Entertainment

ผู้กำกับดังเผยชีวิต แอมมี่ หลังร่วมม็อบ สูญเสียเกือบทุกอย่าง งาน เงิน คนรัก

นักร้องหนุ่ม แอมมี่ ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ The Bottom Blues ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ออกมาเคลื่อนไหวแสดงจุดยืนและยึดมั่นในเรื่องอุดมการณ์ทางการเมืองมาโดยตลอด โดยเจ้าตัวมักจะเคลื่อนไหวผ่านพื้นที่ส่วนตัวบนโซเชียลร่วมเป็นกระบอกเสียงและเข้าร่วมกิจกรรมการชุนนุม เพื่อสนับสนุนนิสิตนักศึกษาที่ออกมาเรียกร้องประชาธิปไตย

batch 74 4

ล่าสุด ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค ได้ทวิตข้อความผ่านทางเฟซบุ๊คส่วนตัว @BadDlRECTOR ถึง แอมมี่ ว่า “ในขณะที่หลายคนเงียบ​ แอมมี่กลับเลือกที่จะพูดและแสดงออกทั้งๆที่รู้ว่าตัวเองจะต้องเสียอะไรไปบ้าง​ น้อยคนที่จะรู้ว่าตอนนี้แอมมี่ได้เสียไปเกือบทุกอย่างแล้วไม่ว่าจะเป็นงาน​ เงินและคนรัก​ เปลี่ยนกำลังเงิน”100​บาท”แทนกำลังใจ ​เพื่อให้แอมมี่ได้ไปต่อกันครับ KBANK 5752078825 CHAIAMORN”

batch 71 2

ซึ่งทาง แอมมี่ ก็ได้เข้าคอมเมนท์ตอบกลับผู้กำกับดังว่า “ขอบคุณนะครับพี่ชาย” ก่อนที่นักร้องหนุ่มจะโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวอธิบายเพิ่มเติมว่า “พี่ต้อมทราบดี‬‪ว่าเรื่องเงินเป็นหัวข้อที่อ่อนไหว‬ และผมพยายามที่จะไม่เอาตัวเข้าไปยุ่ง‬ แต่สำหรับการเรี่ยไรครั้งนี้ ‬‪ผมจะไม่ขัดศรัทธาที่พี่ต้อมมีให้ผม ผมทราบดีว่ามันเกิดจากความหวังดี ในมุมของพี่ชายที่เห็นน้องกำลังดิ้นรนต่อสู้อย่างบอบช้ำ และ ผมขอบคุณอีกครั้งที่สู้เคียงกันมาตลอดทาง #ให้มันจบที่รุ่นเรา”

 batch 72 5

‪พี่ต้อมทราบดี‬
‪ว่าเรื่องเงินเป็นหัวข้อที่อ่อนไหว‬
‪และผมพยายามที่จะไม่เอาตัวเข้าไปยุ่ง‬
‪แต่สำหรับการเรี่ยไรครั้งนี้…

โพสต์โดย The Bottom Blues เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน 2020

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo