Entertainment

กระแต อาร์สยาม โชว์สกิลท่ายาก ยกขาเตะสูง ไม่ทิ้งลายนักมวยเก่า

ก่อนหน้านี้(3 พ.ย.) นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง กระแต อาร์สยาม อดีตนักมวยหญิงตัวจริง ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @krataersiam8 แสดงความเห็นเกี่ยวกับศึกสังเวียร์ระหว่าง เชียร์ ฑิฆัมพร จากทีม Black ปะทะ เจี๊ยบ ลลนา จากทีม White นักชกหญิงคู่แรกในรายการ 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ที่ได้แลกหมัดกันอย่างดุเดือดจนได้ใจคนดูไปเต็มๆ ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า ความจริงเธอเกือบจะได้ขึ้นชกในรายการนี้ด้วย แต่เนื้อจากไม่มีคู่ชกทำให้ต้องถูกยกเลิกไป

“จริงๆ จะบอกว่า แตรโคตรอยากกลับไปชกมวยมากๆ เห็นรายการ 10FIGHT10 ซีซั่นแรก แล้วแบบคิดในใจ น่าจะมีมวยหญิงบ้างเนาะ หลังจากนั้น ไม่นาน พี่ๆ ทีมงาน 10FIGHT10 ก็ติดต่อมาให้แตรขึ้นชก! ซีซั่น 2 ฉันนี่ร้องกรี๊ดเลย!! ดีใจมากกกกก!! แต่แล้วก็ อด!! เพราะหลังจากนั้น พี่ๆ ติดต่อกลับมาอีกทีว่า น้องแตร พี่หาคู่ชกให้ไม่ได้เลยค่ะ ไว้โอกาสหน้านะคะ พี่พยายามหาแล้ว 😭 #เสียจายยยยยยมาก แต่เข้าใจจริงๆ ค่ะ😅 ถ้ามีโอกาส แตรอยากเป็นส่วนหนึ่งในวงการมวย และในรายการ 10FIGHT10 สักครั้งนะคะ ^^ #คิดถึงสังเวียนผ้าใบ #คิดถึงน้ำหวานน้อยศักดิ์บุญมา 👊🏼”

batch 14 5

ล่าสุด(15 พ.ย.) กระแต ได้เคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแดกรมส่วนตัว @krataersiam8 โดยการโพสต์ภาพงัดสกิลนักมวยเก่า ออกลวดลายแม่ไม้มวยไทยโชว์ท่าเตะขาสูงในรายการ “ร้องข้ามกำแพง” โดยมีตลกชื่อดังอย่าง บอล เชิญยิ้ม มาช่วยทำหน้าที่เป็นคู่ซ้อมให้

ซึ่ง กระแต ยังได้ระบุแคปชั่นบรรยายใต้รูปไว้ว่า “ดีนะ…พี่บอลหลับตา 555 #ไม่งั้นเต็มๆ @ballyim_uri Cr pic @thanakrit.nong”

งานนี้ก็ได้มีแฟนๆ เข้ามากดไลก์ชื่นชมไปกับสกิลและลีลาแม่ไม้มวยไทยของนักร้องสาวกันแบบรัวๆ เลยทีเดียว ทั้งยังคอมเมนท์เชียร์ยกใหญ่ว่าอยากเห็นสาวกระแตกลับมาชกมวยอีกครั้ง ในขณะที่บางส่วนบอกว่า อยากให้เจ้าตัวได้เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ 10 fight 10 อีกด้วย

batch 10 3 batch 11 6 batch 12 6 batch 13 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo