Entertainment

อย่างแซ่บ! บุ๋ม ปนัดดา สวนกลับ ญาติซาร่า ออกตัวแจงสาเหตุ ไมค์ ติดต่อลูกไม่ได้

หลังจากนักร้องนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ออกมาเปิดเผยว่าเจ้าตัวติดต่อลูกชายสุดที่รัก น้องแม็กซ์เวลล์ ไม่ได้มาร่วมครึ่งเดือนแล้ว ทั้งที่เพิ่งมอบของขวัญเป็นนาฬิกาโทรศัพท์เอาไว้ เพื่อติดต่อกันในวันที่คิดถึง จนทำเอาหลายคนอดคิดไม่ได้ว่าจะส่อแววเกิดดราม่ากันอีกหรือไม่ ซึ่งต่อมา เพจบันเทิงชื่อดัง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความ ซึ่งอ้างว่าเป็นคอมเมนต์ของญาติฝั่งนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวแทน

12 ญาติซาร่า ฟาดกลับไมค์ 4

โดยเพจดังสรุปใจความเอาไว้ว่า

“หลังจากไมค์บอกว่า ติดต่อ แม็กซ์เวลล์ไม่ได้!! ญาติซาร่าก็ออกมาฟาดแบบนี้จ้ะ

-โรงเรียนแม็กซ์เวลล์เปิดแล้ว เลยกลับมาภูเก็ต แต่แม็กซ์เวลล์ลืมนาฬิกาไว้ที่กรุงเทพฯ //เรื่องนี้จะโทษซาร่าไม่ได้

-ไมค์ออกมาโพสต์ออกสื่อแบบนี้ต้องการอะไร

-แม็กซ์เวลล์ไม่ได้ใส่ติดตัวตลอด ซาร่ากับญาติต้องเดินตามเฝ้านาฬิกาเหรอ ถ้าเป็นแบบนั้นก็ไม่ต้องมอบให้น้อง เป็นภาระคนอื่น”

5 บุ๋มไมค์ 5 5 บุ๋มไมค์ 4 5 บุ๋มไมค์ 3 5 บุ๋มไมค์ 2

ล่าสุด (18 พ.ย.) พิธีกรชื่อดัง บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาเปิดเผยกลางรายการ ตกมันส์บันเทิง แบบหนังคนละม้วนว่า ได้ติดต่อทางไมค์ไป ได้คำตอบว่า “นาฬิกาไม่ได้ถูกลืมไว้ที่กรุงเทพตามที่ทางญาติของซาร่าออกมาตอบ เพราะคุยล่าสุดน้องแม็กซ์เวลล์อยู่ภูเก็ต รวมถึงนาฬิกาทันสมัยมาก ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็รู้ ซึ่งไม่ได้อยู่กรุงเทพ แต่มันแค่แบตหมด ไม่ได้ชาร์จ

5 บุ๋มไมค์ 10

ส่วนที่คนถามว่าทำไมไมค์ไม่บินไปหาลูก ก็ได้คำตอบว่า ลูกยังไม่ได้อยู่ในสิทธิ์ของไมค์โดยตรง เป็นแค่ข้อตกลงของสองฝ่าย ดังนั้นตามกฎหมายไมค์ยังไม่มีสิทธ์ เคยพยายามนัดแล้ว แต่ไม่มีการตอบกลับใด ๆ อาทิตย์ที่ผ่านมาให้ผู้จัดการติดต่อไปทางทนายของซาร่าแต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับมา ส่วนตัวไมค์เองก็ติดต่อไปยังซาร่าโดยตรงแต่ก็ไม่ได้รับคำตอบเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ที่มา ไนน์เอ็นเตอร์เทน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo