Entertainment

ครั้งแรกที่พูด! คิทตี้ ชิชา เคลียร์ชัด ไม่ใช่คนปล่อยแชทหลุด เฌอเอม

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นักแสดงสาว “คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล” ถูกชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่าเป็นมือดีที่ปล่อยแชทหลุด เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์” อดีตผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2020 เพราะในหน้าแรกของภาพแชทปรากฏชื่อของ “คิทตี้” และมีการแนะนำตัวว่าเป็นพี่เลี้ยงมือใหม่ไร้ความสามารถของเฌอเอม พร้อมกับขอฝากตัวด้วย ก่อนที่ “เคน-สิทธิชัย เร็ววิโรจน์” ผู้จัดการของเฌอเอมจะตอบว่า “สวัสดีค่ะ พี่แนนโน๊ะ” และแท็กไปที่ไลน์ของคนที่ใช้ชื่อ “คิทตี้” ซึ่ง “แนนโน๊ะ” เป็นชื่อตัวละครของคิทตี้ในซีรีส์ “เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)” ที่เจ้าตัวแสดงนำ

15.5

ล่าสุด (16 พ.ย.) คิทตี้ ชิชา ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้กับสื่อมวลชน โดยระบุว่า “ขอบคุณสำหรับคำถามนะคะ คิทคงจะไม่ตอบอะไรค่ะ ขอบคุณมากค่ะ ไม่ได้รู้สึกกดดันเวลามีคนมาถามมากๆ คิทเชื่อว่าเมื่อคำพูดออกมาจากปากเราแล้วเนี่ย มันก็เป็นสิ่งที่คล้องคอเราไว้ การกระทำต่างๆ ก็จะเป็นสิ่งที่คล้องคอเราเอาไว้ วันนี้คิทก็เลยเลือกที่จะไม่ถามแล้วก็ไม่พูดอะไรแล้วกัน”

“คิทว่าคิททำในสิ่งที่รู้ตัวเองดีว่าทำอะไรไปบ้าง คิทยังไงบ้าง คิทไม่จำเป็นต้องแก้ตัวกับใคร ไม่ต้องจำเป็นต้องอธิบายกับใครว่าคิทรู้สึกยังไงบ้าง จริงๆ คิทมีเหตุผลของคิทเองค่ะ ซึ่งคิทไม่เห็นความจำเป็นว่าจะต้องนำออกมาอธิบายให้ใครฟัง คนที่สำคัญในเรื่องนี้รับรู้กันหมดแล้ว”

15 คิทตี้ ชิชา 6

“ความลับบนโลกใบนี้มันไม่มีอยู่หรอกค่ะ ถ้ามีคนรู้มากกว่าหนึ่งคน เพราะฉะนั้นในวันนึงทุกอย่างมันก็อาจจะแบบ อุ๊ย…เผลอทิ้งไว้ในที่ต่างๆ หรืออาจจะหลุดปากออกมาก็ได้ค่ะ ”

“การที่เราเข้าไปปรึกษาทนาย คืออย่างแรกเลย มันมีสำนักข่าวหนึ่งที่ใช้คำว่าคิทเป็นคนปล่อยแชต คือคิทสามารถพูดตรงนี้เลย คิทไม่ได้เป็นคนส่งแชตให้พี่นักข่าวคนใดคนหนึ่งเลยทั้งนั้น และคิทรู้สึกว่าการนำเสนอข่าวแบบนี้มันทำให้เกิดความเข้าใจผิด ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องจริง”

15 คิทตี้ ชิชา 2

15 คิทตี้ ชิชา 3

15 คิทตี้ ชิชา 4

15 คิทตี้ ชิชา 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo