Entertainment

ธัญญ่า ตอบชัด! เป๊ก โอนเงิน 100 ล้าน – สั่งห้ามคนยุ่ง น้อง อ. เป็นของขวัญวันเกิดจริงหรือไม่?

โดนจับตามองมาโดยตลอด และถูกตั้งฉายาให้ว่า “เมียหลวงลวงสังหาร” สำหรับนักแสดงและพิธีกรสาวมากความสามารถ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล โดยเมื่อวันที่ 26 พศจิกายน ที่ผ่านมา ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 44 ปีของ สาวธัญญ่า ซึ่งสามีสุดที่รักอย่างหนุ่ม เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล ก็เพิ่งโพสต์ภาพอวยพรวันเกิดพร้อมข้อความอวยพรที่โดนใจชาวเน็ตจนกลายเป็นเรื่องชวนยิ้มมาแล้ว

1 ธัญญ่า 6

ล่าสุด (7 ธ.ค.) ธัญญ่า ธัญญาเรศ ก็ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับคำอวยพรวันเกิดของคุณสามี รวมถึงของขวัญวันเกิดที่เธอได้รับในปีนี้ว่า

-ตอนแรกเห็นว่าเรียกเราว่านายใหญ่ เราก็มีความเอ๊ะ ว่านายใหญ่หรืออาจารย์ใหญ่ (หัวเราะ) พอเห็นว่าเป็นนายใหญ่ก็โอเคขำๆ ส่วนที่เขาเขียนว่าให้ครองตำแหน่งเมียยืนหนึ่ง ต้องไปถามความหมายจากเขาว่าแปลว่าอะไร

-ตำแหน่งเมียยืนหนึ่ง รู้สึกว่ามันเป็นตำแหน่งที่ไม่ได้มากันง่ายๆ คือเราใช้เวลามาเกือบ 20 ปี กว่าที่จะได้ตำแหน่งนี้เราก็เลย จะต้องน้อมรับ

-คนมองว่ายึดบังลังก์นี้เหนียวแน่น รู้สึกว่ามันน่าเกรงขาม แล้วก็จะต้องเหมือนมีรังสีอำมหิต ทุกวันนี้เวลาเดินไปไหน รู้สึกว่าคนอื่นมองแบบนั้น ทั้งที่ไม่ใช่คนอำมหิต แต่รู้สึกว่ามันมีรังสีอะไรบางอย่างที่มันแผ่ออกไปแล้วทำให้คนเกรงขาม

-ยืนยันตลอดเวลาที่อยู่กันมา เราเองไม่เคยมีเรื่องกับใครเราไม่เคยวีนใคร เป็นคนเรียบร้อยคนหนึ่ง “เราใจดีนะคะคือเราใจดีนะไม่ได้เป็นคนดุหรือร้ายเหมือนในละครคือเราจะร้ายเฉพาะบุคคลอย่างบุคคลอย่างพี่เป๊กไงคะ (หัวเราะ)”

1 ธัญญ่า 9

-ถามว่าคุณสามีมีของขวัญอะไรเป็นพิเศษไหม ตอนนี้โควิด ธุรกิจเงินไม่คล่องมือ เขากำลังผ่อนให้อยู่ ไม่ได้ให้เป็นก้อน เขาเพิ่งจ่ายเป็นงวดแรก ทั้งหมดมีประมาณ 3 งวด เราเองก็ไม่ได้เรียกไปเยอะ ส่วนที่ว่าของขวัญที่เขาผ่อนจ่ายมีการนำมาลงธุรกิจด้วยเป็นเงินร้อยล้านบาท จริงๆ ไม่ขนาดนั้นหรอก

-แต่ถ้าเกิดเราทำธุรกิจ แล้วประสบความสำเร็จ เราก็จะฮุบเงิน ฮุบกำไรหมดเลย ถ้าได้กำไรเป็นร้อยล้านก็เป็นของเราสิ แล้วเราค่อยไปจ่ายเงินเดือนเขา

-ของขวัญใหญ่จากคุณแม่สามีเป็นสร้อยข้อมือ วันเกิดปีที่แล้วเราก็ได้เพชร ของตัวเองเราไม่มี ไม่เคยซื้อเอง คุณย่าจะรู้ว่าเราจะไม่ใส่ของที่เป็นชิ้นใหญ่ๆ ชอบแบบเล็กๆ น่ารัก ก็ได้เป็นสร้อยข้อมือ ซึ่งก็ถูกใจเรา

-ปีนี้ไม่ได้มีของขวัญอะไรให้กับตัวเอง แค่ทำบุญธรรมดา อย่างที่มาทำพิธีทำบุญที่คำชะโนด ก็มีการขอพรให้ชีวิตราบรื่นในทุกๆ วัน ทุกๆ อย่างขอให้ลูกเราแข็งแรง ขอเรื่องธุรกิจอยากให้ประสบความสำเร็จ

1 ธัญญ่า 8

-ส่วนน้องลียาก็มีการซื้อลิปสติก ซื้อน้ำหอมให้ และก็ใส่ไว้ในกล่องแล้วก็มีการเขียนการ์ดไว้ให้ ซื้อของทั้งหมดเขาซื้อมาจากเงินเก็บของเขาเองเพื่อมาทำเซอร์ไพรส์เรา ซึ่งเขาก็ให้พี่เลี้ยงเขาเป็นคนพาไปซื้อ

-เรื่องที่สามีสั่งห้ามไม่ให้พนักงานไปยุ่งกับน้อง อ. เราเองไม่รู้จริงๆ ว่ามีการสั่งอะไรหรือเปล่าอันนี้ไม่รู้เลยแต่ว่าเรื่องมันก็เงียบๆ ไปก็ไม่ได้มีการพูดถึง ในประเด็นนี้อีก

-ส่วนเรื่องตั้งฉายาประจำปีรุนแรง “เราเองไม่กลัวนะ รู้สึกตื่นเต้นกับมันมากกว่า ก็สนุกดีคือมันก็ไม่ใช่ง่ายๆ นะที่จะได้ฉายาในแต่ละปี ซึ่งพี่เป๊กเองเขาก็ไม่ได้อะไรหรอก ภายนอกเขาอาจจะดูเป็นคนดุแต่ก็ไม่ถึงขนาดนั้นคือเขาเป็นคนขำ ๆ เรื่องฉายาเราว่าก็ต้องมีนะคือถ้าไม่มีจะมาทวง (หัวเราะ)”

1 ธัญญ่า 7

1 ธัญญ่า 5

1 ธัญญ่า 4

1 ธัญญ่า 3

ขอบคุณ ไนน์เอ็นเตอร์เทน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo