Entertainment

ลาล่า จ้างโดรนถ่ายรูปกลางทุ่งดอกไม้ แต่ต้องมาเสียใจกับสิ่งที่ได้?!

อีกหนึ่งประสบการณ์ของนักร้องสาวอารมณ์ดี ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี หรือ ลาล่า อาร์สยาม ที่ทำให้เจ้าตัวถึงกับเอ๋ยปากว่า ทั้งเสียใจและเสียความรู้สึกเลยทีเดียว หลังจากที่เจ้าตัวได้เสียเงินจ้างโดรนถ่ายรูปกลางทุ่งดอกไม้ แต่กลับได้รูปออกมาไม่เป็นไปตามที่เจ้าตัวคิด แถมยังมีเรื่องของระยะเวลาในการส่งรูปที่ล่าช้าเกินกำหนด ทำให้เจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ระบายความรู้สึกผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @lala_bigflower โดยระบุว่า

batch 679

“สวย หรือ ไม่สวย อ่านให้จบ แล้วช่วยลาล่าวิเคราะห์หน่อยนะคะ ว่าเหมาะสมมั้ย?? คือเสียใจกับสิ่งที่ได้มาก รูปเซ็ทนี้ 1000 บาทคะ ถ่ายโดยการขี้นโดรน ของช่างภาพสถานที่ที่นี่ ได้ทั้งหมด 38 ภาพ เค้ากำหนดว่าการขึ้นโดรนนั่นได้แค่ 15 นาทีเท่านั้น 15 นั้น ได้แต่ภาพนิ่ง ในราคา 1000 บาท ถ้าขึ้นนานไม่งั้นมอเตอร์โดรนจะไหม้ กำหนดระยะเวลา ส่งงาน 2-3 วัน ไม่เกินนี้ เราเริ่มถ่ายวันที่ 1 ธค แต่เค้าส่งงาน 5 ธค ตอนประ 1 ทุ่ม อันนี้ก็ถือว่า ลวงเราไป 1 ข้อแระ

การขึ้นโดรนนั้น ทุกคนหวังว่า ภาพจะออกมาสวยมาก แต่ภาพที่ได้ ทำไมมันดูแห้งแล้ง ไม่น่าเที่ยวเลยอ่า ทั่งๆที่สถานที่จิง หรือรูปที่ลาล่าถ่ายด้วยไอโฟน ที่ลงก่อนหน้า เราถ่ายสวยก่าตั้งเยอะ ทางช่างภาพจะนำรูปไปตกแต่งให้สวยงาม รีทัดคนออกให้ และปรับสีของดอกไม้ ให้ดูสวยงาม นี่ก็โดนลวง ข้อที่2 ถามทุกๆคนจิงๆเถอะคะ นีเค้าเรียกถ่ายรุปสวยหราค่ะ ทำไมมันดูดอกไม้แห้งเหี่ยว ไม่น่าเที่ยวเบยอ่า

เตือนสำหรับคนที่จะไปเที่ยวที่นี่ แล้วอยากถ่ายรูปด้วยโดรนของช่างภาพที่นี่ ราคาก็ถือว่าแพงนะ แถมยังได้รูปไม่สวย ส่งงานก็ไม่ตรงเวลา แต่เก็บเงินเราก่อนนะ เตรียมกล้อง เตรียมช่างไปถ่ายเองเถอะค่ะ ไม่งั้นสิ่งที่ท่านได้เสียเงิน แล้วยังต้องมานั่งเสียใจแบบลาล่า เสียใจ แถมยังต้องเสียเงิน สิ่งที่คิด กับสิ่งที่ได้ ช้านร้องไห้หนักมาก”

batch 682 batch 680

หลังโพสต์ดังกล่าวได้มีคอมเมนท์หนึ่งเผยว่าเป็นช่างภาพที่ถ่ายโดรนภายในวันนั้น โดยเจ้าตัวได้อธิบายว่า “สวัสดีครับ ผมเป็นช่างภาพที่ถ่ายโดรนภายในวันนั้น ต้องขอโทษด้วยครับ ที่ทำให้ไม่ประทับใจ ทีมช่างภาพที่อยู่ที่โต๊ะเป็นทีมช่างภาพ Freelance ซึ่งไม่ได้เกี่ยวกับทีมช่างภาพประจำของสวนครับ ทั้งนี้หากคุณลูกค้าไม่ประทับใจในบริการ สามารถติดต่อขอเงินคืนได้ครับ ทางช่างภาพยินดีคืนเงินเต็มจำนวนครับผม”

ซึ่งทาง ลาล่า ได้ตอบกลับว่า “เมื่อวานตอนส่งงานให้ลูลู่ ทำไมไม่เห็นแสดงความรับผิดชอบอะไรเลยคะ เราพยายามคอมเมนท์ไป เพื่อที่จะให้คุณรับผิดชอบ หรือแก้ไขงานให้เราใหม่ แต่ไม่มีการแสดงความรับผิดชอบใดใดเลย นี่ถ้าไม่เป็นข่าว ก็แสดงว่าจะไม่แก้ไขอะไรให้เลยช่ายมั้ยค่ะ รบกวนคุณติดต่อกลับไปที่ลูลู่เลยนะคะ” ก่อนที่ช่างภาพจะเข้ามาคอมเมนท์ตอบว่า “ติดต่อเคลียร์กันเรียบร้อยแล้วครับผม”

batch 683 batch 688

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo