Entertainment

มนัส ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก ยก บอล อัศนัย คือนักมวยที่ดีที่สุด หลังจบศึก 10Fight10

หลังสร้างกระแสร้อนแรงในทุกสัปดาห์ที่ออกอากาศ สำหรับรายการ 10 Fight 10 Presented By GSBATTERY ซีซั่น 2 ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 ล่าสุดก็เดินทางมาถึงคู่ที่ 6 กันแล้ว กับคู่เดือดระหว่า เต้ นันทศัย น้ำหนัก 71.65 kg. จากทีมไวท์ ปะทะ บอล อัศนัย น้ำหนัก 68.35 kg. จากทีมแบล็ก โดยเมื่อวานนี้(16 พ.ย.) ก็ได้เปิดศึกสังเวียนเดือดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผลการแข่งขัน กรรมการทั้ง 3 ท่านให้คะแนนเป็นเอกฉันท์ 29/28, 29/28 และ 29/27 ทำให้หนุ่มเต้สามาถทำคะแนนให้ทีมไวท์ได้ ซึ่งคะแนนรวมตอนนี้ ทีมไวท์มี 5 ส่วนทีมแบล็กมี 7 คะแนน

batch 21 12

ล่าสุด มนัส บุญจำนงค์ อดีตนักชกดีกรีเหรียญทองโอลิมปิก ผู้ฝึกสอนทีมสีดำก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวหลังเกมจบ โดยการโพสต์ข้อความถึง บอล อัศนัย ว่า “ความพยาม ตั้งใจ ทุ่มเทแรงกายแรงใจ วันนี้ได้พิสูจน์แล้วว่าบอลคือนักมวยที่ดีที่สุดคนนึง พี่ภูมิใจในตัว บอล ตั้งแต่วันที่น้องเดินเข้ามาขอให้พี่สอนมวยให้ น้องก็พิสูจน์แล้วว่าน้องทุ่มเทมากขนาดไหน

น้องตั้งใจขนาดไหน อย่าเสียใจ อย่าคิดมาก บอลทำได้ขนาดนี้ก็สุดๆแล้ว ผลแพ้ ชนะ กับคนที่ตัดสินแค่ 3 คน มันเทียบไม่ได้กับเสียงตัดสินของคนทั้งประเทศที่เค้าเห็นว่าน้องพี่ทำได้ดีแค่ไหน มากกว่าผลตัดสิน เราได้ครอบครัวคนมวย เราได้มิตรภาพ และได้พิสูจน์ตัวเอง

ตัวเล็กกว่าแล้วไง น้ำหนักน้อยกว่าแล้วไง บอล ได้พิสูจน์แล้วว่าเชิงมวยสวย ต่อยมวยเข้าเป้า ตัวเล็กแต่พลิ้ว แค่นี้พี่ก็ดีใจ ภูมิใจในตัวน้องมากๆแล้วครับ น้องไม่เคยทำให้พี่ผิดหวังในตัวน้องเลย น้องเต็มที่ พี่เต็มที่ ไม่มีอะไรต้องเสียใจครับ คืนนี้บอลคือพระเอก บอล คือที่สุดครับน้อง #สู้ต่อไปครับ #ทีมแบล็กต้องน็อกถึงจะชนะ”

ซึ่ง บอล อัศนัย ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ตอบกลับว่า “ขอบพระคุณสำหรับวิชา ความรัก ความเอาใจใส่ที่ให้กับผมนะครับ ผมเต็มที่แล้วครับพี่”

batch 11 3 batch 12 5 batch 13 3 batch 14 4 batch 15 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo