Entertainment

หมู ดิลก รับทะเลาะหนัก หลังลูกสาว น้องมิกิ คบทอม เคลียร์ใจกลางรายการ

นักแสดงรุ่นใหญ่ หมู-ดิลก ทองวัฒนา ควงลูกสาว น้องมิกิ ชัชฎา เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow เผยปมทะเลาะกันยกใหญ่ หลังลูกสาวพาสาวหล่อเข้าบ้าน โดยคุณพ่อหมูเล่าว่า “ตอนนั้นเรายังงงๆ รู้มาบ้าง แต่ไม่คิดว่าลูกจะพาสาวหล่อเข้าบ้าน เพราะเราเป็นคนอีกเจนหนึ่ง เรื่องความรัก เขาเคยคิดว่าเรากีดกัน แต่เราไม่ได้กีดกัน เราก็แค่ดูอยู่ห่างๆ เราสังเกตดูหลังจากเวลาผ่านไปช่วงปีหลังๆ เราพบว่าลูกเราโต และมีเหตุผลของตัวลูกเอง เราก็เชื่อในสิ่งที่ลูกเเลือก สิ่งที่ลูกเป็น สิ่งที่ลูกคิดเราน่าจะยอมรับน่าจะเข้าใจ”

14 หมู ดิลก น้องมิกิ 5

ด้าน น้องมิกิ เผยว่า “ที่บ้านคนที่รู้ทุกอย่างคือแม่ รู้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แม่ก็โอเค เพราะมีอะไรหนูจะบอกแม่ตลอด แต่พอมาเรื่องนี้ ตอนนั้นเคยมีประเด็นกับพ่อ แล้วทะเลาะกันใหญ่ หนูเข้าใจแหละ ด้วยความที่เขาเป็นพ่อ พ่อก็ยังไม่เข้าใจหนูขนาดนั้นว่า การที่หนูคบทอมมันเป็นยังไง แต่พอผ่านมาเรื่อยๆ ก็เริ่มพูดเรื่องนี้ให้มากขึ้น ก็คิดว่าเขาคงเข้าใจแหละ แต่หลังบ้านก็ไม่เคยเปิดประเด็นเรื่องนี้คุยกัน”

14 หมู ดิลก น้องมิกิ 10

คุณพ่อหมู เผยอีกว่า “ก็เข้าใจเขา เราคิดว่าการยอมรับสิ่งที่ลูกเป็นคือความรักชนิดหนึ่งที่เราต้องให้ลูก เราต้องยอมรับว่าเราไม่สามารถจะอยู่กับลูกได้ตลอดชีวิตของลูก วันหนึ่งมือที่เราจับลูก เราก็ต้องละไปจากมือของเขา วันหนึ่งลูกต้องมีชีวิตด้วยตัวลูกเอง ก้าวที่ลูกเดิน หรือว่าสิ่งที่ลูกเลือก น่าจะเป็นสิ่งที่ลูกสามารถที่จะเลือกได้ด้วยตัวของลูกเอง ขอเพียงให้ลูกเลือกสิ่งนั้นให้ดีที่สุด

แต่ว่าความรักของลูกนั้น ขอให้เป็นความรักที่มีวุฒิภาวะ เหมือนการทำงานที่จะต้องพร้อมกับการเติบโต รักที่มีพลังบวก ที่ทำให้เราแข็งแรงขึ้น สามารถยืนด้วยขาตัวเองได้ บางทีความรักหรือการทำงานก็ต้องอาศัยเวลา ถึงจะได้รับการยอมรับจากผู้คนรอบข้าง และลูกจะเป็นคนสร้างพื้นที่ด้วยตัวลูกเอง ที่จะเป็นคนกำหนด คนอื่นจะคิดยังไงกับลูกไม่สำคัญ มันสำคัญกับคนที่สำคัญคือคนนี้ว่าคิดยังไงกับลูก”

14 หมู ดิลก น้องมิกิ 2

14 หมู ดิลก น้องมิกิ 3

14 หมู ดิลก น้องมิกิ 4

14 หมู ดิลก น้องมิกิ 6

14 หมู ดิลก น้องมิกิ 7

14 หมู ดิลก น้องมิกิ 9

14 หมู ดิลก น้องมิกิ 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo