Entertainment

รวมลิสต์ 5 ดาราชายรักครอบครัว ที่ใครๆ ก็อยากได้เป็นพ่อของลูก!

ต้องบอกเลยว่าในยุคนี้สมัยนี้ผู้ชายที่รักเดียวใจเดียว รักครอบครัว รักลูก รักภรรยา ให้เกียรติภรรยา สามารถดูแลครอบครัวและเป็นผู้นำที่ดีได้นั้นหายากเข้าไปทุกที วันนี้เราจึงได้รวบรวม 5 ดาราชายรักครอบครัว ที่ใครๆ ก็อยากได้เป็นพ่อของลูก! เป็นสามีในฝันของสาวๆ หลายๆ คนมาฝากค่ะ รับรองเลยว่างานนี้สาวๆ คนไหนที่ได้ดูแล้วจะต้องอิจฉาภรรยาของพวกเขาอย่างแน่นอน จะมีใครบ้างนั้น ตามไปชมภาพพร้อมๆ กันเลยค่ะ

ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์

สาวๆ ทั้งประเทศต่างอิจฉาสาว ฮาน่า ทัศนาวลัย ภรรยาคนสวยของเขากันหนักมาก เพราะนอกจากหนุ่มฮิวโก้จะไม่เคยเจ้าชู้ ไม่เคยนอกใจแล้ว ยังเป็นสามีที่ดีเอามากๆ เลยค่ะ ให้เงินภรรยาใช้ทุกบาททุกสตางค์ แถมยังทำหน้าที่พ่อได้ไม่ขาดตกบกพร่องอีกด้วย เรียกได้ว่าสาวๆ ส่วนใหญ่ยกย่องให้หนุ่มฮิวโก้นั้นเป็นสามีแห่งชาติเลยทีเดียว

สามีในฝัน1

สามีในฝัน2

สามีในฝัน3

เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์

พระเอกหนุ่มหล่อที่สาวๆ หลายคนต่างก็ยกย่องให้เป็นผู้ชายอบอุ่นและรักครอบครัวมากๆ แม้จะแต่งงานกับภรรยาสาวคนสวยอย่าง หน่อย บุษกร มามากกว่า 10 ปีแล้ว แต่ความหวานก็ไม่เคยลดน้อยลงไปเลยค่ะ แถมยังมีภาพครอบครัวออกมาให้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากๆ เลยค่ะ

สามีในฝัน4

สามีในฝัน5

สามีในฝัน6

โย่ง อาร์มแชร์

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่สาวๆ ต่างก็บอกว่าอยากจะได้ผู้ชายแบบนี้มาเป็นสามีมากๆ เพราะหนุ่มโย่งนั้นเป็นคนโรแมนติกมาก รักภรรยาแบบเสมอต้นเสมอปลายสุดๆ แถมยังหมั่นหยอดคำหวานซึ้งๆ ให้ภรรยาคนสวย ก้อย แซทเทอร์เดย์ เซโกะ อยู่ตลอด เรียกได้ว่าหวานจนน้ำตาลเรียกพี่แล้วค่า แล้วแบบนี้จะไม่ให้สาวๆ ทั้งประเทศอิจฉาสาวก้อยได้ยังไงล่ะ

สามีในฝัน7

สามีในฝัน8

สามีในฝัน9

ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ

นอกจากจะเป็นพระเอกในจอแล้ว ชีวิตจริงก็ยังเป็นพระเอกนอกจอของภรรยาสาวคนสวย เอ๋ พรทิพย์ อีกด้วย เพราะหนุ่มป๋อขึ้นชื่อว่าเป็นพระเอกที่เอาใจเมียเก่งมาก! ไม่ว่าภรรยาอยากได้อะไร หนุ่มป๋อนั้นก็จัดให้แบบทันใจ นี่แหละสามีในฝันที่สาวๆ อยากได้ อีกทั้งหนุ่มป๋อก็ยังเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีอีกด้วย ถึงแม้ว่าจะแต่งงานกันมานานหลายปีแล้ว แต่หนุ่มป๋อก็ยังคงความหวานกับภรรยาแบบเสมอต้นเสมอปลาย บอกเลยว่าอิจฉาหนักมากค่า

สามีในฝัน10

สามีในฝัน11

สามีในฝัน12

ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ

เป็นหนุ่มอีกคนที่ทำให้สาวๆ ทั้งประเทศอิจฉาสาว นุช นุชนันท์ หนักมาก! เพราะหนุ่มตู่นั้นเป็นสามีที่อบอุ่น รักภรรยา รักลูก ที่สำคัญยังเป็นคุณพ่อที่คอยช่วยภรรยาเลี้ยงลูกด้วยตัวเองอีกต่างหาก แถมเมื่อไหร่ที่มีโอกาสก็มักจะแสดงความรักโชว์สวีทกับภรรยาคนสวยอยู่บ่อยๆ เรียกได้ว่าเป็นสามีแห่งชาติที่สาวๆ อยากจะได้มาเป็นพ่อของลูกจริงๆ เลยค่า

สามีในฝัน13

สามีในฝัน14

สามีในฝัน15

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo