Entertainment

หนิง ปณิตา คอนเฟิร์มแทน! สถานะความรัก ‘อั้ม–ไฮโซพก’ หลังนางเอกสาวอันฟอล

ก่อนหน้านี้ เกิดประเด็นที่ทำให้หลายคนจับตาความสัมพันธ์คู่ของนางเอกสาวซุป’ตาร์ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา หลังพบว่า สาวอั้ม ได้ทำการอันฟอลโลว์ไอจีฝ่ายชาย ขณะที่ไฮโซพกยังคงฟอลโฟว์สาวอั้มอยู่ จนทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า เกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า? เพราะเมื่อปีที่ฝ่านมาก็เคยเกิดเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกัน ซึ่งทำให้ทั้งสองคนนห่างหายกันไปสักพัก ก่อนจะกลับมาสนิทสนมกันเหมือนเดิม

5 อั้ม–ไฮโซพก 1

ล่าสุด (19 พ.ย.) ผู้จัดละครและนักแสดงสาว หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ ในฐานะเพื่อนรักของ สาวอั้ม ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวระบุว่า ส่วนตัวไม่ทราบว่าอัลฟอลโลว์หรือไม่ แต่จากที่ได้พูดคุยกันล่าสุดก็ไม่ได้มีการพูดถึงเรื่องราวดังกล่าว และสังเกตว่าไม่มีความผิดปกติใดๆ และยังพูดคุยถึงเรื่องทำบุญตามปกติ เชื่อทั้งคู่ยังแฮปปี้ดีไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

“เรื่องอันฟอลโลว์ส่วนตัวหนิงไม่ได้ทราบ แต่ล่าสุดก็เพิ่งคุยถึงเรื่องไปทำบุญตามปกติ ตอนนี้เขาก็ยังแฮปปี้ดี เชื่อว่าทุกคนเป็นห่วงแม่หมดแหละ ไม่ว่าจะเรื่องอะไร เพราะว่าแม่ก็คือแม่เนอะ เขาเป็นคนน่ารัก เป็นคนดี คิดดีกับทุกคน ดีใจแทนเพื่อนที่มีทุกคนเป็นห่วง แต่หนิงคุยล่าสุดเพื่อนก็ยังมีความสุขอยู่ ในฐานะเราเป็นเพื่อนมองว่าอยู่แบบนี้ก็ดีแล้วนะ มรดกก็เก็บไว้ให้มายู กับ ณิริน เพราะแม่มีเยอะ”

5 อั้ม–ไฮโซพก 3

5 อั้ม–ไฮโซพก 2

5 หนิง ปณิตา 1

5 หนิง ปณิตา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo