Entertainment

เขื่อน K-OTIC เปิดใจครั้งแรก! ชีวิตคู่ล่ม แยกทาง เดเมี่ยน หลังแต่งงานไม่เหมือนที่ฝัน

ก่อนหน้านี้ ทำเอาหลายต่างพากันจับตามองความรักของอดีตบอยแบนด์วงเคโอติก เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ กับ เดเมี่ยน แฟนหนุ่มตาน้ำข้าวที่เพิ่งจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อช่วงต้นปี 2562 เนื่องจากระยะหลังๆ มานี้ ดูเหมือนจะไร้เงาภาพคู่ของทั้งสองคนให้แฟนคลับได้เห็นกันมาสักพัก จนกลายเป็นกระแสข่าวลือออกมาว่าหรือรักครั้งนี้ของอดีตบอยแบนด์จะถึงทางตันแล้ว

10 เขื่อน K OTIC 4

ล่าสุด (26 พ.ย.) หนุ่มเขื่อน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรก ผ่านรายการ Praew Talk ยอมรับว่าตอนนี้ได้ตัดสินใจแยกทางกับแฟนหนุ่มแล้ว

การแต่งงาน ?

“เขื่อนรักคุณเดเมียนมาก ทุกวันนี้ก็ยังรักอยู่ ในวันที่ตัดสินใจคือ เขื่อนเลือกแล้วว่า อยากใช้ชีวิตกับคนๆ นี้ เพราะหลายๆ อย่างที่เราคิด หรือมุมมองในชีวิต หรือสิ่งที่เราต้องการสู้ มันตรงกันมากเลยครับ ก็เลยตัดสินใจว่าจะเซ็น Civil Partnership กันครับ”

“รู้สึกว่าโชคดีที่ได้เจอเขา แต่จะพูดว่าแต่งงานก็ไม่ใช่ คือเราจด Civil Partnership กัน เป็นการเซ็นแบบคู่ชีวิต เพราะถ้าแต่งงานเป็นสมส เราเลือกที่จะไม่แต่งงานแบ Marriage ที่อังกฤษ เพราะว่าเมืองไทยก็ยังไม่ถูกกฎหมายที่ไอร์แลนด์เหนือตอนนั้นก็ยังไม่ถูกกฎหมาย แต่ตอนนี้ถูกกฎหมายแล้ว เราสนับสนุนความเท่าเทียมตรงนี้มากก็เลยจดเป็นที่มีอยู่ก่อนที่ไอร์แลนด์เหนือก็คือ Civil Partnership ครับ”

10 เขื่อน K OTIC 1

เกิดอะไรขึ้นกับชีวิตคู่ ?

“เป็นคำถามที่ยากนะ ทุกวันนี้เขื่อนก็ถามตัวเองบ่อยนะครับ ว่าเกิดอะไรขึ้น เขื่อนว่าพอได้มาอยู่ด้วยกันในฐานะคู่ชีวิตหลายๆ อย่างที่เป็นรายละเอียด เล็กๆ น้อยๆ คิดไม่ตรงกัน ค่อนข้างมาก ทำให้เกิดปัญหาหลายๆ อย่างค่อนข้างเยอะ เพื่อนเคยบอกเขื่อนนะว่าบางทีอะไรที่มันไม่ดี ที่คุณรู้สึก เขื่อนไม่ได้บอกว่าเขาไม่ดีนะ สิ่งที่ไม่ดีคือที่เขื่อนรู้สึก เขื่อนต้องยอมรับตรงนี้ก่อน คุณปล่อยมันไปบ้างก็ได้นะ เขื่อนบอก ไม่! เขื่อนไม่ทำเพราะว่าเขื่อนให้เกียรติเดเมียนมาก วันที่เลือกที่จะอยู่ด้วยกัน เราตัดสินใจกันสองคน เพราะฉะนั้นวันที่เราแยกกัน หรือตัดสินใจแยกกันก็เป็นการตัดสินใจของคนสองคนเหมือนกันครับ”

การแยกทาง ?

“เหมือนเอาความฝันเขื่อนมาขยี้ๆ โยนทิ้ง แล้วก็จุดไฟเผาอย่างนี้ครับ เพราะเขื่อนเชื่อมากเลย ว่านี่คือทางชีวิตที่เขื่อนอยากไป เขื่อนอยากทำงานเรื่อง Mental Helth เขื่อนอยากมีคู่ชีวิต เขื่อนอยากมีลูกนึกออกไหมครับ ในวันที่เขื่อนเดินออกมาเขื่อนเชื่อว่าไม่ได้ใช้อารมณ์ เขื่อนใช้เหตุผลแล้วก็กลั่นกรองทุกอย่างออกมาดีที่สุดเท่าที่คนคนหนึ่งจะทำได้”

10 เขื่อน K OTIC 2

“คุณแม่รับรู้ตลอดว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะคุณเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่เขื่อนรู้สึกปลอดภัย ที่จะคุย จะแชร์ ในวันที่ออกมาคุณแม่น่ารักมาก เรื่องนี้จำได้เลยว่าประทับใจคุณแม่มาก โทรบอกคุณแม่ เขื่อนตัดสินใจแล้วนะครับ เขื่อนไปต่อไม่ได้แล้ว เขื่อนเลือกที่จะเดินออกมา อันนี้ต้องแฟร์นะครับ เขื่อนไม่ได้เลือกที่จะออกมาคนเดียวนะครับ เราสองคน เขื่อนกับคุณเดเมียนเลือกที่ตัดสินใจร่วมกัน คุณแม่บอก “กลับไทยลูก” กลับบ้าน ประทับใจมาก เพราะว่าแม่ไม่ถามเลยว่าเกิดอะไรขึ้น แม่ไม่หาเหตุผล ไม่ต้องรู้ว่าเหตุผลอะไร จำได้ว่าตอนคุณแม่บอกว่า “กลับบ้าน” ตอนนั้นเขื่อน แบบตัวชาหน้าชาเลย เพราะว่าเอาอย่างไรดี เราเพิ่งมา แล้วมีหน้าที่หลายอย่างมาก เขื่อนก็เงียบไปพักหนึ่ง แล้วก็บอกคุณแม่ว่า “ไม่ได้แม่”

“เพราะเขื่อนไม่ได้มาอังกฤษเพื่อจะมาใช้ชีวิตคู่อย่างเดียวเขื่อนมาที่จะเรียนปริญญาเอกด้วย เขื่อนเลือกที่จะไปต่อ เขื่อนอยากให้แม่ไว้ใจว่า เขื่อนทำได้ เขื่อนขอเลือกที่จะอยู่ต่อ ที่จะทำตรนี้ให้เรียบร้อยมากที่สุดก่อนที่จะก้าวต่อไปครับ”

“เขื่อนโดนคนถามเยอะมากว่าเขื่อนทำอะไรผิด ทำไม่อยู่กับคู่ชีวิตแล้ว ซึ่งเขื่อนก็ยอมรับว่าตอนนั้นเขื่อนก็ไม่ได้กล้าออกมาพูด เพราะว่า…มันคือความรู้สึกเขื่อนเอง ยังไม่พร้อมจะยอมรับกับตัวเองด้วยซ้ำว่ามันเกิดอะไรขึ้น ยังงงอยู่เลย ซึ่งที่นี่นเป้นที่แรกที่เขื่อนได้มาพูดว่ามันเกิดอะไรขึ้น แล้วเขื่อนพร้อมที่จะยอมรับว่าชีวิตคู่ที่เขื่อนเลือกมันไม่ได้เป็นอย่างที่คิด และไม่ได้ไปต่อ”

11 เขื่อน เคโอติก 4

11 เขื่อน เคโอติก 3

11 เขื่อน เคโอติก 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo