Entertainment

สุดปัง! เผยรายได้เปิดตัว ‘อีเรียมซิ่ง’ วันเเรกกระแสแรง ขึ้นอันดับ 1 ทั่วประเทศ

อีกหนึ่งภาพยนตร์ไทยที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับภาพยนตร์เรื่อง ‘อีเรียมซิ่ง’ ภาพยนตร์แอดเวนเจอร์คอมเมดี้แห่งปี จาก เอ็ม พิคเจอร์ส และ เวิร์คพอยท์ฯ ผลิตโดย รฤก โปรดั๊กชั่น ผลงานการกำกับการแสดงโดย พฤกษ์ เอมะรุจิ โดยได้นางเอกสาวซุปตาร์ เบลล่า ราณี แคมเปน มารับบทนักเเสดง ร่วมกับ แพท-ณปภา ตันตระกูล, ค่อม ชวนชื่น, บอล เชิญยิ้ม, โรเบิร์ต สายควัน, โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน, สุภัทรภณ กสิกรรม

batch 73 4

และหลังจากที่เข้าฉายวันเเรกไปเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ก็สามารถสร้างเสียงฮือฮาและกระเเสตอบรับเป็นอย่างดี ส่งผลให้รายได้เข้าฉายวันเเรกพุ่งถึง 12 ล้านบาท ถือเป็นรายได้เปิดตัวสูงสุด ขึ้นอันดับ 1 ทั่วประเทศ!

batch 70 2

สำหรับภาพยนตร์ อีเรียมซิ่ง ว่าด้วยเรื่องของ เรียม (เบลล่า ราณี) เจ้าแม่ตัวอิจฉาประจำหมู่บ้านบางน้ำกร่อย ซึ่งคนที่เรียมอิจฉาก็ไม่ใช่ใครที่ไหนไกล เป็น แรม (แพท ณปภา) พี่สาวของเธอนั่นเอง นั่นก็เพราะแรมนั้นทั้งสวยงาม กิริยามารยาทอ่อนหวาน แถมยังทำขนมอร่อยเป็นเลิศ ผิดกับเรียมที่เอาแต่เที่ยวเล่นอยู่กับ ฟักทอง ผู้เป็นทั้งเพื่อนและญาติสนิท แล้วยังชอบไปฝึกวิชาการต่อสู้จากกลุ่มเพื่อนซี้ต่างวัยอย่าง ศร (ค่อม ชวนชื่น) โต (โรเบิร์ต สายควัน) และ หมอ (บอล เชิญยิ้ม) อีกต่างหาก

batch 74 5

ความต่างราวฟ้ากับเหวของเรียมกับแรมทำให้ชาวบ้านต่างเอาเรียมไปเปรียบเทียบกับแรมอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน และทำให้เรียมยิ่งอิจฉาและหาเรื่องแกล้งพี่สาวอยู่ตลอด จนทำให้ แม่จันทร์ ต้องดุ ต้องตีอยู่บ่อย ๆ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไป เพราะการมาถึงของโจรโฉดนาม แก็งโจรฟันแดง กลุ่มโจร 3 คนที่มีคาถาอาคมอันร้ายกาจ ที่มาจับตัวของแรมและแม่ไป

batch 75 4

การผจญภัยของ แก๊งเรียมซิ่ง จึงได้เริ่มต้นขึ้น แก๊งเรียมซิ่งจะพาคนบ้านเรียมให้หนีรอดจากเงื้อมมือโจรร้ายได้หรือไม่ แล้วทั้งหมดจะมีชีวิตรอดปลอดภัยกลับบางน้ำกร่อยได้อย่างไร? ติดตามชมได้ตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์

batch 71 9 batch 72 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo