Entertainment

เปิดลิสต์ 4 คู่ดาราที่เป็นเพื่อนซี้กันสมัยเรียน ที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน!

หลายๆ คนคงจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าวงการบันเทิงในบ้านเรานั้นมีดาราหลายๆ คู่ที่เป็นเพื่อนสนิทกัน แต่ก็ยังมีอีกหลายๆ คู่ที่ทุกคนอาจไม่เคยรู้มาก่อนว่าพวกเขารู้จักสนิทสนมและเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว วันนี้เราก็ได้รวบรวมลิสต์เหล่าดาราคนบันเทิงที่เป็นเพื่อนซี้กันมาตั้งแต่สมัยเรียน มาฝากแฟนๆ ทุกคนค่ะ อยากรู้ว่ามีดาราคู่ไหนบ้าง ตามมาส่องกันได้เลยค่าาาา

แอริน ยุกตะทัต-กาย รัชชานนท์

ขอบอกเลยว่าคู่นี้เป็นคู่เพื่อนสนิท ซี้กันมาตั้งแต่สมัยเรียนไฮสคูลที่ ISB ตั้งแต่ตอนเรียน ป.6 แล้ว ซึ่งเราจะเห็นเบื้องหลังละครที่คู่นี้เคยเล่นด้วยกันดูซี้กันสุดๆ แถมยังเคยเป็นดูโอ้ไปแข่งขันรถแข่งซีรีส์เรียลลิตี้รถยนต์ด้วยกันมาแล้วด้วย

เพื่อนซี้กันสมัยเรียน1

เพื่อนซี้กันสมัยเรียน2

ธันวา สุริยจักร-ณเดชน์ คูกิมิยะ

ต้องบอกเลยว่าก่อนเข้าวงการบันเทิง คู่นี้เคยได้มาอยู่บ้านของผู้จัดการมือทอง เอ ศุภชัย โดยทั้งคู่ต้องไปฝึกเรียนการแสดงพร้อมกัน จึงซี้กันสุดๆ แถมยังได้เข้าเรียนที่คณะและมหาวิทยาลัยเดียวกัน และยังรับปริญญาพร้อมกันอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนเรียนด้วยกันจนจบเลยค่ะ

เพื่อนซี้กันสมัยเรียน3

เพื่อนซี้กันสมัยเรียน4

เพื่อนซี้กันสมัยเรียน5

ท็อป ดารณีนุช-ก้อง ปิยะ

ขอบอกเลยว่าคู่นี้เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย เรียกได้ว่าแค่มองตาก็รู้ใจเลยค่ะคู่นี้ ซี้กันสุดๆ

เพื่อนซี้กันสมัยเรียน6

เพื่อนซี้กันสมัยเรียน7

บูม สุภาพร-แพนเค้ก เขมนิจ

ต้องบอกเลยว่าสาวแพนเค้กและสาวบูมนั้น อดีตเคยเรียนโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ แถมเป็นเชียร์ลีดเดอร์ร่วมกันมา และยังมีหนังสือรุ่นและภาพเก่าๆ ที่สาวบูมถ่ายคู่กับสาวแพนเค้กอัปเดตอยู่ในอินสตาแกรมอีกด้วย ซึ่งแต่ละภาพนั้นสดใสน่ารักมากๆ เลยค่ะ ไม่บอกก็คงรู้ว่าซี้กันมากแค่ไหน

เพื่อนซี้กันสมัยเรียน8

เพื่อนซี้กันสมัยเรียน9

เพื่อนซี้กันสมัยเรียน10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo