Entertainment

ฟังคำตอบ คุณแม่โฟกัส หลัง มดดำ ถาม หากลูกสาวไม่มีคนจ้างงาน ต้องกลายเป็นแม่ค้า

นักแสดงสาว “โฟกัส จีระกุล” ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ออกมาเคลื่อนไหวแสดงจุดยืนทางการเมืองชัดเจน ทั้งยังเข้าร่วมกิจกรรมชุมนุมต่างๆ เพื่อสนับสนุนกลุ่ม “ราษฎร” ที่ออกมาเรียกร้องประชาธิปไตย

batch 25 3

โดยล่าสุด (20 พ.ย.) โฟกัส ได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์กับทางรายการ แฉ ทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25 เกี่ยวกับการแสดงออกของดารากับเรื่องการเมือง ซึ่งบางช่วงบางตอน ยังได้มีการสัมภาษณ์ความรู้สึกของคุณแม่โฟกัสด้วย

4 โฟกัส 6

เมื่อถามว่ารู้สึกยังไงที่ลูกไปร่วมชุมนุม คุณแม่เผยว่า รู้สึกเป็นห่วง ต้องไปด้วย เป็นอะไรก็เป็นด้วยกัน จริงๆ เรื่องการเมือง ไม่ค่อยอยากยุ่งนะ แต่ทุกวันนี้ที่ไปม็อบเพราะไปดูแลลูก วันที่ลูกตัดสินใจออกมาแสดงจุดยืน แม่ถามว่ารู้ใช่ไหม ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น ยอมรับได้มั้ย ทำได้มั้ย พอเขาบอกว่าได้ หนูตัดสินใจแล้ว ถ้างั้นแม่ก็โอเค

เมื่อ มดดำ ถามว่า รู้แล้วใช่ไหมว่าวันนี้ลูกมาออกรายการขนาดนี้ ลูกได้กลับไปเป็นแม่ค้าเต็มตัวอย่างแน่นอน แม่ก็เผยว่า แม่ยอมรับ เป็นแม่ค้าก็แม่ค้า ตั้งใจจริงๆ คือตอนนี้เราเพิ่งซื้อบ้านใหม่ และเพิ่งจะเริ่มผ่อน เราก็บอกกับลูกว่า ถ้ามันเป็นดาราไม่ได้ และเป็นแม่ค้าจริงๆ แล้วรายได้ไม่พอ ก็ขายบ้านที่เพิ่งเข้ามาอยู่ ยอมให้เขายึดไปเลย และเราก็กลับไปอยู่บ้านเก่ากัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo