Entertainment

หมาก-คิม ลงรูปคู่แนบชิด สาดแคปชั่นหวาน ขนาด ณเดชน์ ยังโผล่แซวกลางไอจี

เป็นอีกหนึ่งคู่หวานที่หลายคนตามลุ้นตามเชียร์หนักมาก สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ กับหวานใจนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ ก่อนหน้านี้ หมาก เพิ่งจะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงของขวัญที่ซื้อให้ คิม ในวันครบรอบรัก 7 ปี ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ซื้อแหวนเพชรให้อีกฝ่ายเป็นของขวัญวันครบรอบ 7 ปี ซึ่งยังไม่ใช่แหวนขอแต่งงาน แต่ก็ตั้งใจให้ใส่นิ้วนางข้างซ้าย ส่วนที่ว่าเป็นการตีตราจองไว้ก่อนหรือเปล่า จริงๆ ก็จองไว้ตั้งนานแล้ว ตอนที่เซอร์ไพรส์ก็รู้สึกตื่นเต้นสุดๆ พูดอะไรไม่ออก พูดแค่ว่า “ครบรอบ 7 ปีแล้ว ยินดีด้วย” ซึ่งแหวนที่ให้คิมดันไซส์ไม่พอดี ก็ต้องเอาไปเปลี่ยนไซส์ใหม่ เพราะกะไซส์ผิดไปนิดนึง แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะจะได้รู้ไซส์นิ้วของเขา ตอนขอแต่งงานจริงๆ จะได้เป๊ะ

batch 60 3

ก่อนที่ทางฝั่งของ คิมเบอร์ลี่ จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยเจ้าตัวเผยเรื่องแหวนว่า “ไม่ได้ใส่ กลัวหาย ตอนเขาให้เราก็ดีใจ เพราะว่าเขาไม่ค่อยได้ซื้อของอะไรแบบนี้มาให้เรา ก็เป็นครั้งแรกด้วย แต่ตกใจกว่านั้นคือให้ใส่นิ้วไหนเหรอ เพราะว่ามันใหญ่มาก มันใหญ่แบบใส่นิ้วโป้งยังหลวมเลยอ่ะ ผิดไซส์ เราก็เลยแบบ อันนี้คือตั้งใจให้ใส่นิ้วไหนเหรอ เขาก็บอกว่า นิ้วนั้นแหละ ก็ใส่ให้ดู เพราะต้องไปเปลี่ยนที่ร้านอ่ะค่ะ ตอนให้เขาบอกแค่ Happy Anniversary นะ” ส่วนที่หลายคนมองว่า เหมือนขอแต่งงาน เจ้าตัวยืนยันว่า ไม่ใช่ อีกฝ่ายแค่ให้เฉยๆ ถ้าขอแต่งงานต้องคุกเข่าด้วย

%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%81 %E0%B8%84%E0%B8%B4%E0%B8%A17

แถมก่อนหน้านี้ทั้งคู่ยังถูกจับตามองอีกครั้ง เมื่อต่างฝ่ายต่างเผยช็อตหวานอวดโมเมนท์จับมือสุดสวีท ทั้งยังโพสต์ลงไอจีสตอรี่ของตัวเองจนชาวเน็ตอดสงสัยไม่ได้ว่า หรือจะมีข่าวดีให้แฟนคลับได้ชื่นใจหรือเปล่า? เพราะถ้าสังเกตุไปที่นิ้วนางข้างซ้ายของ คิมเบอร์ลี่ จะพบว่า เจ้าตัวกำลังสวมแหวนเพชรอยู่ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะมีความหมายอะไรซ่อนอยู่ในรูปนี้ไหม แต่ก็ทำเอาแฟนๆ ฟินกันล่วงหน้าไปแล้ว

batch 61 4

ล่าสุด(25 พ.ย.) สาวคิมเลยขอเสริฟต่อความหวานด้วยการโพสต์ภาพคู่อิงแอบแนบชิดจากทริปเที่ยวกระบี่บนอินสตาแกรมส่วนตัว @kimmy_kimberley พร้อมระบุแคปชั่นหวานบรรยายใต้ภาพว่า “Thankful to have you by my side..❤️” (ขอบคุณที่มีเธออยู่เคียงข้างฉัน)

งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามากดไลก์ให้รัวๆ ยอมใจในความหวานของคู่นี้ ขนาดพระเอกซุปตาร์หนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ยังอดเข้ามาคอมเมนท์แซวไม่ได้ว่า “😒…….🤪🤪🤪🤪🤪 จาาาาอ้วววววกกกกกกก” ซึ่งสาวคิมก็ไม่รอช้า ตอบกลับณเดชน์ในทันทีว่า “แหมๆ เราอะ ก็ไม่ธรรมด๊าาาาาา” ถ้าจะวัดความหวานล่ะก็ บอกเลยว่า ตัดสินยากมาก ไม่ว่าจะคู่ NY หรือ MK ก็หวานสูสีไม่แพ้กัน งั้นขอยกให้เป็น 2 คู่หวานแห่งปีไปเลยดีกว่า!

batch 71 13 batch 73 6 batch 74 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo