Entertainment

เจ้าสาวป้ายแดง ก้อย รัชวิน เฉลยข้อสงสัย ทำไมงานแต่งไม่มีซีนตัดเค้กเหมือนคู่อื่น!?

เรียกได้ว่าเป็นงานวิวาห์คู่รักแห่งปีเลยก็ว่าได้ สำหรับงานแต่งงานของ “ตูน บอดี้สเเลม” หรือ “อาทิวราห์ คงมาลัย” และ “ก้อย รัชวิน” ที่ได้จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 28 พ.ย. 63 ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานและอบอวลไปด้วยความรัก มีเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

11 ก้อยตูน 11

แต่หลายคนอาจจะสังเกตว่าในงานแต่งงานของ ก้อย-ตูน ไม่มีซีนตัดเค้กเหมือนคู่บ่าวสาวเหมือนคู่อื่นๆ ซึ่งล่าสุดเจ้าสาวป้ายแดงก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @rachwinwong ไขข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว โดยระบุว่า “คนสงสัยว่าทำไมในงานแต่งก้อยกับพี่ตูนไม่มีเค้ก? บอกตรงๆ เลยว่า เราเขินค่ะ! นึกภาพก้อยกับพี่ตูนตัดเค้ก มือก้อยวางบนมือพี่ตูน แล้วมองกันซึ้งๆ ไม่ออก เราเลยคิดซีนที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ในการเฉลิมฉลองการเริ่มต้นชีวิตคู่ จึงเป็นที่มาของการปล่อยตัวนักวิ่งมาราธอน ซึ่งแน่นอนคนที่จะให้สัญญาเป่าแตรออกสตาร์ทให้สองนักวิ่ง คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากคุณพ่อคุณแม่ของเราทั้งคู่

ชีวิตคู่ของก้อยกับพี่ตูน ก็เหมือนกับการวิ่งมาราธอน ระหว่างทางเราต้องผ่านการฝึกซ้อม ความอดทน กว่าจะได้ลงสนาม แต่เมื่อถึงวันจริง บางทีเราก็ไม่อาจรู้ว่าจะต้องไปเจอกับอุปสรรคอะไร ทางจะยากลำบากแค่ไหน อากาศจะร้อน ฝนจะตกมั้ย ไม่มีใครคาดเดาได้ …ก็คงเหมือนกับการใช้ชีวิตคู่

เปรียบเทียบกันเล่นๆ
ตอนนี้ก้อยกับพี่ตูนเพิ่งผ่านมาราธอนมาแค่ 10K เท่านั้น ยังมีอีก 20, 30 ,40 , 50K ให้ผจญภัยไปด้วยกัน เพราะฉะนั้นในวันนี้ มันคือจุดเริ่มต้นของมาราธอนครั้งใหม่ในชีวิต ที่เราจะต้องเรียนรู้ และวิ่งด้วยกันต่อไป…จับมือประคับประคองกันไป…จนถึงวันสุดท้าย และทำทุกวันให้ดีที่สุด
.
.
รัก
.
.
ก้อย
28.11.2020”

11 ก้อยตูน 10

11 ก้อยตูน 5

11 ก้อยตูน 6

11 ก้อยตูน 3

11 ก้อยตูน 2

11 ก้อยตูน 4

11 ก้อยตูน 9

11 ก้อยตูน 8

11 ก้อยตูน 7

11 ก้อยตูน 12

11 ก้อยตูน 1

11 ก้อยตูน 13

11 ก้อยตูน 14

11 ก้อยตูน 15

 

View this post on Instagram

 

A post shared by rachwinwong (@rachwinwong)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo