Entertainment

ช่อง 7 ร่อนจดหมาย พระ-นาง ระดับแม่เหล็ก หมดสัญญา พาเหรดโบกมืออำลาเพียบ!

ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือออกมาเยอะแยะมากมาย เกี่ยวกับพระเอก-นางเอกเบอร์ต้นๆ ของช่อง 7 หลายคน เตรียมพาเหรดโบกมือลา หมดสัญญากับทางช่อง ซึ่งพระนางระดับแม่เหล็กแต่ละคนที่มีชื่อ ก็ออกมาชี้แจงไปบ้างบางส่วนแล้วว่าตนเองยังไม่หมดสัญญา ล่าสุด ช่อง 7 ร่อนจดหมายประกาศอย่างเป็นทางการ แจ้งรายชื่อดาราที่หมดสัญญาในสิ้นปีนี้

2 หมดสัญญาช่อง 7 6

โดยเนื้อความจดหมายมีดังนี้

ปี 2563 ช่อง 7HD ตอกย้ำความเป็นหนึ่งด้านละคร เริ่มต้นปีด้วยละครน้ำดีที่ประสบความสำเร็จด้วยเรตติ้งสูงสุดแห่งปี ร้อยป่า นำแสดงโดย บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ และปูเป้-กศรินทร์ ทำเรตติ้งสูงถึง 10.7 ต่อเนื่องมาถึง ละคร โซ่เวรี ได้เรตติ้งและกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม พร้อมสร้างคู่ขวัญคู่ใหม่อย่าง เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล และ มุกดา นรินทร์รักษ์

และล่าสุดกับละคร จากศัตรูสู่หัวใจ ที่นางเอกซูเปอร์สตาร์ตลอดกาล อั้ม-พัชรภา ไชยเชื้อ ได้กลับมาให้แฟนละครหายคิดถึง ประกบพระเอกสุดฮอต มิกค์ ทองระย้า กำลังได้รับความสนใจจากแฟนๆ ทำเรตติ้งอันดับหนึ่งเช่นกัน

ทั้งนี้ ณ สิ้นปี จะมีนักแสดงสิ้นสุดสัญญา ได้แก่ ศรัณย์ ศิริลักษณ์, พีชญา วัฒนามนตรี, แซมมี่ เคาวเวลล์ และ พิมประภา ตั้งประภาพร ในการนี้ ช่อง 7HD ขอขอบคุณนักแสดงที่ได้ทุ่มเทในงานละครเป็นอย่างดีตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

สำหรับปี 2564 ที่กำลังจะมาถึง ช่อง 7HD จัดทัพละครเด่นหลากหลายแนวจากพระเอก -นางเอกมากฝีมือมากมาย อาทิ พระเอกเบอร์หนึ่ง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ในละคร 2 เรื่อง 2 แนว มิกค์ ทองระย้า, ไมค์-ภัทรเดช สวนความดี อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์, ธันวา สุริยจักร, บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม, ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร

2 หมดสัญญาช่อง 7 3
2 หมดสัญญาช่อง 7 5
2 หมดสัญญาช่อง 7 4
2 หมดสัญญาช่อง 7 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo