Entertainment

หวิดสิ้นชื่อ! รวม 5 ดาราที่เคยผ่านประสบการณ์เฉียดตาย แต่ยังแคล้วคลาด!

เกิด แก่ เจ็บ ตาย ถือเป็นสัจธรรมของชีวิต เป็นเรื่องธรรมดาที่มนุษย์ทุกคนต้องเจอ แต่คงไม่มีใครที่อยากจะจากโลกนี้ไปก่อนวัยอันควร ถึงแม้ว่าจะเตรียมตัวเตรียมใจรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดอย่างดีแล้ว แต่มันก็มีเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด โดยเฉพาะอุบัติเหตุที่เราไม่สามารถควบคุมได้ อย่างเช่นอุบัติร้ายแรงที่เหล่าดาราในวงการบันเทิงหลายคนต้องเจอจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด แต่ก็สามารถรอดมาได้อย่างเหลือเชื่อ วันนี้เราได้รวบรวมเรื่องราวของดาราที่เคยเจอประสบการณ์เฉียดตายจนหวิดสิ้นชื่อมาฝากทุกคนค่ะ

ประสบการณ์เฉียดตาย1

ประสบการณ์เฉียดตาย2

ประสบการณ์เฉียดตาย3

บี้ ธรรศภาคย์ ซี หรือ บี้ KPN

สำหรับประสบการณ์รอดตายอย่างหวุดหวิดของหนุ่มบี้ อาจไม่ใช่การโดยสารพาหนะไปไหนมาไหน แต่เป็นเพราะเพื่อนร่วมโลกด้วยกันเอง เมื่อหนุ่มบี้ไปเล่นฟิตเนสย่านลาดพร้าวกับบอม KPN และกำลังขี่มอเตอร์ไซค์กลับเข้าห้องพักย่านซอยเสือใหญ่อุทิศ แต่ถูกคนร้าย 4 คนขี่มอเตอร์ไซค์ 2 คัน ตามประกบและตีด้วยไม้หน้าสาม โดยเฉพาะหนุ่มบี้ถูกไม้ฟาดเข้าที่หน้าผากอย่างแรงด้วย จนทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเฉพาะบริเวณหน้าผากและสันจมูกเป็นแผลฉกรรจ์ ต้องเย็บกว่า 33 เข็ม และกลับไปพักฟื้นที่ไต้หวันนานกว่า 1 เดือนด้วย แต่ท้ายที่สุดก็สามารถจับตัวคนร้ายได้

ประสบการณ์เฉียดตาย4

ประสบการณ์เฉียดตาย5

ประสบการณ์เฉียดตาย6

ซี ภูวรินทร์ คีแนน

นักร้องสาวหล่อ ซี ภูวรินทร์ คีแนน หรือ ซี มัฑนาวี เคยประสบอุบัติเหตุจนเกือบเอาชีวิตไม่รอดมาแล้ว โดยนักร้องสาวหล่อประสบอุบัติเหตุถูกรถกระบะพุ่งชนจนตัวลอยและตกลงมาแน่นิ่งที่พื้นระหว่างกำลังจะข้ามถนนไปยังวัดปทุมวนารามเพราะนัดทำบุญกับนักแสดงสาวเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ ซี กะโหลกซีกขวาร้าว มีเลือดไหลตรงที่กะโหลกร้าว ไหปลาร้าด้านขวาหัก ร่างกายซีกขวามีรอยถลอกปอกเปิก และต้องผ่าตัดสมองหลายครั้ง ฟื้นฟูร่างกายอยู่หลายเดือน อาการจึงดีขึ้นตามลำดับ

ประสบการณ์เฉียดตาย7

ประสบการณ์เฉียดตาย8

ประสบการณ์เฉียดตาย9

แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์

สาวแตงโมเคยเจอประสบการณ์เฉียดตายทั้งอุบัติเหตุรถยนต์และกินยานอนหลับเกินขนาดมาแล้ว โดยแตงโมขับรถโฟล์คสวาเกนเปิดประทุนกลับบ้านหลังถ่ายละคร โดยขับรถบนทางด่วนด้วยความเร็วสูงและไม่ได้คาดเข็มขัด ระหว่างนั้นเกิดหลับใน พอรู้สึกตัวอีกทีเห็นมีรถอยู่ข้างหน้าจึงหักหลบรถคันหน้า ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำบนทางด่วนและร่างกระเด็นออกจากรถครูดไปกับถนน ทำให้หน้าเสียโฉม คางแตก คิ้วแตก มีแผลที่หลังใบหู แผลที่ข้อศอก แผลที่หน้าท้องและฟันหน้าหัก เย็บไปถึง 40 เข็ม ซึ่งแตงโมต้องพักฟื้นอยู่นานกว่า 2 เดือน

ประสบการณ์เฉียดตาย10

ประสบการณ์เฉียดตาย11

เอ อนันต์ บุนนาค

เคยผ่านเหตุการณ์เฉียดตายมาเช่นกันสำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ เอ อนันต์ บุนนาค หลังจากประสบอุบัติเหตุรถปิกอัพชนท้ายกับรถบรรทุก 6 ล้อที่ขับตัดหน้ากะทันหัน จนทำให้รถมีสภาพพังยับเยิน ส่วนเอได้รับบาดเจ็บสาหัส ซี่โครงและขาหัก เลือดออกในช่องปอด และเลือดออกในสมองเล็กน้อย ต้องผ่าตัดใส่เหล็กดาม และต้องใช้เวลาพักฟื้นบวกกับกายภาพบำบัดอยู่หลายปีจนสามารถกลับมาทำงานในวงการได้ตามปกติ

ประสบการณ์เฉียดตาย12

ประสบการณ์เฉียดตาย13

เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์

เรียกว่าเป็นประสบการณ์เฉียดตายที่สุดระทึกและรอดตายราวปาฏิหาริย์จริงๆ สำหรับนักร้องหนุ่ม เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ที่ประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตกระหว่างเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตที่ จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อเจ้าตัวได้โดยสารเที่ยวบิน TG261 สายการบินไทย ที่มีผู้โดยสารทั้งหมด 146 คน โดยนักบินพยายามจะนำเครื่องลงจอดที่ท่าอากาศยาน จ.สุราษฎร์ธานี ถึง 2 ครั้ง แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ซึ่งหนุ่มเจมส์เป็น 1 ใน 45 ผู้รอดชีวิต ถึงกับได้ฉายา “เจมส์กระดูกเหล็ก” ที่ประสบเหตุเครื่องบินตกแต่ไม่ตายมาแล้ว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo