Entertainment

ก้อย-ตูน เผยภาพสองครอบครัวพร้อมหน้าสุดอบอุ่น นับถอยหลังก่อนแต่ง 28 พ.ย. นี้

ใกล้จะถึงงานแต่งเข้าไปทุกที สำหรับว่าที่บ่าวสาวอย่างคู่ของร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม หรือ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย กับหวานใจนักแสดงสาว ก้อย รัชวิน คู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี โดยก่อนหน้านี้ทั้งสองคนก็ได้ควงคู่พากันไปร่วมแสดงความยินดีให้กับคู่หวานอย่าง ปั๊บ-ใบเตย ที่เพิ่งจูงมือเข้าประตูวิวาห์กันไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา(15 พ.ย.) โดยพี่ตูนกับสาวก้อยก็ได้ถือโอกาสดูงานไปด้วย เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่จะเข้าพิธีวิวาห์กันในวันที่ 28 พฤศจิกายน นี้ ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก

batch 89 1

แม้วจะเหลือเวลานับถอยหลังอีกไม่กี่วัน แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าทั้งคู่จะปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสักที จนหลายคนก็อดสงสัยไม่ได้ ซึ่งสาวก้อยก็ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @rachwinwong ว่า

“นับถอยหลังอีก 10 วัน เราสองคนคุยกันว่า เราจะไม่มีรูป Pre-Wedding ในงาน เพราะตลอดระยะเวลา10 ปีที่ผ่านมา นั่นคือ Pre-Wedding ของเราแล้ว เรื่องราวต่างๆที่ถูกบันทึกไว้ด้วยภาพถ่าย ไม่ว่าจะจากก้อย จากพี่ตูน หรือแม้แต่พี่ๆช่างภาพตากล้องทุกคน ที่ได้ผ่านเข้ามาเก็บช่วงเวลาที่สำคัญในช่วงเวลาต่างๆในชีวิตเรา มันอาจจะไม่ใช่ภาพที่ก้อยหรือพี่ตูนดูดี สวยหล่อที่สุด แต่มันคือ โมเม้นต์ที่เราทั้งคู่มีความสุข และมันเกิดขึ้นจริง… นั่นแหละคือ “ภาพก่อนแต่งงาน” ที่มีค่าที่สุดแล้ว ขอบคุณทุกๆภาพจากทุกคนตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ภาพนี้หลังเข้าเส้นชัยที่ ชิคาโก้ มาราธอนเมื่อปลายปีที่แล้ว ถ่ายโดย @ts_xiv ♥️”

batch 54 3

ล่าสุด(20 พ.ย.) ก้อย ได้โพสต์ภาพสุดอบอุ่น เผยโมเมนท์ที่ทั้งสองครอบครัวได้มีโอกาสพบปะพูดคุย ทั้งยังแชะภาพร่วมเฟรมแบบพร้อมหน้า โดย ก้อย ได้โพสต์ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุแคปชั่นกำกับว่า “วันดีดี … อีกหนึ่งวันในชีวิต 🏡♥️🏡” นับเป็นอีกหนึ่งโมเมนท์ที่น่ารักและอบอุ่นหัวใจมากๆ ทำเอาแฟนคลับแห่เข้ามากดไลก์ให้รัวๆ เลยทีเดียว

batch 21 5 batch 22 9 batch 23 5 batch 24 6 batch 25 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo