Entertainment

เจนนี่ ได้หมดฯ เคลียร์ทุกดราม่า หลังเจอมรสุมชีวิต แย้มแพลนวิวาห์ ไม่เกิน 2 ปี

นักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่เจอกระแสดราม่าบ่อยไม่เว้นวันเลยทีเดียว หลังจากมีประเด็นเรื่องค่าตัวกับนักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล ลุกลามใหญ่โตไปยังปมอื่น จนเจ้าตัวต้องออกมาเคลียร์ทีละประเด็น และดูเหมือนว่า เรื่องราวต่างๆ จะค่อยๆ คลี่คลายไปทีละเรื่อง

batch 104 12

ล่าสุด เจนนี่ ก็ได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน พร้อมเคลียร์ทุกประเด็นดราม่า โดยเผยถึงสภาพจิตใจว่า “สภาพจิตใจดีขึ้นเยอะแล้วค่ะ แล้วก็ทำงานหนักมาสักพักแล้ว เลยไม่ค่อยได้คิดถึงเรื่องดราม่าแล้วค่ะ ตอนนั้นก็น่าจะหนักสุดในชีวิตแล้วค่ะ ร้องไห้ทุกวันแล้วก็ไม่กินข้าว น้ำหนักลดอะไรแบบเนี้ยค่ะ ดาวน์ไปประมาณ 2 อาทิตย์ค่ะ แล้วเหมือนน้องในค่าย รวมถึงลิลลี่เขาก็บอกว่ายังอยู่ข้างๆ นะ เมื่อไหร่จะทำเพลงให้คะ รออยู่ เราก็เลยคิดว่าถ้าเราลุกขึ้นช้า น้องๆ ก็จะเดินไปข้างหน้าได้ช้าลง เราก็เลยต้องรีบฮึบตัวเองขึ้นมาทำงานต่อ แล้วก็สร้างค่ายต่อค่ะ”

“หนูคิดว่า ตอนนั้นค่ายคงจะไม่มีแล้วต่อไป แต่ว่าคิดไปคิดมาสุดท้ายแล้วทุกคนก็ต้องดูกันที่ผลงาน ในเมื่อถ้าเราตั้งใจทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด แล้วหนูเชื่อว่ายังไงคนไทยก็ต้องให้โอกาส แล้วก็ต้องกลับมาเสพผลงานเราแน่นอน ตอนนั้นได้รับผลกระทบเยอะมากค่ะ แทบจะไม่เหลืองานสักชิ้นเดียวเลยค่ะ ทุกงานแคนเซิลหมด แต่หนูเข้าใจเพราะว่าการที่เป็นข่าวเสียๆ งานและสินค้าต่างๆ ก็จะโดนไปด้วย เราก็เลยโดนแคนเซิลรีวิว แคนเซิลคอนเสิร์ตบ้าง แล้วก็รวมถึงภาพยนตร์อะไรต่างๆ ค่ะ ตอนนั้นรายได้หายไปหลักล้านค่ะ”

batch 103 10

“สถานการณ์ตอนนี้งานเยอะค่ะ เยอะกว่าเดิมด้วยตอนนี้ ขอบคุณพี่ๆ ที่ให้โอกาส ขอบคุณเจ้าของแบรนด์ทุกคนที่กลับมา แล้วก็คอนเสิร์ตก็เต็มเดือน”

“เรื่องหนี้สินของคุณแม่ตอนนี้ที่หนูรู้จักคือเคลียร์หมดแล้วค่ะ แต่หนูก็ไม่รู้ว่ายังมีอีกไหม อาจจะร้อยสองร้อยพันสองพัน อาจจะตกหล่นอยู่บ้างก็มาได้ตลอดค่ะ หนี้ที่เคลียร์ไปทั้งหมดก็หลักล้านค่ะ หลายล้านอยู่”

“ส่วนคดีของน้องเก้า ศาลนัดไต่สวนวันที่ 9 ค่ะ แต่หนูไม่ได้ไป เพราะเล่นคอนเสิร์ตอยู่ที่อุบล แล้วอีกอย่างทนายบอกยังไม่ต้องไปก็ได้ เป็นคดีอาญาก็เลยยังต้องไต่สวนกันก่อนถึงจะรับฟ้อง คือเรื่องน้องเก้าตอนนี้ไม่ว่าศาลจะตัดสินยังไงก็ได้หมดเลยค่ะ เรื่องลบเอ็มวีคือ ไม่อยากลบค่ะ เพราะว่า เพลงนี้ 350 ล้านวิว ถามว่าเยอะไหม มันก็เยอะ แต่จริงๆ แล้วต่อให้ต้องลบเพลงที่มีแค่ 10 ล้านวิวมันก็เสียใจ เสียใจแน่นอนเพราะว่า ผลงานทุกงานที่ทำออกมาคือตั้งใจมาก แล้วเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอคือหนูตั้งใจแต่งมากๆ แล้วมันเกินความคาดหวังอะค่ะ 350 ล้านวิว มันไม่รู้ว่าชีวิตนี้จะทำได้อีกไหม เราจะแต่งเพลงได้ขนาดนี้อีกไหม ก็ไม่รู้อนาคตค่ะ รายได้ก็ประมาณ 4 ล้านกว่าๆ”

batch 102 10

“ส่วนที่ว่าอีก 2 ปีจะมีแพลนวิวาห์ ก็อยากมีครอบครัวค่ะ อยากอยู่เบื้องหลังเต็มตัวแล้วด้วย แต่ไม่ใช่ว่าจะทิ้งงานนี้ไปเลย แต่อยากมีลูกให้แม่ อยากมีครอบครัวที่ใหญ่ขึ้น เพราะครอบครัวเล็กๆ แล้วมันเหงาๆ บางที เรื่องแพลนก็แล้วแต่เขาค่ะ เขาพูดว่าปีหน้าหรือ 2 ปี ถ้าถามว่า มั่นใจว่าคนนี้ที่จะฝากชีวิต ก็ใช่ค่ะ เพราะอยู่กันมานานแล้ว แต่ก็ไม่รู้อนาคต ไม่การันตีค่ะ แต่ก็สบายใจ ถ้าจะแต่งก็แต่งค่ะ โอเค”

“เจอดราม่าพิสูจน์ได้เยอะมาก เขาไม่เคยไปไหนเลย ตกใจเหมือนกัน ปกติเขาก็กลับบ้านบ้างเดือนละ 2-3 ครั้ง แต่ตั้งแต่เจอดราม่าคือไม่กลับเลย เพราะเขาบอกว่า เขาไม่รู้ว่าเราจะร้องไห้เมื่อไหร่อีก เขาอยู่ข้างๆ ตลอด ถ้าเขามาขอก็ได้ค่ะ เราก็คุยกัน แต่อย่าเพิ่งพาดหัวข่าวว่าจะแต่งงาน ขอเวลาทำงานอีกแปปนึง ก็อยากขอบคุณที่อยู่เคียงข้างตลอด การกระทำบอกทุกวันอยู่แล้ว”

“หนูว่าชีวิตคนเรามีขึ้นก็ต้องมีลง ดังได้กับดับได้ ดับได้ก็สร้างใหม่ได้ค่ะ ส่วนค่ายเพลงตอนนี้ก็กำลังสร้างตึกเพิ่ม ขยายใหญ่ขึ้น ให้เป็นเรื่องราวมากขึ้น”

batch 101 11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo