Entertainment

ศรีริต้า สุดทน! อุ้มท้องแจ้งความ ถูกตัดต่อภาพอนาจาร ใช้ชื่อจั่วหัวคลิปโป๊ 20+

ทำเอาคุณแม่คนสวย ศรีริต้า เจนเซ่น ถึงกับสุดทน ควงสามี กรณ์ ณรงค์เดช และทนายความ นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิด เกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ปอท. ณ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (9 ธ.ค.) หลังถูกมือดีนำเอาภาพถ่ายใบหน้าของเธอไปตัดต่อเชิงลามกอนาจาร เผยแพร่ลงบนโลกโซเชียล โดยใช้ชื่อจริงของเธอเรียกแขกให้เข้าไปดูคลิปฉาวดังกล่าว

9 ศรีริต้า 3

โดย ศรีริต้า เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงเรื่องนี้ว่า “คือเราได้เห็นจากแฟนคลับนี่แหละค่ะ ส่งมาให้เราดู แล้วเราก็เคยเห็นคลิปนี้แล้ว เมื่อ 3 ปีที่แล้ว แต่เขาไม่ได้ใช้ชื่อเรานะคะ แต่คราวนี้เขาบอกว่าเป็นชื่อเราเลย ใช้ชื่อนามสกุลของเรา แล้วก็ใช้คำพูดที่ไม่สุภาพมากๆ เป็นคำพูดที่แย่มากๆ นะคะ แล้วก็มีตัดต่อรูปของเราด้วย หัวคลิปนี่ก็จะเป็นรูปจากไอจี พอเข้าไปในคลิป ก็จะเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่ใช่เราเลย แล้วก็จะเป็นอะไรที่มันลามกมากๆ ค่ะ

เราพูดตรงๆ ว่าเราเห็นแล้วเรารู้สึกว่าเราทนไม่ได้ ในครั้งนี้นะคะ แต่ครั้งแรกเราเคยปรึกษาคุณกรณ์ เขาก็บอกว่าใครๆ ดูแล้วมันก็ไม่ใช่ ไม่ต้องไปแจ้งความอะไรหรอก แต่ว่าพอครั้งนี้ เขาใช้ชื่อเราเต็มๆ เลย หัวคลิปก็เป็นรูปของเราด้วย เราเห็นปุ๊บก็บอกเลยว่าเรานอนไม่หลับ รู้สึกว่ามันเป็นการล่วงละเมิดชื่อเสียงของเรา เรารู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่น่าเกลียดมากๆ อยากที่จะปกป้องอย่างแรกเลยชื่อเสียงของเรา แล้วก็คนที่ทำ ริต้ารู้สึกว่ามันใจร้ายมากๆ ที่ทำอย่างนี้กับเราค่ะ”

“มันมีคลิปนี้เยอะไปหมดเลยค่ะ พอแฟนคลับส่งให้เรา เราเห็นปุ๊บเราก็แจ้งคุณกรณ์เลย แล้วก็ลองเสิร์จ Google มันก็เจอหลายคลิปมากเลย คุณกรณ์ก็เลยคุยกับทนายค่ะ”

9 ศรีริต้า 2

กรณ์ : “จริงๆ ตอนแรกก็อย่างที่บอก เราเห็นมา 3 ปีแล้ว คุณริต้ามาปรึกษาผม ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอก ตอนนั้นเขาใช้แค่คลิปหลุดหน้าเหมือนนางเอก ไม่ได้ใช้ชื่อเรา แต่พอตอนหลังที่แฟนคลับส่งมา เขาก็ไม่สบายใจเลยหลักๆ คือกลัวคนเข้าใจผิดว่าเป็นเขา แล้วก็เป็นห่วง ตอนนี้อย่างที่ทราบกัน ริต้ากำลังจะมีลูก ในอนาคตถ้าไม่ออกมาแก้ตรงนี้ให้ถูกต้อง เดี๋ยวคนจะเข้าใจผิดครับ”

ริต้า : “คือส่วนหนึ่งคนที่รู้จัก ดูแล้วจะรู้เลยว่าไม่ใช่ริต้า ถึงเขาจะจงใจเอาภาพตอนวิดีโอที่ผมปิดหน้าบ้าง ก้มหน้าบ้าง แต่มันไม่ใช่ริต้า เรารู้สึกเลยว่าคนทำทำไมใจร้ายขนาดนี้ แล้วเราก็มีเบบี๋อยู่ด้วย เราไม่ได้นึกถึงเราคนเดียวแล้ว ชีวิตนี้มันไม่ใช่ของเราคนเดียวแล้ว ถ้าเกิดลูกหรือเพื่อนๆ ลูก เผื่อใครมาดูแล้วเขาไม่เคยเห็นเรา หรือตอนนั้นเราแก่ไปแล้ว ก็ไม่รู้สิ มันคิดเยอะแยะมากมาย เราอยากจะมาปกป้องชื่อเสียงของเรา

สิ่งที่มันไม่ถูกต้อง คนที่เข้ามาละเมิด คนที่ใช้ชื่อของเราในการจั่วหัว เพื่อให้เกิดเอ็นเกจเมนต์อะไรก็แล้วแต่ เรารู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องมากๆ วันนี้เราอยากมาแจ้งความ จริงๆ เราก็ปรึกษาคุณตำรวจเรียบร้อยแล้ว คุณตำรวจบอกว่าเป็นคดีอาญา ซึ่งเขาก็จะดำเนินการถึงที่สุดนะคะ แล้วก็ไม่ต้องห่วง คุณตำรวจจะช่วยเต็มที่ เราก็อยากที่จะให้สิ่งพวกนี้ออกไปให้หมด มันแย่มากๆ ในความรู้สึกผู้หญิงคนหนึ่ง ที่กำลังจะมีน้อง ใครก็ตามที่เจอเรื่องแบบนี้ เอารูปเราไปตัดต่อแบบนี้ ก็ไม่มีใครรับได้อยู่แล้ว มันเป็นอะไรที่น่าเกลียดมากๆ”

ขอบคุณภาพจาก ไนน์เอนเตอร์เทน, NEWSPLUS

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo