Entertainment

ท็อป จรณ ตอบชัด! หลังมีข่าวถูกสาวแจ้งความกลับ – ยอมรับเลิก หยดน้ำ 4 เดือนแล้ว

จากกรณีที่มีหญิงสาวรายหนึ่งออกมาโพสต์ข้อความแฉระเอกฝั่งหนองแขม หลังถูกพระเอกดังแจ้งความผิดตัว แต่กลับปล่อยเบลอไม่ถอนแจ้งความ หายเข้ากลีบเมฆ รอไกล่เกลี่ยเป็นเดือน แต่อีกฝ่ายไม่มา ไม่มีแม้คำขอโทษ ทำให้เธอยื่นฟ้องกลับในข้อหาแจ้งความเท็จ และหมิ่นประมาท ซึ่งต่อมามีการเปิดเผยว่าเป็นพระเอกหนุ่ม ท็อป จรณ โสรัตน์

1 ท็อป จรณ 3

1 ท็อป จรณ 2

1 ท็อป จรณ 1

ล่าสุด (16 พ.ย.) ท็อป จรณ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้กับสื่อมวลชน โดยระบุว่า

-ยังไม่ทราบเรื่องแจ้งความกลับใดๆ แต่ยอมรับว่าตนได้มีการแจ้งความจริง แต่เป็นการแจ้งเพจ ไม่ได้แจ้งตัวบุคคล โดยขณะนี้เรื่องอยู่ในระหว่างกระบวนการสอบสวน และหากว่าจะมีการแจ้งความกลับจริงก็ไม่ได้รู้สึกกังวลอะไร

-ส่วนที่เขาบอกว่าอยากให้เราขอโทษหรือถอนฟ้องแต่เรานิ่งไปเป็นเดือน เลยจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด อันนี้ก็เป็นสิทธิของเขา ก็ต้องเคารพสิทธิของเขา

-แจ้งหมิ่นประมาทเพจ เพราะถูกเขียนข่าวเท็จโจมตีครอบครัว จูงใจให้คนเข้าใจผิด ทำให้ตนและครอบครัวเสียหาย ทุกวันนี้ก็ยังไม่ได้มีการขอโทษใดๆ ทั้งสิ้น ส่วนเรื่องที่บอกว่าศาลไม่รับแจ้งเพราะไม่มีมูลว่าเป็นเขา อันนี้ไม่ทราบ เพราะเป็นเรื่องของพนักงานสืบสวน

-ยอมรับโสด 4 เดือน เลิก น้องหยดน้ำ ไม่เกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้น ถามว่าจบสวยไหม จริงๆ แล้วไม่มีใครอยากจากกัน แต่สิ่งที่ต้องยอมรับคือคนเราพอทุกอย่างมันจบแล้ว เราก็ต้องยอมรับในสิ่งที่มันเกิดขึ้น การที่มันจะจบดีหรือไม่ดี หรือหาเหตุผลอะไรมารองรับ มันก็คงไม่มีประโยชน์ ไม่มีใครไม่เสียใจกับการเลิกรา

-ส่วนที่มีข่าวว่าจะไม่ต่อสัญญากับช่อง 3 ยันยังมีสัญญาอยู่ ตอนนี้ก็ยังถ่ายละครอยู่ 2 เรื่อง คือ ปมเสน่หา และ เกมล่าทรชน เรื่องอิสระเป็นเรื่องของอนาคต ยังไม่มีช่องอื่นมาจีบ

12 ท็อป จรณ 4

4 ท็อป จรณ 5

4 ท็อป จรณ 4

1 ท็อป จรณ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo