Entertainment

รวมลิสต์ 5 พระเอกติดดิน ใช้ชีวิตสุดเรียบง่าย แฟนคลับปลื้มสุดๆ

หลายคนอาจจะติดภาพที่ว่าเป็นดาราคนดังแล้วต้องขับรถหรู ใช้ของแพง กินของแพง อยู่ตลอดเวลา แต่ในความเป็นจริงแล้วเหล่าดาราคนดังหลายๆ คน กลับใช้ชีวิตที่เรียบง่าย ไม่ได้เว่อร์วังอลังการเหมือนกับในละครที่เราได้ดูกัน อย่างเช่น 5 พระเอกคนดังเหล่านี้ที่เรียกได้ว่าน่าเอาเป็นแบบอย่างมากๆ ค่ะ เพราะนอกจากจะมีดีกรีเป็นถึงพระเอกหนุ่มชื่อดังแล้ว ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของพวกเขานั้นก็ดูมีความสุขมาก ได้อยู่กับสิ่งที่ชอบ ใช้ชีวิตในแบบที่ใช่ เรียกว่าติดดินสุดๆ เชื่อว่าทุกคนน่าจะรู้จักพวกเขาเป็นอย่างดีอยู่แล้ว แต่จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

แม้จะเป็นพระเอกเบอร์ต้นๆ ที่มีทั้งงานหนัง งานละคร พรีเซ็นเตอร์เข้ามาปีละมากมาย แต่ชีวิตประจำวันของหนุ่มณเดชน์นั้นก็ยังคงรักความเรียบง่ายที่สุดแสนจะธรรมดา ชอบอยู่บ้าน ดูแลคุณพ่อคุณแม่ เล่นกับน้องหมา ทำงานบ้าน ทำกับข้าวเอง ชอบใส่เสื้อผ้าธรรมดาๆ เดินทางโดยใช้รถไฟฟ้า หล่อ รวย ติดดินขนาดนี้เป็นพระเอกต้นแบบที่น่ารักมากๆ เลยค่ะ ไม่แปลกใจที่มีแฟนคลับรักและสนับสนุนตลอด

พระเอกติดดิน1

พระเอกติดดิน2

พระเอกติดดิน3

พระเอกติดดิน4

พระเอกติดดิน5

หนุ่ม ศรราม

เป็นพระเอกติดดินตัวจริงเสียงจริง สำหรับ หนุ่ม ศรราม พระเอกผู้ซึ่งรักในการใช้ชีวิตแบบง่ายๆ สไตล์ติดดิน เราจึงมักเห็นเขาในโมเมนต์กินง่ายอยู่ง่าย เลือกทานข้าวแบบง่ายๆ อย่างข้าวแกงริมทาง ทานข้าวในกองละคร ก็มักจะเป็นอิริยาบถสบายๆ นั่งได้ทุกมุมทุกที่ไม่มีกลัวเลอะ ทั้งยังแต่งตัวในแบบสบายๆ มีน้ำใจกับทุกคนเสมอ ทำให้มีแต่คนรักมาตลอดที่อยู่ในวงการบันเทิง

พระเอกติดดิน6

พระเอกติดดิน7

พระเอกติดดิน8

พระเอกติดดิน9

พระเอกติดดิน10

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

เป็นพระเอกมาดติสท์ที่ใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายมากๆ สามารถนั่งบนถนนเล่นกับน้องแมวได้ตลอด ไม่กลัวเลอะ อีกทั้งยังชอบสวมชุดชิวๆ อยู่บ้านและออกนอกบ้าน และแทบจะกลายเป็นโลโก้ของตลาดจตุจักรไปแล้ว เพราะหนุ่มซันนี่ชอบเดินตลาดนัดจตุจักรเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะโซนเสื้อผ้ามือสอง เรียกได้ว่าเป็นโซนโปรดของซันนี่เลยแหละ น่ารักและเรียบง่ายแบบนี้ แฟนคลับเทหมดใจให้ไปเลยค่า

พระเอกติดดิน11

พระเอกติดดิน12

พระเอกติดดิน13

เวียร์ ศุกลวัฒน์

ถือเป็นพระเอกอีกหนึ่งคนที่มีคนรักมากที่สุดสำหรับหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ แม้จะเป็นถึงระดับพระเอกแถวหน้าของเมืองไทย แต่ชีวิตจริงเจ้าตัวกลับชอบความสงบ เป็นผู้ชายติดดินมาก เป็นคนแมนๆ ลุยๆ ไปออกทริปก็เน้นทริปกลางเต๊นซ์อยู่กับธรรมชาติ นอนกลางดินกินกลางป่า ใส่เสื้อผ้าสบายๆ กางเกงยีนส์เสื้อยืด ขาสั้นก็ลุยได้หมดไม่ต้องติดเทรนด์แบรนด์เนม

พระเอกติดดิน14

พระเอกติดดิน15

พระเอกติดดิน16

ติ๊ก เจษฎาภรณ์

สำหรับพระเอกตลอดกาล ติ๊ก เจษฎาภรณ์ แม้ในละครแฟนๆ จะชินภาพกับบทท่านชาย แต่งตัวหล่อเนี๊ยบ อยู่ในมาดสุขุมทุกอย่างต้องเป๊ะ แต่ตัวตนจริงๆ ต่างจากในจอละครอย่างสิ้นเชิง เพราะหนุ่มติ๊กนั้นมีไลฟ์สไตล์ธรรมชาติมากๆ เป็นผู้ชายสมถะ รวมไปจนถึงเรื่องของอาหารการกินที่เจ้าตัวได้เปิดเผยว่า การทานข้าวจะตักกับข้าวทุกอย่างรวมในจานเดียวกันรวมถึงขนมหวานแล้วทานได้เลย เรียกว่าเป็นการไม่ยึดติดกับรสชาติ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ต่างก็หลงรัก

พระเอกติดดิน17

พระเอกติดดิน18

พระเอกติดดิน19

พระเอกติดดิน20

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo