Entertainment

บทเรียนราคาแพง โม มนชนก เปิดใจย้อนหลัง เคลียร์ปมงานหดเพราะไลฟ์เหวี่ยง

เจอดราม่าอย่างหนักหน่วงไปเมื่อช่วงเก็บตัวอยู่กับบ้านช่วงวิกฤติไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมา สำหรับนักแสดงสาว “โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ” ที่ได้ออกมาไลฟ์ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พูดคุยกับแฟนคลับ แต่ทว่า ไลฟ์ดังกล่าว สาวโม ดูอารมณ์ไม่ค่อยดี พูดจาห้วนๆ ตอบคำถามแฟนๆ แบบเหวี่ยงๆ ซึ่งก็ทำเอาแฟนๆ และบรรดาชาวเน็ตต่างรู้สึกไม่โอเค พร้อมกับพากันออกมาวิพากษ์วิจารณ์สนั่น จนแฮชแท็ก #โมมนชนก ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งทันที จนสุดท้ายเจ้าตัวก็ได้ออกมาน้อมรับผิด โพสต์ขอโทษทุกคน

9 โม มนชนก 3

ล่าสุด (24 พ.ย.) สาวโม ก็ได้ออกมาเปิดใจย้อนหลังถึงเรื่องดังกล่าวกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก รวมไปถึงความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับอดีตคนรู้ใจอย่างนักร้องหนุ่มซุปตาร์ บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” หลังมีภาพไปทานข้าวฉลองวันเกิดด้วยกัน

-งานละครตอนนี้ลงตัวแล้ว ล่าสุดเพิ่งปิดกล้อง ‘อุบัติร้าย อุบัติรัก’ ส่วนอีกเรื่องที่กำลังถ่ายทำอยู่ก็คือ ‘คู่เวร’

-ก่อนหน้านี้เหมือนเคยมีข่าวเรื่องการเปลี่ยนตัว “อ๋อ…จริงๆ เรื่องเปลี่ยนตัวมันก็เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ แต่สำหรับโมในฐานะคนทำงาน โมก็ยอมรับการตัดสินใจของทุกฝ่าย โมทำงานกับทุกคนได้อยู่แล้ว”

-ส่วนที่ถูกโยงว่าสาเหตุมาจากไลฟ์เหวี่ยงแฟนคลับ “เรื่องเปลี่ยนตัวเหรอคะ (หัวเราะ) ไม่มีค่ะ ไม่มี จริงๆ เรื่องไลฟ์เรื่องอะไรมันก็เป็นบทเรียนของโม ถือว่าเป็นบทเรียนในชีวิตค่ะ”

9 โม มนชนก 7

-ถามว่าเหตุการณ์นั้นทำให้เราต้องระมัดระวังมากขึ้นหรือเปล่า “จริงๆ เหตุการณ์นั้นก็อย่างที่โมบอกเลยค่ะ มันคือบทเรียนราคาแพงมาก”

-ส่วนความสัมพันธ์กับ บี้ สุกฤษฎิ์ “วันนั้นวันเกิดพี่บี้ค่ะ เรื่องของเรื่องเลยก็คือวันนั้นเป็นวันเกิดพี่บี้ และตัวพี่บี้เองเขาก็สนิทกับเพื่อนโม ซึ่งเขาจะมีการนัดกินข้าวกันเป็นประจำทุกปีอยู่แล้ว ส่วนวันนั้นตัวโมเองก็ว่างพอดีเขาก็เลยชวนไปด้วย แค่นั้นเองค่ะ เป็นพี่เป็นน้องกันดีแล้วค่ะ (ยิ้ม)”

-สถานะหัวใจตอนนี้โสด ถามว่ามีโอกาสรีเทิร์นมั้ย “โมมองว่าเป็นพี่เป็นน้องแบบนี้ดีแล้วค่ะ น่ารักๆ”

9 โม มนชนก 2

9 โม มนชนก 4

9 โม มนชนก 5

9 โม มนชนก 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo