Entertainment

แก้ว จริญญา พูดแล้ว ดราม่าพรีเวดดิ้งเอาเท้าพาดหน้ารถ รับเมื่อก่อนเคยงมงาย

หลังจากว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว โทนี่ รากแก่น กับ แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล ที่เตรียมจูงมือกันเข้าพิวิวาห์กันในวันที่ 11 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ ได้ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสุดชิคออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน แต่กลับเกิดประเด็นดราม่าขึ้น เมื่อมีคนวิพากษ์วิจารณ์ภาพที่ทั้งคู่กำลังขับรถยนต์ไปท่องเที่ยวกัน โทนี่เป็นคนขับ ส่วนแก้วนั่งอยู่ข่าง ๆ กัน แล้วยกเท้าขึ้นไปพาดบริเวณคอนโซลหน้ารถ โดยบอกว่าไม่เหมาะสม ลบหลู่แม่ย่านาง

7 แก้วโทนี่ 9

ล่าสุด (8 ธ.ค.) แก้ว จริญญา ได้ออกมาปล่อยภาพพรีเวดดิ้งเพิ่มเติมลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @kaewjarin พร้อมระบุข้อความว่า “อีก 4 วัน ใกล้เข้ามาแล้วสินะ ก็แอบเริ่มตื่นเต้นแล้วเหมือนกัน แต่สิ่งนึงที่ทำให้รู้สึกสบายใจขึ้น ก็คือ มีผู้ร่วมชะตากรรมด้วยกัน 1 คน เมื่อก่อนเราสองคนเคยเป็นคนที่ต้องพึ่งสิ่งต่าง ๆ ความเชื่อต่าง ๆ เพื่อให้ตัวเองสบายใจ พอวันหนึ่งที่เราได้เจอกัน เราให้ความสำคัญกับสติมากขึ้น การที่จะมีสติได้เฉียบคมที่สุด ก็คือต้องลด ละ เลิก สิ่งมึนเมาและสิ่งที่มอมเมาสติเราง่าย ๆ ที่ทุกคนน่าจะเคยได้ยินกันก็คือ การถือศีล 5 ทุกคนรู้ว่ามันมีอะไรบ้าง แต่ก็ไม่ง่ายที่จะทำ แต่พอทำได้ พูดเลยว่าชีวิตมันง่ายขึ้นเยอะ

วกกลับมาที่เราเคยเชื่อสิ่งต่าง ๆ มากมาย จนถึงตอนนี้ สิ่งที่เราเชื่อได้มากที่สุดคือตัวเราเอง ถ้าเรามีสติมากพอ มันก็จะเกิดปัญญา ไม่ว่าจะเจอกับปัญหาอะไร เราก็จะแก้ไขมันอย่างถูกต้องที่สุด”

7 แก้วโทนี่ 2

7 แก้วโทนี่ 3

7 แก้วโทนี่ 4

7 แก้วโทนี่ 5

7 แก้วโทนี่ 6

7 แก้วโทนี่ 7

7 แก้วโทนี่ 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo