันมานานมาก แต่เจอกันแล้วนะ

แก้ว : เราเจอแล้วจริงๆ เจอคนที่ทำให้เราอยากมีชีวิตอยู่ไปนานๆ อยากเดินทางด้วยกันต่อไปเรื่อยๆ

  batch 743 batch 744batch 746 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo