Entertainment

ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ โร่เคลียร์! หาเงินจากไหน 2 เดือน เคลียร์หนี้กว่า 6 แสนหมด

หลังจาก “ติ๊ก-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” อดีตภรรยา “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนว่าเธอนั้นได้เคลียร์หนี้ในส่วนของเจ้าหนี้ที่คิดดอกร้อยละ 20 ไปเรียบร้อยแล้ว โดยรวมเป็นเงิน 6 แสนกว่าบาท ภายในระยะเวลา 2 เดือนกว่าๆ จนทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ ว่าเธอไปหาเงินจากไหนภายในเวลาอันสั้น

10 ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ 1

ล่าสุด สาวติ๊ก เลยขอออกมาเคลียร์ชัดถึงประเด็นดังกล่าวในรายการ แซ่บ 108” ทางช่อง 8 โดยมี พชร อานนท์ และ เอิ๊ก พรหมพร เป็นพิธีกรประจำรายการ โดยเธอบอกว่า “เคลียร์หมดจริงค่ะ ร้อยละ 20 บาท เป็นหนี้คือแสน 460,000 บาท ที่ติ๊กต้องใช้ ดอกเบี้ย 100 ละ 20 บาท ใช้ไปแล้ว ส่วนก้อนที่ใช้ไปจริงคือ 600,000 บาท รวมดอกแล้วค่ะ เมื่อก่อนเคยให้สัมภาษณ์ไปรู้สึกตัวเองไม่มีความสุขเลย ตอนนี้ดีใจมากค่ะ มีความสุขที่ตัวเองได้ใช้หนี้หมดแล้วค่ะ“

10 ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ 2

“ส่วนของอดีตสามี อย่าเรียกว่าหนี้เลยค่ะ เป็นเงินที่ติ๊กมีความตั้งใจถ้าปลดหนี้ได้เมื่อไหร่ ก็จะใช้คืนให้กับพี่หนุ่มทั้งหมด ที่ออกเป็นกระแสตามข่าวไป ตอนนั้น มีค่าแมส ประมาณ 900,000 บาท แล้วก็ที่ไปกดเอทีเอ็ม ขอไปดูก่อนว่ามันเท่าไหร่ จำไม่ได้ (หัวเราะ) ตอนนี้ติ๊กก็ได้แจ้งทาง ทนายพี่หนุ่มไปแล้วว่า ถ้าติ๊กใช้หนี้นอกระบบได้หมดแล้ว ก็อยากจะใช้เงินคืนพี่หนุ่มด้วยคือเราเข้าไปในชีวิตเขาก็เหมือนเป็นตัวปัญหา ทางพี่หนุ่ม ไม่ได้ตอบอะไรกลับมาค่ะ ไม่เคยคุยอะไรเป็นส่วนตัวอยู่แล้วตั้งแต่เลิกกันค่ะ มีแต่หนูที่ ส่งเมสเสจไปค่ะ พี่หนุ่มเขาก็บอกให้เราคุยกับทนายเลย ตอนนี้พี่ทำงานอยู่ค่ะ เราก็เข้าใจค่ะ“

10 ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ 2

“ถามว่าไปหาเงินจากไหนมาใช้หนี้ทั้งหมดภายใน 2 เดือน หนูนั่งคุกเข่าร้องไห้เดือนแรก ก็มาคิดดูว่าจะต้องทำยังไงถึงจะใช้หนี้ได้ด้วยตัวเอง และโอกาสที่คนจะให้เราคือมันน้อยมาก ไม่คุยกับใครเลย ก็เลยมาทบทวนดึงความสามารถของตัวเองออกมา ขายรีวิว ทำอะไรก็ได้ ทำคิวบู๊ หนูมีความสามารถด้านคิวบู๊ ก็เอาตัวเองมา เราอ้วนหลังคลอด ก็เลยเริ่มออกกำลังกายอย่างหนักทำรีวิวสินค้า เป็นคิวหลังบ้านมีการขายสินค้าต่อให้กับลูกค้าด้ว ขายได้ก็ได้เปอร์เซ็นต์ แล้วก็เอาเงินไปต่อเงิน พอคนเห็นผลงานแล้วคนก็อยากมาจ้างต่อ สโคปงานเริ่มใหญ่ขึ้น ได้เงินเพิ่มมากขึ้นด้วยค่ะ ถ่ายชุดว่ายน้ำด้วย รีวิวชุดว่ายน้ำได้อีก ก็ได้เงินเพิ่มแล้วเอาเงินทั้งหมดที่ได้ไปใช้หนี้ทั้งหมด เก็บบันทึกไว้ทุกอันเลยค่ะ เพราะคิดว่าเมื่อเราคิดดีทำดีแล้วเดี๋ยวเงินก็ต้องมาในที่สุดก็ได้มาจนเราใช้หนี้ได้หมดภายในเวลา สองเดือนกว่าๆ“

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo