Entertainment

ดราม่า! ‘โทนี่-แก้ว’ กับพรีเวดดิ้ง ตามวิถีเด็กแนว ถูกติงทำแบบนี้ไม่เหมาะสม?

กลายเป็นประเด็นดราม่าเบาๆ หลังจากว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว โทนี่ รากแก่น กับ แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล ที่เตรียมจูงมือกันเข้าพิวิวาห์กันในวันที่ 11 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ ได้ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสุดชิคออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน กับภาพคอนเซปต์ความเป็นจริงของชีวิตคู่ โดย แก้ว ได้อธิบายถึงการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งไว้ว่า

1 โทนี่ แก้ว 12

“1 week to go~ แรกเริ่มเลยเราแทบยังคิดไม่ออกด้วยซ้ำว่า เราจะถ่าย pre wedding ยังไง จะออกไปในแนวเดินทางหรอ หรือแฟชั่น คอนเซ็ปก็ยังไม่ได้ชัดเจนอะไรขนาดนั้น แต่รู้แค่อยากให้พี่เป็ดถ่ายให้ @peduckk เพราะชอบงานสไตล์นี้ เราก็เลยตกลงกันว่าขับรถลงใต้ไปเรื่อยๆ เจอตรงไหนสวยก็ถ่ายตรงนั้นแหละ

พอใกล้ถึงวันเราก็นั่งตกตะกอนไปเรื่อยๆ เราก็รู้สึกว่าถ้าเป็นการท่องเที่ยวมันก็แค่ส่วนนึงในชีวิตเรา ไม่ใช่ทั้งหมดของการใช้ชีวิตของพวกเรา มันเลยเกิดมาเป็นไอเดียที่เป็นตัวเรามากที่สุด และธรรมดาที่สุด เราชอบใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ทั้งเช้ากลางวันเย็นกลางคืน ในบริบททั่วไป ตั้งแต่ตื่นนอน กินข้าวเช้า ไปซุปเปอร์ เข้าป่า วิ่งเล่นบนหาดทราย เดินบ้าบอในเมือง ปาร์ตี้ จนถึงนอน

24 hours a day 7 days a week 365 days a year คือเวลาที่เราอยากใช้ด้วยกัน เวลาที่สุข เวลาที่ทุกข์ หัวเราะใส่กัน หน้าบึ้งใส่กัน นั่งคุยกัน นั่งเงียบกัน คนนึงนำ คนนึงตาม อยู่ด้วยกันอย่างเข้าใจธรรมชาติ และความเป็นจริงของชีวิตคู่ :)”

1 โทนี่ แก้ว 13

แต่ทว่า กลับมีอยู่ภาพหนึ่งที่ชาวเน็ตบางส่วนมองว่าไม่เหมาะสม กับภาพที่ทั้งคู่กำลังขับรถยนต์ไปท่องเที่ยวกัน โทนี่เป็นคนขับ ส่วน แก้ว นั่งอยู่ข่างๆ กัน แล้วยกเท้าขึ้นไปพาดบริเวณคอนโซลหน้ารถ โดยชาวเน็ตมองว่าไม่สมควร เพราะเมืองไทยเป็นเมืองพุทธ ในรถอาจจะมีเจ้าที่เจ้าทางตามที่คนโบราณกล่าวไว้ อาทิ ถามว่าทำได้มั้ย ทำได้สิรถก็รถเค้า แต่สมควรมั้ย ก็ไม่สมควรแหละ เมืองไทยเมืองพุทธ, บางทีก็ไม่เกี่ยวกับความเชื่อ แต่มันดูไม่เหมาสมจริงๆ นะคะ, จริงๆ มันก็เรื่องของเค้านะคะ แต่ถ้าถามคนทั่วไปแล้วก็ไม่ควรยกเท้าแบบนี้ค่ะ เพราะในรถอาจจะมีเจ้าที่เจ้าทางตามที่คนโบราณเค้ากล่าวไว้

ขณะเดียวกัน ชาวเน็ตอีกด้านก็มองว่า ไม่ได้เกินเลยจนน่าเกลียด ไม่ได้เรียกไม่สุภาพนะคะ ความเชื่อมันก็อยู่ที่คนเชื่อหรือไม่เชื่อ ศรัทธาหรือไม่ศรัทธา ควรเคารพในความคิดของเขาด้วย, ต่างชาติมองและคำนึงถึงความปลอดภัยระหว่างเกิดอุบัติเหตุถ้านั่งท่านี้ ส่วนไทยที่ชอบมาม่ามองเรื่องแม่ย่านาง สาธุ, ในซีรี่ส์เกาเนี่ย เอาขาพาดนอนกันเลยนะคะ เรื่องปกติอ่ะเราว่า รถคือรถอ่ะ ถ้าไม่มีพระวาง เราว่าไม่เห็นเป็นไรนะ

1 โทนี่ แก้ว 23 1 โทนี่ แก้ว 21 1 โทนี่ แก้ว 19 1 โทนี่ แก้ว 20 1 โทนี่ แก้ว 18 1 โทนี่ แก้ว 16 1 โทนี่ แก้ว 14 1 โทนี่ แก้ว 22 1 โทนี่ แก้ว 24 1 โทนี่ แก้ว 17 1 โทนี่ แก้ว 15

1 โทนี่ แก้ว 11

1 โทนี่ แก้ว 10

1 โทนี่ แก้ว 9

1 โทนี่ แก้ว 8

1 โทนี่ แก้ว 7

1 โทนี่ แก้ว 6

1 โทนี่ แก้ว 5

1 โทนี่ แก้ว 4

1 โทนี่ แก้ว 3

1 โทนี่ แก้ว 2

โทนี่-แก้ว ก็แค่ถ่ายภาพตามวิถีเด็กแนว แต่ไม่คิดอะไรรึเปล่าแม่?
แต่มีคนมาดราม่าไม่เคารพแม่ย่านางรถ

ปล เป็นความเชื่อส่วนบุคคลแหละ

โพสต์โดย เจ๊มอย 108 เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม 2020

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo