Entertainment

แคนดี้ เคลียร์ดราม่าแทน โทนี่ – แก้ว ลบหลู่แม่ย่านาง ยันน้องเป็นสายธรรมะทั้งคู่

หลังจากว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว โทนี่ รากแก่น กับ แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล ที่เตรียมจูงมือกันเข้าพิวิวาห์กันในวันที่ 11 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ ได้ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสุดชิคออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน แต่กลับเกิดประเด็นดราม่าขึ้น เมื่อมีคนวิพากษ์วิจารณ์ภาพที่ทั้งคู่กำลังขับรถยนต์ไปท่องเที่ยวกัน โทนี่เป็นคนขับ ส่วน แก้ว นั่งอยู่ข่างๆ กัน แล้วยกเท้าขึ้นไปพาดบริเวณคอนโซลหน้ารถ โดยบอกว่าไม่เหมาะสม ลบหลู่แม่ย่านาง

1 โทนี่ แก้ว 13

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (6 ธ.ค.) แคนดี้ รากแก่น พี่สาวแท้ ๆ ของ โทนี่ รากแก่น ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @kandyrakkaen ชี้แจงดราม่าแทนน้องชาย โดยระบุว่า “เอาจริงๆ ตามอ่านอยู่นะ เราว่าเป็นส่วนน้อยมาก ที่ดราม่าเรื่องนี้ ส่วนมากก็เข้าใจได้ คือพอเห็นข่าวนี่ยกขาลงแทบไม่ทัน ถามตัวเองว่า อ้าว ยกขาไม่ได้เหรอ ?? ก็มันปวดขาอ่าา แต่เราก็ไม่ลบหลู่ความเชื่อใคร เพราะเราเองก็ไหว้แม่ย่านางตลอด แต่แม่ย่านางน่าจะทันสมัยและเข้าใจแหละว่า นั่นคือแก้วถ่ายแฟชั่น และเราปวดขา !! ท่านคงให้อภัย

อีกอย่าง ถึงโทแก้วจะดูสายแฟ สมัยใหม่ แต่ 2 คนนี้ สุดจัดสายธรรม !! ทำบุญ นั่งวิปัสนา และตอนนี้ละเว้นเนื้อสัตว์ งดเบียดเบียน !! คุย 10 คำ 8 คำ คือเรื่องธรรมะ เพราะฉะนั้นแคนดี้เชื่อในความดีของทั้งสองคนค่ะ แต่ก็นะ ดราม่าส่วนน้อย แต่ก็เป็นประเด็นได้ แสดงว่าคนสนใจ เอาเป็นว่า ฝากชมการถ่ายทอดสดงานแต่งโทแก้ว 11 ธ.ค. นี้ 16.00 น. ช่องยูทูบ ULN Chanel ด้วยน้าา ว่าสองคนนี้จะทำไรให้เป็นประเด็นอีกไหม #พี่ชินแล้ว”

3 แคนดี้ 2

3 แคนดี้ 3

3 แคนดี้ 4

1 โทนี่ แก้ว 12

1 โทนี่ แก้ว 5

1 โทนี่ แก้ว 4

1 โทนี่ แก้ว 3

1 โทนี่ แก้ว 2

1 โทนี่ แก้ว 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo