Entertainment

เปิดวาร์ปหนุ่มตี๋ แฟนใหม่ ‘น้องหยดน้ำ’ โปรไฟล์ไม่ธรรมดา

ดูเหมือนหัวใจจะกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้งแล้ว สำหรับ น้องหยดน้ำ นัดดาภรณ์ นิวาตวงศ์ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์ และ ขวัญ ขวัญฤดี กลมกล่อม หลังเลิกรากับพระเอกหนุ่ม ท็อป จรณ โสรัตน์ มานานกว่า 4 เดือนแล้ว โดยล่าสุด น้องหยดน้ำ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @yodnamnivatvongs เผยภาพคู่กับหนุ่มตี๋หน้าตาดีคนหนึ่ง พร้อมเเคปชั่นว่า “stay 🙂 #swipe” 

4 น้องหยดน้ำ 10

ซึ่งดูท่าว่าความสัมพันธ์น่าจะไม่ธรรมดา เพราะมีโมเมนต์มุ้งมิ้ง ออร่าความหวานฟุ้งกระจายออกมาจากภาพ ขณะเดียวกัน เมื่อเข้าไปส่องในอินสตาแกรมของฝ่ายชาย ก็พบว่าได้โพสต์ภาพคู่เช่นกัน พร้อมเเคปชั่นว่า “My long journey ends right here .” แปลว่า การเดินทางอันยาวนานของฉันได้สิ้นสุดตรงนี้แล้ว

4 น้องหยดน้ำ 9

สำหรับหนุ่มตี๋คนนี้ก็คือ กร ศตชัย ศศิพงศากร อายุ 25 ปี โปรไฟล์ไม่ธรรมดา มีดีกรีเป็นถึงคฑากร รุ่น 7.1 จากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แถมยังเป็นหนุ่มนักเรียนนอก จบปริญญาโทที่ประเทศอังกฤษ ใช้เวลาเรียนเพียงเเค่ 1 ปีเท่านั้น โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ไปออกรายการ พี่สาวฉันหิว ทางช่อง GMM25 พร้อมกับเผยสเปคหญิงสาวในฝันว่า ชอบคนที่อยู่ด้วยเเล้วสบายใจ คุยกันรู้เรื่อง ซึ่งขณะนี้ หนุ่มกร เป็นนักธุรกิจช่วยงานของที่บ้าน และนอกจากนี้ เจ้าตัวยังเป็นเพื่อนแก๊งเดียวกับนักแสดงหนุ่ม ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ น้องชายของพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ อีกด้วย

11 แฟนหยดน้ำ 8

11 แฟนหยดน้ำ 7

11 แฟนหยดน้ำ 2

11 แฟนหยดน้ำ 3

11 แฟนหยดน้ำ 4

11 แฟนหยดน้ำ 5

11 แฟนหยดน้ำ 6

4 น้องหยดน้ำ 2

4 น้องหยดน้ำ 7

4 น้องหยดน้ำ 8

4 น้องหยดน้ำ 6

4 น้องหยดน้ำ 5

4 น้องหยดน้ำ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo