Entertainment

ดราม่า! แฟนคลับ ติ๊ก คอมเมนต์เดือด ฉะ หนุ่ม ศรราม เห็นแก่ตัว ใจดำอำมหิต

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที หลังจาก ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยาของ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @mama.veeji เผยคลิปขณะที่เจ้าตัวนำพวงมาลัยไปกราบเท้าพ่อ เพื่อขอขมา ยอมรับว่าสิ่งที่ผิดพลาดที่สุดในชีวิตของลูก คือการตัดสินใจทำอะไรลงไปโดยพลการ ไม่เคยปรึกษาครอบครัวตัวเอง พร้อมบอกว่า “อย่าร้องไห้นะพ่อ สักวันพ่อต้องได้อุ้มวีจิ ได้เจอวีจิ”

3 ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ 6

โดยโพสต์ดังกล่าว ได้มีแฟนคลับจำนวนหนึ่งของ สาวติ๊ก เข้ามาคอมเมนต์เดือด ตำหนิ หนุ่ม ศรราม อาทิ “ศรรามเห็นแต่ความรักที่ตัวเองมีให้ลูก แต่ลืมเห็นความรักของแม่ที่อุ้มท้องลูกมาหรือเปล่า”, “น่าเห็นใจมาก.. ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า ..คนมันจะใจดำอัมหิตได้ขนาดนี้”, “ฝ่ายชายเห็นแก่ตัวเกินไป….ให้แม่กับลูกเจอกันแทบไม่ได้…จะนอนกอดหรืออยูกันเปนเวลาข้ามคืนยังไม่ได้….คนเป็นแม่ได้แต่คอยเปิดดูรูปลูกตัวเอง….สู้ๆนะ”

6 ติ๊ก 6 6 ติ๊ก 5 6 ติ๊ก 4

ซึ่งล่าสุด (1 ธ.ค.) สาวติ๊ก ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นดังกล่าวกับรายการ บันเทิงไทยรัฐ โดยบอกว่า ที่ผ่านมาพี่หนุ่มไม่เคยกีดกัน แล้วเธอก็ไม้ได้ถอดใจที่จะขอเจอลูก เพียงแต่สถานที่สำหรับเจอลูกในช่วงที่ผ่านมานั้นไม่สะดวกสำหรับเด็กเล็ก “ไม่ได้ที่จะไม่ขอเจอลูก แต่ติ๊กขอเจอลูกแบบให้พี่หนุ่มไม่ตึงเครียด ไม่กดดันพี่หนุ่ม ตัวเองไม่ได้เจอลูกก็ใจจะขาด อยากเจอลูก พอได้เจอลูกกลับมาก็หงอยเหงา หนักยิ่งกว่าเดิมอีก (เสียงสั่น) อยากจะเอาลูกไปเดินช็อปปิ้ง ไปเล่นของเล่น ไปกินข้าว อุ้มกอด เป็นแม่คนนึงที่เปลี่ยนผ้าอ้อมให้ลูกได้บ้าง”

6 ติ๊ก 7

6 ติ๊ก 3

ขอบคุณ บันเทิงไทยรัฐ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo