Entertainment

แอน สิเรียม เผยเทคนิค น้องนนนี่ น้ำหนักลด 15 กิโล ใน 3 เดือน หิวก็ให้ทานน้ำเอา

ถอดแบบความสวยแซ่บมาจากแม่มาแบบเป๊ะๆ สำหรับ น้องนนนี่ นนลนีย์ ลูกสาวสุดที่รักของนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ที่แม้จะอายุเข้าเลข 5 แต่ดีกรีความแซ่บไม่เคยลดลงเลย โดยก่อนหน้านี้ สองแม่ลูกก็เพิ่งควงแขนกันไปพักผ่อนรับลมทะเลแบบชิลๆ กันที่ จ.ภูเก็ต พร้อมทั้งขนบิกีนีตัวจิ๋วไปใส่อวดหุ่นเป๊ะ ประชันความแซ่บกันอย่างรัวๆ เรียกได้ว่าทำเอาทะเลแทบลุกเป็นไฟเลยทีเดียว

5 แอนนนนี่ 8

ล่าสุด แอน สิเรียม ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงทริปดังกล่าวว่า “อายุมากขึ้นนะคะ เราก็ต้องดูแลสุขภาพมากขึ้น อย่างเช่นต้องระมัดระวังเรื่องของอาหารการกิน พยายามที่จะออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คือดื่มน้ำและทานอาหารที่มีประโยชน์มากขึ้น บางทีอาหารที่เราชอบ อาหารที่อร่อยๆ เราก็ต้องพักๆ บ้าง แต่ไม่ถึงขั้นไม่ทานเลยนะ คือพอเราอายุเยอะร่างกายก็จะดูดซึมสารอาหารต่างๆ ที่เรารับประทานไปเองไม่ได้ 100 เปอร์เซ็นต์เหมือนสมัยก่อน เราก็ต้องมีตัวช่วยบ้างค่ะ ถึงอายุมากขึ้น แต่สุขภาพเราก็ต้องดีด้วย เราต้องเป็นผู้หญิงที่มีคุณภาพด้วยค่ะ”

ใส่ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่อวดหุ่นเป๊ะ เพราะไปทะเล “(หัวเราะ) ก็พี่ไปทะเล พี่ก็ต้องใส่ชุดว่ายน้ำ ส่วนเรื่องเคล็ดลับดูแลหุ่น ก็มีเหมือนกันค่ะ ช่วงนั้นก็อาจจะคุมอาหารหน่อย”

5 แอนนนนี่ 17

มีแอบไม่มั่นใจบ้าง แต่ก็ต้องใส่ไปก่อน พลังมาจากภายใน “มั่นใจบ้าง ไม่มั่นใจบ้าง แต่เราก็ต้องใส่ไปก่อนค่ะ พลังมาจากภายในค่ะ ความมั่นใจก็มาจากภายในเช่นกัน”

แฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมเยอะมาก แต่ไม่กล้าดู “ไม่กล้าดูค่ะ (หัวเราะ) แล้วแต่ค่ะเพราะเราถือว่าเราเป็นบุคคลสาธารณะ บางทีเราอาจจะมีผิดพลาดบ้าง แต่ต้องขอบคุณคนที่ชมมากเลยค่ะ เพราะปีนี้ขาข้างหนึ่งก็ย่างเข้าไปเลขห้าแล้ว”

ภาพที่ถ่ายกับฟองสบู่ในอ่างอาบน้ำ ย้อนรำลึก เคยถ่ายสมัยสาวๆ “(หัวเราะ) คือว่าไปเปิดเจอหนังสือสมัยก่อน เคยถ่ายอิมเมจไว้สมัยสาวๆ ก็เลยย้อนรำลึกนิดหนึ่ง พอเดี๋ยวเรามีไอจีโลกก็รวดเร็วขึ้น จะมีคนเอาหนังสือเก่าๆ มาโพสต์ พอเราเห็นก็ เห้ยนี่เรานี่หน่า”

5 แอนนนนี่ 15

ทริปล่าสุดลูกสาวก็ไปด้วย กลายเป็นแซ่บแพ็กคู่ไปเลย “ก็เป็นครอบครัวค่ะ มีเพื่อนด้วย เราก็ชวนกันไปเที่ยวที่ภูเก็ต จริงๆ น้องก็ลดน้ำหนักไปเยอะ พอมาอยู่เมืองไทยเขาบอก แม่ทำไมเมืองไทยมีแต่ผู้หญิงตัวเล็กๆ ทั้งนั้นเลย(หัวเราะ) เขาก็ลดไปสิบกว่าโลแล้วเหมือนกันค่ะ

คือแม่ไม่ทำกับข้าวที่บ้านเลยค่ะ(หัวเราะ) ไม่ให้กินเลย ก็พักการทาน อย่างเช่นมื้อเย็นก็ลดลง เพิ่มอาหารที่เป็นไฟเบอร์เยอะขึ้น และออกกำลังกายมากขึ้น หิวก็ให้ทานน้ำเอา ตอนนี้ก็ลดลงไปประมาณ 12-15 กิโลกรัมนี่แหละพี่ไม่แน่ใจ ลดไปหลายเดือนอยู่นะตั้งแต่เขามา แต่ที่มาจริงจังจริงๆ ก็ประมาณ 2-3 เดือนนี้เอง”

5 แอนนนนี่ 3

ให้กำลังใจสาวๆ อายุเข้าเลขห้าไม่กล้าโชว์หุ่นตัวเองแล้ว “จริงๆ แอนว่าผู้หญิงทุกคนก็มีความสวยที่แตกต่างกันนะคะ สิ่งที่สำคัญแอนว่าถ้าเรามั่นใจและไม่มองแง่ลบให้ตัวเองว่าฉันไม่ดีตรงนี้ ตรงนี้เล็ก ตรงนี้ใหญ่ แต่จริงๆ ทุกอย่างพอออกมามันก็คือตัวเรานั่นแหละ แอนมองว่าอย่างนั้นนะคะ ไม่อยากจะให้ทุกคนคิดว่า โหเรา 50 แล้ว ไม่มีสิทธิ์ที่จะใส่ชุดว่ายน้ำเที่ยวทะเล คือเรายังต้องอยู่รวมกันในสังคม ไปเที่ยวกับลูกกับครอบครัว อยากให้มองข้ามตรงนั้นไป”

เซ็กซี่บ่อยๆ ได้สามีไม่หวง “หวงเรื่องอะไรล่ะ ก็รักเขาคนเดียวอยู่แล้วเขาก็รู้ (ยิ้ม) ถามว่าเขาชอบที่เราสวยเซ็กซี่แบบนี้มั้ย ไม่หรอก เราก็ทำให้ชีวิตมีความสุขในทุกๆ วันเนอะ เราอยู่ด้วยกันก็ทำให้ดีที่สุด ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น คือเราต่างก็ให้เกียรติกันพอโตขึ้นวุฒิภาวะ การใช้ชีวิตก็เยอะขึ้นเนอะ มองเห็นว่าอะไรเป็นความสุขก็ทำทุกวันให้มันดีแบบนี้มากกว่า และเขาก็เป็นคนที่เสมอต้นเสมอปลาย อันนี้เป็นสิ่งที่น่ารักค่ะ”

5 แอนนนนี่ 2
5 แอนนนนี่ 4
5 แอนนนนี่ 5
5 แอนนนนี่ 6
5 แอนนนนี่ 9
5 แอนนนนี่ 7
5 แอนนนนี่ 11
5 แอนนนนี่ 12 5 แอนนนนี่ 13 5 แอนนนนี่ 14
5 แอนนนนี่ 16
5 แอนนนนี่ 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo