Entertainment

พัคยูชอน และวงออร์เคสตรา เตรียมสร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีสุดยิ่งใหญ่

พัค ยูชอน และวงออร์เคสตรา Cantabile Philharmonic Orchestra

ร่วมสร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ทางดนตรีผสานดนตรีออร์เคสตราและป๊อบเข้าด้วยกัน

ในโซโล่คอนเสิร์ต 2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun”

สนุกและอบอุ่นกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม 26 – 27 ธันวาคม นี้

batch CPO Press con 001

  • พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ และหนูนา-หนึ่งธิดา
  • โค้งสุดท้าย! เปิดที่นั่งเพิ่มโซนบัตรราคา 2,500 บาท ซื้อบัตรได้ที่ Ticketmelon แล้วพบกันวันที่ 26 – 27 ธ.ค.นี้ ที่ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม

กระแสดีไม่มีตกในไทยกับ พัค ยูชอน ศิลปินระดับตำนาน ที่ครั้งนี้ขนเซอร์ไพร้ส์ใหญ่ มามอบให้แฟนๆ ส่งท้ายปีแบบจัดเต็มฉลองครบรอบเดบิวต์ปีที่ 17 กับโซโล่คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม ใน “2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun” ให้ได้สัมผัสกับมิติใหม่ทางดนตรีด้วยการผสมผสานระหว่างแนวเพลงทั้งดนตรีป๊อปและออร์เคสตราจากวง Cantabile Philharmonic Orchestra (CPO) – คันตาบิเล ฟิลฮาร์โมนิค ออร์เคสตรา (ซีพีโอ) นำโดยวาทยากรชั้นแนวหน้าของประเทศไทย ดร. วานิช โปตะวนิช ศิลปินศิลปาธร Conductor ระดับแนวหน้าของไทย พร้อมด้วยนักดนตรีออร์เคสตรา ที่จะมาร่วมบรรเลงและร่ายมนต์สะกดด้วยเสียงนุ่มลึกของพัค ยูชอน กว่า 20 บทเพลงพิเศษทั้งจากอัลบั้มใหม่ล่าสุด RE:MIND ที่จะได้ฟังกันเต็มๆ เพลง ในเวอร์ชั่นที่แตกต่างออกไปจากเดิม ที่จะได้ฟังพร้อมกัน ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น และบทเพลงพิเศษที่ไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน พร้อมเซอร์ไพร้ส์อัดแน่นจากแขกรับเชิญสุดพิเศษอีกมากมาย อาทิ หนูนา-หนึ่งธิดา, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ และ special guest ที่เตรียมตัวอย่างขมักเขม้นซ้อมโชว์พิเศษเพื่อร่วมสร้างความประทับใจ ให้เทศกาลแห่งความสุขปลายปีนี้ของทุกคนอิ่มเอมกว่าทุกปี

batch CPO Press con 002

ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจนต้องเปิดที่นั่งเพิ่มโซนบัตรราคา 2,500 บาทกว่า 200 ที่นั่งในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี “2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun” งานนี้พาแฟนๆ ย้อนเวลาไปสู่ความทรงจำในโอกาสครบรอบการเดบิวต์ในวงการของพัค ยูชอน ปีที่ 17 และไม่พลาดกับเพลงใหม่ทั้ง “The Cry” และ “See You Again” และอีกหลายบทเพลงในสไตล์ออร์เคสตราที่ไม่สามารถหาฟังได้ที่ไหนได้อีกแล้ว เช่นเพลงในตำนานที่หลายๆ คนคิดถึง ที่สำคัญเราจะได้เห็นพัค ยูชอน โซโล่เปียโนร่วมกับออร์เคสตราเป็นครั้งแรกให้แฟนๆ ได้อิ่มเอมใจฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีกับศิลปินที่ชื่นชอบ โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้น 2 วัน ในวันที่ 26-27 ธันวาคมนี้ ที่ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม ใน 2 ธีม คือ 17th Debut Anniversary & Christmas Boxing Day ในวันเสาร์ที่ 26 และ Season Greeting & Happy New Year ในวันอาทิตย์ที่ 27 ยิ่งไปกว่านั้นยังมีเซอร์ไพร้ส์จากแขกรับเชิญสุดพิเศษ อาทิ หนูนา-หนึ่งธิดาโต๋-ศักดิ์สิทธิ์ และ special guest พิเศษสำหรับผู้ชมทุกที่นั่งมีสิทธิ์ลุ้นรับ Christmas Gift ภายในงานอีกด้วย

batch CPO Press con 003

นอกจากอบอุ่นหัวใจไปกับคอนเสิร์ตแล้ว ยังได้อิ่มเอมหัวใจไปพร้อมเช่นกัน ด้วยรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายบัตรจะนำไปบริจาคให้กับกิจกรรมของน้องๆ มูลนิธิออทิสติกไทย และมูลนิธิธรรมิกชนเพื่อคนตาบอดแห่งประเทศไทย (TBSO) โดยหนุ่มพัค ยูชอนของเราจะไปร่วมบริจาคในครั้งนี้ด้วยตัวเองอีกด้วย ถือว่าได้ชมคอนเสิร์ตแล้วยังได้ทำบุญร่วมกับศิลปินที่ชื่นชอบอีกด้วย

batch CPO Press con 004

โค้งสุดท้าย! กับคอนเสิร์ตแห่งความสุขส่งท้ายปี “2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun” ใครยังไม่มีบัตร สามารถหาซื้อบัตรได้ที่ Ticketmelon คลิก https://bit.ly/3ksX4d0 แล้วพบกันวันที่ 26-27 ธันวาคมนี้ ที่ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม แล้วคริสต์มาสปีนี้ของคุณจะอบอุ่นยิ่งกว่าครั้งไหนๆ

batch CPO Press con 005

ติดตามรายละเอียดและร่วมสัมผัสความอบอุ่นในปรากฏการณ์โซโล่คอนเสิร์ตไปกับพัค ยูชอน และวง Cantabile Philharmonic Orchestra (CPO) กว่า ชั่วโมงเต็ม ที่จะร่วมสร้างความอบอุ่นและความทรงจำที่ดียิ่งกว่าครั้งไหนๆ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Facebook / Instagram / Twitter : CPOrchOfficial

 batch CPO Press con 006 batch CPO Press con 007

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo