Entertainment

ไอซ์ ปรีชญา ตอบแล้ว! สาเหตุถอนตัวละคร ปมเสน่หา ยันไม่ได้ถูกปลดกลางคัน

หลังจากละครเรื่อง ปมเสน่หา ทางช่อง 3 มีกระแสข่าวลือเรื่องเปลี่ยนตัวนางกลางคัน จากเดิมที่ได้นางเอกสาว ไอซ์ ปรีชญา มารับบทนำประกบคู่พระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร ครั้งแรก กระทั่งผู้จัดละครคนสวย เมย์ เฟื่องอารมย์ หรือ เมย์ ปทิดา ได้ชี้แจงประเด็นเรื่องเปลี่ยนตัวนางเอกว่า เนื่องจาก ไอซ์ ปรีชญา ที่วางตัวไว้ตั้งแต่แรกและได้เริ่มถ่ายทำไปแล้ว 3 คิว มีเหตุต้องผ่าตัดไส้ติ่งกะทันหัน และต้องใช้เวลาพักฟื้นร่างกายร่วมเดือน

5 %E0%B9%81%E0%B8%9E%E0%B8%97%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B9%80%E0%B8%8B%E0%B8%B5%E0%B8%A2 8

ในขณะที่กองถ่ายได้เริ่มถ่ายทำไปแล้วทำให้ต้องเดินหน้าต่อไม่สามารถพักกองได้ และด้วยบทของนางเอกมีฉากที่ต้องดราม่าเยอะมาก ซึ่งอาจจะไม่ดีกับสุขภาพของสาวไอซ์ในตอนนี้ เนื่องจากเจ้าตัวไม่ค่อยได้พักผ่อนจากการถ่ายละครติดๆ กันหลายเรื่องเป็นเวลานาน จึงทำให้ต้องมีการเปลี่ยนตัวนางเอกอย่างกะทันหัน ทั้งยังได้มีการออกมาเปิดเผยแล้วว่านางเอกคนใหม่ที่จะมาแทนสาวไอซ์ คือ แพทริเซีย กู๊ด 

5 แพทริเซีย 5

ล่าสุด ไอซ์ ปรีชญา ได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า เหตุผลเป็นเพราะเรื่องสุขภาพโดยตรง เลยทำให้ไม่สามารถถ่ายทำละครได้

เสียดายไหม เราถูกปลดหรือถอนตัวเอง?
“อ๋อ อันนี้เป็นการคุยกันกับพี่เมย์ ผู้จัดเอง แล้วก็ผู้ใหญ่ทางช่องค่ะ ว่าไอซ์ต้องกราบขอโทษจริงๆ เพราะไอซ์ไม่สามารถเล่นได้ เพราะวันที่ไอซ์ป่วยก็เป็นวันที่เขาถ่ายกันด้วย แล้วเขาก็ถ่ายกันมาแล้ว 2-3 คิว ซึ่งไอซ์ไม่สามารถกลับไปทำงานได้เต็มที่”

เราขอถอนตัวเอง?
“ค่ะ ก็เป็นการคุยตกลงกันตรงๆ ทั้งสองฝ่าย”

เสียดายไหมเรื่องนี้บทดีด้วย?
“ใช่ค่ะ บทดีค่ะ แล้วก็เป็นบทที่ค่อนข้างท้าทายด้วย ถามว่าเสียดายไหม จริงๆ ไอซ์ว่าสุขภาพสำคัญที่สุดค่ะ ถ้าเราทำงานได้ไม่เต็มที่ ไอซ์คิดว่าก็อย่าเสี่ยงดีกว่าค่ะ”

ยกเลิกงานเยอะไหม?
“ก็ช่วงนี้คือแคนเซิลทั้งหมดเลยค่ะ”

กับพี่เมย์คุยกันเรียบร้อยไหม?
“เรียบร้อยค่ะ”

batch 91 6

อาการป่วยเป็นอย่างไรบ้าง?
“ค่ะ ก็ตอนนี้ดีขึ้นจากที่ผ่านมาเยอะแล้วค่ะ ยังมีเจ็บอยู่ค่ะ ตอนนี้ก็ยังแอบเจ็บอยู่นิดหน่อยค่ะ”

ดูแลตัวเองยังไง?
“จริงๆ แล้วก็คือเปลี่ยนการใช้ชีวิตค่ะ นิดนึง ออกกำลังกายไม่ได้ การกระแทกหรือการนั่งรถ มันก็จะเป็นอุปสรรคนิดหนึ่งค่ะ เพราะมันก็จะกระเทือนไปถึงข้างใน เพราะแผลในช่องท้องเนี่ย ยังหายไม่ดี ยังไม่สนิทค่ะ”

คุณหมอบอกไหมว่าจะกลับมาปกติเมื่อไหร่?
“คุณหมอบอกไม่ได้ เพราะแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ สภาพร่างกายแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นของไอซ์เนี่ย ถ้าเป็นเคสปกติก็อาจจะประมาณ 1-2 เดือนก็คือปกติแล้วค่ะ”

กระทบกับการใช้ชีวิตประจำวันไหม?
“ก็กระทบเยอะค่ะ เพราะว่าทุกวันนี้ไอซ์ก็ยังต้องทานยาแก้อักเสบอยู่เลยค่ะ ซึ่งเป็นยาแก้อักเสบชนิดที่แรงมากๆ ยาแก้ปวดชนิดที่สามารถจะติดได้ด้วย เพราะว่าไอซ์ปวดมาก”

มันจะเรื้อรังไปกว่าเดิมไหม?
“ก็ถ้ายังไม่หยุดที่จะทำงานต่อ หรือว่าใช้ร่างกาย มันก็จะมีผลอ่ะค่ะ”

batch 129356776 388432172610347 167601968586843251 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo