Entertainment

เห็นแล้วหิว! ซาร่า ภูมิใจ น้องแม็กซ์เวลล์ สวมมาดเชฟตัวน้อย โชว์ฝีมือทำอาหาร

อีกหนึ่งโมเมนท์ที่ทำให้คนเป็นแม่ปลื้มสุดๆ เมื่อ น้องแม็กซ์เวลล์ มีความตั้งใจที่อยากจะทำอาหารอร่อยๆ ให้คุณแม่ซาร่า คาซิงกินี ทาน เพราะเมื่อก่อนเคยทำไข่ให้ตอนที่ยังทำอาหารไม่เก่ง ตอนนั้นเลยออกมาไม่อร่อย เลยทำให้น้องแม็กซ์เวลล์อยากจะฝึกทำอาหารเก่งๆ เพราะอยากทำให้คุณแม่ทานนั่นเอง

งานนี้คุณแม่ซาร่าก็ไม่รอช้า สนับสนุนเต็มที่ด้วยการพาลูกชายไปสถาบันเรียนทำอาหาร ทั้งยังโพสต์ภาพบนอินสตาแกรมส่วนตัว @sarahcasinghini เผยโมเมนท์นาทีที่ น้องแม็กซ์เวลล์ กำลังทำคุกกี้ด้วยท่าทางมุ่งมั่น ดูทะมัดทะแมงมาก เรียกได้ว่า ฉายแววเซฟตั้งแต่เด็กเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวยังได้เขียนแคปชั่นบรรยายใต้ภาพไว้ว่า

batch 93 7

“My Personal Chef 🧑🏻‍🍳 Maxwell บอกว่า อยากทำอาหารให้แม่กิน แม็กซ์อยากเก่ง เพราะแม็กซ์ยังไม่เก่ง แม็กซ์เคยทำไข่ให้แม่กิน ฝีมือแม็กซ์ มันยังไม่อร่อยนะแม่ แม่จำได้ไหม แม็กซ์รู้ เพราะแม็กซ์ชิมก่อน 🤍

หลังจากคำพูดไม่กี่คำของลูก คุณแม่รีบหาสถาบันที่เรียนทำอาหารทันที ฮา ใครจะไม่อยากมีลูกทำอาหารอร่อยๆให้กิน เมื่อรู้ว่าลูกมีความตั้งใจ มีความชอบการกับ cooking ขนาดนี้ ลูกชอบอะไร แม่ก็สนับสนุนเต็มที่นะครับ นอกจากลูกจะมีความสุขกับการเรียนแล้ว ลูกก็มีความสามารถติดตัวไปด้วย 🤍

#ความตั้งใจของพี่แม็กซ์ #ความสุขของพี่แม็กซ์ เมื่อก่อนแม่ไปเรียนทำขนมเพื่อพี่ ตอนนี้พี่ไปเรียนทำอาหารเพื่อแม่ น่ารักจังครับ 🥪🧁🍛 #ค่อยเป็นค่อยไปนะครับ #ค่อยๆเรียนรู้”

batch 91 8 batch 92 4 batch 97 4 batch 98batch 96 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo