Entertainment

ณวัฒน์ ฟาดกลับ ตุ๊ก จันทร์จิรา หลังคอมเมนต์ ส่อบูลลี่ แทมมี่ ดักเวิร์ธ สว.อเมริกัน

จากกรณีที่อดีตนางเอกชื่อดัง ตุ๊ก จันทร์จิรา จูแจ้ง ได้เข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์ของ นายเตชะ ทับทอง หรือ เต้ กลุ่มหนึ่งร้อยตัวแทนทำดีเพื่อพ่อ ที่ได้โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นถึงกรณี แทมมี่ ดักเวิร์ธ สว.อเมริกันเชื้อสายไทย ออกโรงสนับสนุนการต่อสู้ของขบวนการเรียกร้องประชาธิปไตยของไทย รวมทั้งเรียกร้องรัฐบาลไทยให้ปล่อยตัว หยุดดำเนินคดีและหยุดคุกคามนักกิจกรรมทางการเมืองที่เคลื่อนไหวอย่างสันติ โดยระบุว่า “พิการซ้ำซ้อน!” ก่อนกลายเป็นประเด็นเดือดที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล ถึงการคอมเมนต์ดังกล่าวว่า เป็นการบูลลี่ สว.แทมมี่ หรือไม่

6 ตุ๊ก จันทร์จิรา 12

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (8 ธ.ค.) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ และมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้มีการออกมาโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil แสดงความคิดเห็นถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า “ผมว่าคุณ ลัดดา แทมมี่ ดักเวิร์ธ เธอไม่มีอะไรที่พิการเลยสักนิดเดียวครับโดยเฉพาะจิตใจความคิดและความสามารถของเธอ

เข้าไปอ่านประวัติเธอโดยละเอียดยิ่งทำให้รู้ว่าเธอทำประโยชน์ให้สังคมอย่างมหาศาล และทั้งเก่งทั้งเข้มแข็ง โดนระเบิดในขณะเป็นผู้ช่วยนักบินจนขาขาดทั้งสองข้างยังผ่านมาได้ ผมเชื่อว่าเรื่องถูก bully ที่มีคนว่า พิการซ้ำซ้อน คงเป็นเรื่องไร้สาระสำหรับเธอ

ขอให้กำลังใจคุณแทมมี่ครับ ผู้หญิงเชื้อสายไทยที่มีคุณภาพประโยชน์ และเป็นที่ยอมรับระดับสากล

#ค่าของคนอยู่ที่ผลของงาน

#สำเนียงส่อภาษากิริยาส่อสกุล

ขอบคุณเครดิตตามภาพ”

11 ณวัฒน์ 3

5 ณวัฒน์ 5
5 ณวัฒปุ๋ย 2

 

10 ตุ๊ก จันทร์จิรา 2

10 ตุ๊ก จันทร์จิรา 3

ผมว่าคุณ ลัดดา แทมมี่ ดักเวิร์ธ…

โพสต์โดย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil เมื่อ วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม 2020

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo